QC Trồng 4 răng cửa liên tiếp được hay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngockhuyen222394, 21/8/19.

  1. ngockhuyen222394 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Có khá nhiều trường hợp mất khá nhiều răng liên tiếp, đặc biệt là 4 răng tiền đạo, không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai mà còn khiến cho khuôn hàm mất đi tính thẩm mỹ rất nhiều. Vậy trồng 4 răng cửa liên tiếp bằng cách nào là tốt và tiết kiệm chi phí nhất. Nha Khoa Sunshine sẽ đưa ra cho bạn một số thông tin tham khảo dưới đây.

    [​IMG]

    Có nên trồng 4 răng cửa liên tiếp bằng cách làm cầu răng không?

    Làm cầu răng là phương pháp phục hình cho răng mất cổ điển nhưng hiện nay vẫn được áp dụng bởi chi phí tiết kiệm và cách phục hình cũng khá đơn giản. Đối với trường hợp mất một răng hàm trên thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện với phương pháp làm cầu răng. Tuy nhiên, trường hợp trồng 4 răng cửa liên tiếp thì làm cầu răng không thực sự hiệu quả và việc phục hình sẽ gặp khá nhiều khó khăn.


    Xem bảng giá chi tiết hơn tại>>>>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu

    Trước hết, việc làm cầu răng đòi hỏi răng bên cạnh phải khỏe mạnh để tiến hành mài cùi lắp cầu răng. Với 4 răng liên tiếp bị mất thì cần phải mài 3-4 răng kế bên và cần đến 6-7 răng sứ để tạo thành dải cầu răng. Như vậy, phục hình với phương pháp này phải mài cùi răng khá nhiều và cần nhiều răng sứ, do đó ít nhiều xâm lấn đến cấu trúc răng, về lâu dài thì sẽ khiến răng bị yếu đi. Đặc biệt đối với răng hàm số 7, số 6 thì việc mài cùi răng kế bên là không khả thi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, làm cầu răng đối với trường hợp mất quá nhiều răng thì chi phí cũng cao khi dùng nhiều răng sứ và về bản chất làm cầu răng không có chân răng nên không khắc phục được tình trạng tiêu xương khi mất răng.

    Trồng 4 răng cửa liên tiếp bằng cách nào là tốt nhất?

    Trồng 4 răng cửa liên tiếp bằng cách nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng chi phí của bạn, tuy nhiên cách tốt nhất là kết hợp cả hai phương pháp làm cầu răng và cấy ghép implant. Nếu bạn thực hiện cấy ghép implant cho cả 4 răng thì hiệu quả là tốt nhất nhưng chi phí sẽ rất cao. Trường hợp này bạn chỉ cần làm 2 trụ implant và 4 răng sứ là có thể phục hình khá tốt cho răng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Trụ implant có chức năng như trụ đỡ giúp neo giữ răng sứ tốt hơn và còn có thể hạn chế được tình trạng tiêu xương có thể xảy ra.

    Tìm hiểu thêm>>>>>> trồng lại răng cửa giá bao nhiêu

    Đây được coi là cách trồng răng vừa mang lại hiệu quả phục hình răng mất tốt mà vẫn có thể giảm gánh nặng chi phí cho bệnh nhân. Nếu được thực hiện với công nghệ cấy ghép Implant 4S thì hiệu quả trồng răng sẽ đạt được tốt nhất. Đây là công nghệ mới nhất Hoa Kỳ trong lĩnh vực trồng răng và được áp dụng tại hầu hết các bệnh viện răng hàm mặt lớn trên thế giới với nhiều ưu điểm nổi bật:

    – Thực hiện cấy trực tiếp trụ implant vào xương hàm, ít xâm lấn nướu nên hạn chế đau nhức, giúp cho sự tích hợp xương và liền thương diễn ra nhanh nhất.

    [​IMG]

    – Tiết kiệm thời gian trồng răng tối đa khi hoàn tất quy trình chỉ trong vòng 3-4 tuần thay vì chờ đợi nhiều tháng như kỹ thuật khác

    – Phục hình chính xác cho răng mất, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường, độ cảm biến thức ăn tốt.

    Chuyên gia tư vấn>>>>>> Có trồng 4 răng cửa được không
     
    #1

Chia sẻ trang này