QC Trĩ hỗn hợp chữa ở đâu tốt tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duanuuviet, 21/12/16.

  1. duanuuviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Bệnh Trĩ Hỗn Hợp Có Chữa Khỏi Được Không?
      Trĩ hỗn hợp là dạng trĩ được hình thành bởi cả hai bệnh trĩ nội lẫn trĩ ngoại nên mức độ nguy hiểm của bệnh là rất lớn. Nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: tắc nghẹt, nhiễm trùng máu, hoại tử búi trĩ, thiếu máu, tăng nguy cơ ung thư trực tràng,… Vậy bệnh trĩ hỗn hợp có chữa khỏi được không ?
    Trĩ hỗn hợp có chữa trị khỏi được hay không?
    đi ngoài ra máu tươi là bệnh gì, có nguy hiểm không?
    CÓ THỂ CHỮA KHỎI BỆNH TRĨ HỖN HỢP HAY KHÔNG?
    1. Trĩ hỗn hợp là gì?
      Phong kham da khoaCác chuyên gia hậu môn – trực tràng hàng đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, trĩ hỗn hợp là bệnh kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại. Các búi trĩ trong ống hậu môn bị sa nặng và liên kết với búi trĩ ngoài rìa hậu môn hình thành nên một búi trĩ lớn và dài suốt từ trong ra ngoài hậu môn.
    [​IMG]
      - Trĩ hỗn hợp khiến cho người bệnh cảm thấy ẩm ướt, ngứa ngáy và đau đớn nhiều quanh vùng hậu môn. Gây nên tình trạng đi đại tiện ra máu, máu lẫn cả trong phân, chảy thành từng giọt thậm chí bắn thành từng tia gây mất máu nghiêm trọng.
      - Nếu không sớm chữa trị khỏi bệnh kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh như: hậu môn bị viêm nhiễm nặng, nghẹt búi trĩ, thiếu máu trầm trọng, hoại tử các búi trĩ có thể nguy hiểm đến tính mạng.
    2. Trĩ hỗn hợp có chữa khỏi được hay không?
    - Trĩ hỗn hợp tuy có mức độ nguy hiểm cao nhưng hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như được phát hiện và đi chữa trị sớm. Vì vậy, ngay khi nhận thấy bản thân mắc bệnh trĩ thì người bệnh nên nhanh chóng đi khám chữa
       - Sau khi thăm khám, tùy theo tình trạng bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ có phác đồ điều trị khác nhau:
    Tùy theo mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ có phương pháp chữa trị thích hợp
      ♦ Nếu bệnh ở mức độ nhẹ, khi các búi trĩ còn nhỏ, chưa viêm nhiễm, không gây nhiều đau đớn thì có thể sử dụng phương pháp nội khoa. Việc điều trị phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ thì mới đảm bảo kết quả.
      ♦ Nếu bệnh đã tiến triển ở mức độ nặng thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa như: chích xơ, thắt búi trĩ bằng vòng cao su, kẹp trĩ, cắt trĩ,… Trong đó, phương pháp cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại PPH hoặc HCPT là được ứng dụng nhiều hơn hết vì những ưu điểm vượt trội của nó.
    [​IMG]
      Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT:
      - Không đau đớn, hiệu quả điều trị cao.
      - Đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn.
      - Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn, xâm lấn vô cùng nhỏ nên không cần nằm viện.
      - Hồi phục nhanh và hạn chế nguy cơ tái phát bệnh tốt nhất.
      - Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu,…
    - Qua những ưu điểm nêu trên, có thể thấy phương pháp PPH và HCPT là phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp khác. Do đó, các chuyên gia hậu môn – trực tràng khuyến cáo người bệnh nên chọn cơ sở y tế có áp dụng hai phương pháp này nhằm mang đến kết quả chữa trị tốt nhất.
    Đa Khoa Thái Bình Dương chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp bằng kỹ thuật PPH
    Địa chỉ khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất?
      - Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương chính là cơ sở y tế đi tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật cắt trĩ hiện đại PPH và HCPT vào điều trị bệnh trĩ hỗn hợp. Trong những năm qua, chúng tôi đã tiếp nhận và chữa trị thành công mỹ mãn cho rất nhiều trường hợp bệnh trĩ hỗn hợp bằng hai kỹ thuật này. Chúng tôi tự tin khẳng định cũng sẽ chữa khỏi cho mọi trường hợp bệnh trĩ hỗn hợp tiếp theo.
      Mọi thắc mắc khác về bệnh trĩ hỗn hợp có chữa khỏi được không, bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia tư vấn hậu môn – trực tràng của chúng tôi qua số điện thoại (08) 38 778.555 hoặc nhấn vào bảng tư vấn trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Truy cập website Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để biết thêm nhiều thông tin về sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này