QC Triệt phá kho làm giả nước lau sàn số lượng nhiều

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kingfox12, 28/1/21.

  1. kingfox12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/20
    Đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Như Thoại đã phát hiện một ô tô tải chở hàng có nhiều dấu hiệu khả nghi ra vào tại một nhà kho ở thôn 13, xã Xuân Thoại nên đã phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa kiểm tra, làm rõ.
    Theo tìm hiểu được biết, chủ của cơ sở này là ông Dương Độ Bình. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại khu vực nhà kho có chứa hàng nghìn chai nhựa, nhãn mác, tem, nắp chai và thùng bao bì có in tên của nhiều sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh khác nhau của các hãng đang bày bàn trên thị trường.
    Theo báo cáo của Tổ chức bảo vệ môi trường thế giới, trong số 85.000 chất hóa học được sử dụng thường ngày thì chỉ có khoảng 7% sản phẩm là an toàn với sức khỏe con người. Tất cả các loại nước rửa chén bát trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có thể tác hại với sức khỏe người dùng. Nên tìm các đơn vị phân phối sản phẩm cơ: nước lau sàn thảo an
    Khiến phụ nữ mắc các bệnh về phổi
    Phụ nữ thường làm việc nhà, cọ rửa vệ sinh, tiếp xúc nhiều hơn với các loại hóa chất trong nhà. Trong khi đó, theo các chuyên gia, trong các loại hóa chất này đều chứa rất nhiều chất kích thích có thể tác động thực tiếp vào đường hô hấp (hít vào), từ đó chuyển đến phổi và tích tụ tại đó.
    Trong rất nhiều loại chất tẩy rửa có chứa chất bay hơi, phát tán mùi, càng hít nhiều, nguy cơ mắc bệnh phổi càng cao. Các loại thuốc tẩy và amoniac trong hóa chất tẩy rửa nếu sử dụng lâu dài có thể gây ra “xơ hóa” mô phổi và bệnh phổi sẽ trở nên nghiêm trọng hơn theo thời gian.
    Các bài viết liên quan:Nước lau sàn hữu cơ
    Các thành phần hóa học cơ bản của một số chất tẩy rửa như nước lau kính gia dụng là amoniac và isopropanol. Do đó, khi sử dụng nên đeo găng tay và đảm bảo không gian phải được thông gió tốt khi xịt rửa vệ sinh.
    Tổn thương da
    Nhiều người trực tiếp chạm vào nước rửa chén bát từ tay, sau đó cảm thấy da nhăn nheo và thậm chí ngứa ngáy. Điều này là do các chất tẩy rửa phổ biến trong nhà đều chứa hóa chất, chất tạo bọt, chất loại bỏ dầu mỡ, các chất hữu cơ khác. Chính các chất này là nguyên nhân gây ra tổn thương da, gây ngứa da, sưng phồng, nổi bọng nước và lột bong da cùng các triệu chứng khác.
    Gây tổn thương lớn đến chức năng miễn dịch
    Một số chất huỳnh quang, chất làm trắng sáng có trong chất tẩy trắng, chất tẩy rửa và dung dịch vệ sinh không thể phân hủy được dễ dàng như các thành phần hóa học thông thường, chúng thâm nhập và tích tụ trong cơ thể con người, làm giảm khả năng miễn dịch của con người. Các chất huỳnh quang liên kết với các protein bên ngoài các vết thương và cản trở việc chữa lành vết thương đó. Khi bị bệnh bạn sẽ có cảm giác rất lâu khỏi vì hệ miễn dịch kém.
    Gây ung thư
    Một số chất tẩy rửa, chất làm mềm,… có thể chứa formaldehyde gây ung thư, có thể gây ra dị ứng và hen suyễn chỉ trong một thời gian sử dụng ngắn hạn. Ngoài ra còn có các chất làm mát không khí thường được sử dụng trong các hộ gia đình, ví dụ, các chất làm tươi không khí như nến thơm có chứa chất gây ung thư benzen và các hóa chất thơm gây béo phì, dễ gây nghiện.
    Do đó khuyến cáo nên dùng các sản phẩm nước lau sàn chiết suất từ thảo mộc thiên nhiên không chứa các chất hóa học độc hại: Nước lau sàn thiên nhiên
     
    #1

Chia sẻ trang này