QC triệu trứng nhận biết sùi mào gà ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi meoth, 22/10/14.

  1. meoth PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Bệnh sùi mào gà là một loại bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, không chung thủy. Bệnh rất dễ lây lan và lây lan rất nhanh khi có quan hệ, tiếp xúc với những người đã mắc sùi mào gà. Khi đã nhiễm bệnh sùi mào gà thì rất khó chữa trị triệt để. Theo lý thuyết thì tỉ lệ nhiễm bệnh sùi mào gà ở cả nam và nữ là như nhau, nhưng trên thực tế thì tỉ lệ sùi mào gà ở nam giới cao hơn nữ giới rất nhiều. Do tính chất công việc, đặc điểm giới tính và thói quen sinh hoạt, nam giới thường có nhiều hơn 1 bạn tình vì vậy khi họ quan hệ không an toàn với một đối tượng bị sùi mào gà thì họ sẽ bị lây nhiễm, sau đó họ lại có quan hệ khoonglanhf mạnh với một người khác nên sẽ lây bệnh rất nhanh. Khi mắc bệnh sùi mào gà nam giới thường có những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục như quy đầu, bao quy đầu…Dưới đây là những triệu chứng biểu hiện của sùi mào gà ở nam giới. Các mẹ cần chú ý cẩn thận nhé!

    1. Triệu chứng và vị trí xuất hiện sùi mào gà ở nam giới

    – Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường bắt gặp ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước và da bìu.

    – Sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng thì trên các cơ quan sinh dục xuất hiện các sùi nhỏ, mềm, kích thước 1-2 mm, màu hồng…

    – Theo thời gian các sùi phát triển và liên kết với nhau thành các mảng rộng với hình dáng giống với mào của con gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Quan sát trên các mảng thấy bề mủn ra, ẩm ướt, dùng tay ấn vào thấy bề mặt mềm có thể ấn ra mủ.

    – Các tổn thương của sùi mào gà có thể xuất hiện bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng trong và ngoài hậu môn.

    Triệu chứng nhận biết sùi mào gà ở nam giới

    2. Vì sao sùi mào gà tái phát?

    Sùi mào gà là bệnh rất dễ tái phát nếu việc chữa trị và chăm sóc không được thực hiện đến nơi đến chốn. Sui mao ga nam gioi nếu không chú trọng điều trị dứt điểm thì khả năng tái phát bệnh rất lớn. Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, sùi mào gà tái phát là do các nguyên nhân như:

    – Suy giảm chức năng miễn dịch cơ thể, trong đó suy giảm chức năng miễn dịch tế bào được xem là chủ chốt của vấn đề.

    – Các phản ứng miễn dịch bị ngưng trị do vi rút sùi mào gà chưa bị tiêu diệt.

    – Xuất hiện nhiễm khuẩn cận lâm sàng do không loại bỏ triệt để các mụn còn lại trên da hoặc xung quanh mụn.

    – Lây nhiễm lại từ một hai bên vợ chồng do khi điều trị không tiến hành điều trị song song cho cả 2 người.

    Vì vậy các mẹ cần chú ý quản lý chồng tốt, và đặc biệt mẹ nào có chồng đã có biểu hiện của bệnh thì nên yêu cầu chồng đưa cả bản thân các mẹ đi khám và chữa bệnh sùi mào gà triệt để cho cả hai vợ chồng ngay nhé (rất có thể bạn đã bị lây từ chồng nhưng chưa có biểu hiện ra bên ngoài) để lâu rất nguy hiểm. vì bệnh sùi mào gà ở nam giới có thể dẫn tới ung thư bộ phận sinh dục còn bệnh sùi mào gà ở nữ có thể gây ung thư cổ tử cung hoặc ảnh hưởng không tốt đến thai nhi nếu bạn đang có thai hoặc dự định có thai.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/14
    #1

Chia sẻ trang này