QC Trồng răng hàm trên Giá bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi boygarung, 20/8/19.

  1. boygarung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/19
    Mất răng khiến mọi hoạt động liên quan đến răng miệng gặp khó khăn, đặc biệt mất răng hàm trên còn gây ra nhiều bất lợi trong giao tiếp hằng ngày bởi giọng nói có thể bị thay đổi. Vì vậy, trồng răng hàm trên là việc làm cần thiết. Tuy nhiên, giá trồng răng hàm trên là bao nhiêu tiền và trồng răng hàm trên chi phí có khác với hàm dưới không là thắc mắc của rất nhiều người. Sau đây chúng tôi ( Thẩm mỹ nha khoa sunshine ) xin được phân tích vấn đề, mời bạn đọc cùng tìm hiểu:

    Trồng răng hàm trên là việc làm cần thiết để đảm bảo tính chức năng và vai trò thẩm mỹ

    [​IMG]

    1. Giá trồng răng hàm trên là bao nhiêu tiền theo phương pháp cấy ghép implant?

    Cấy ghép implant là phương pháp hiện đại nhất trong nha khoa giúp khôi phục lại hoàn toàn theo như cấu trúc răng đã mất bao gồm cả chân răng và thân răng. Khi áp dụng phương pháp này, trồng răng hàm trên sẽ được tiến hành như sau:

    >>>> Tham khảo thêm : trồng răng cửa giá bao nhiêu ?

    Bác sĩ thực hiện cắm chân trụ implant vào khung xương hàm. Trụ implant được chế tạo từ chất liệu titanium, có tính bền chắc cao, rất an toàn với cơ thể con người. Chân trụ được cắm vào xương hàm là công cụ thay thế cho chân răng đã mất, đóng vai trò nâng đỡ mão răng sứ. Sau khi chân trụ đã tích hợp và cố định vững chắc trên xương hàm, sẽ lắp mão răng sứ để hoàn tất quá trình phục hình.

    Chi phí phục hình răng hàm trên sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

    Tình trạng răng miệng của bệnh nhân:

    Đây là yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng hàm trên. Chi phí điều trị là bao nhiêu tiền sẽ có sự chênh lệch nếu xương hàm của bệnh nhân không đủ điều kiện để cấy ghép implant. Khi đó, sẽ phải thực hiện cấy xương trước khi cắm trụ vào xương hàm; vì vậy chi phí ca phục hình sẽ cao hơn những ca cấy ghép thông thường do phát sinh thêm chi phí cấy xương nhân tạo.

    >>>> xem thêm : trồng răng hàm giá bao nhiêu ?

    chi phí trồng răng hàm trên phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan

    Chi phí trồng răng hàm trên phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan như: tình trạng răng miệng, số lượng và loại mão răng lựa chọn phục hình

    Ngoài ra, chi phí ca trồng răng hàm còn phụ thuộc vào số lượng răng cần phục hình.

    Loại mão răng sứ lựa chọn phục hình:

    Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chi phí phục hình răng hàm trên. Hiện nay, có rất nhiều loại mão răng sứ được chế tạo từ các chất liệu khác nhau mang đến tính năng và công dụng riêng, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Do có mức giá thành khác nhau nên giá trồng răng hàm trên là bao nhiêu tiền có sự chênh lệch.

    Tuy nhiên, với phương pháp này thì việc tự xác định chi phí ca trồng răng hàm trên là rất khó bởi để biết tình trạng răng miệng đang ở mức độ nào, có đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép implant hay không thì cần phải có kiến thức chuyên môn. Bạn nên tới trung tâm nha khoa khám trực tiếp, thông qua thăm khám và tư vấn bạn sẽ biết được các chi phí cần thiết cho ca điều trị.

    Sau đây chúng tôi xin chia sẻ bảng giá trồng răng hàm trên đang được áp dụng tại nha khoa Sunshine, mời bạn đọc tham khảo:

    Bảng giá dịch vụ trồng răng bằng phương pháp cấy ghép implant:

    Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
    Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
    Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
    Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
    Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
    BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
    Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
    Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
    Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
    Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
    Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
    Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
    Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

    >>>> CLICK XEM NGAY : trồng răng số 7 hết bao nhiêu tiền ?

    2. Giá trồng răng hàm trên là bao nhiêu tiền theo phương pháp làm cầu răng sứ?

    Làm cầu răng sứ là phương pháp được áp dụng phổ biến trong nha khoa, giúp khôi phục lại thân răng đã mất đảm bảo tính chức năng và vai trò thẩm mỹ cho hàm răng. Khi áp dụng phương pháp này, trồng răng hàm trên sẽ được tiến hành như sau:

    Bác sĩ tiến hành làm trụ đỡ cho răng mới bằng cách mài cùi răng của những chiếc răng bên cạnh vị trí răng mất. Sau đó thực hiện lắp mão răng sứ để hoàn tất quá trình phục hình.

    Cách xác định giá trồng răng hàm trên là bao nhiêu tiền với làm cầu răng sứ?

    Chi phí phục hình răng hàm trên theo phương pháp này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

    Số lượng răng cần phục hình:

    Tình trạng răng miệng sẽ cho biết số lượng răng cần phục hình và sẽ ảnh hưởng đến chi phí của ca phục hình. Tuy nhiên, do răng trồng tồn tại nhờ tựa vào thân trụ của các răng bên cạnh nên giá trồng răng hàm trên là bao nhiêu tiền sẽ được tính tương ứng với số lượng mão răng sứ cần cho ca phục hình.

    >>> Nguồn: trồng răng hàm trên giá bao nhiêu ?
     
    #1

Chia sẻ trang này