QC Trên tai Headphone Panasonic RP-HC720: cao cấp cho người mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi raovathieuqua, 30/5/15.

  1. raovathieuqua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Mẫu Headphone Panasonic RP-HC720 hướng về nhóm người dùng mới với chất lượng tốt, công nghệ khử nhiễu ở các tai nghe tầm trung và giá bán hợp túi tiền....

    [​IMG]

    Thị trường đang chứng kiến sự lên ngôi của các mẫu tai nghe over ear từ TQ chất lượng ổn so với mức chi phí người dùng phải bỏ ra. Song không vì vậy mà sự ảnh hưởng của các thương hiệu âm thanh hàng đầu suy thoái trong lòng các tín đồ âm thanh. Ngoài các thương hiệu quen thuộc từ Châu Âu, các thương hiệu Nhật Bản vẫn chiếm vị trí không hề kém cạnh.

    Panasonic là cái tên quen thuộc với nhiều người dùng Việt Nam khi tham gia sản xuất hấu hết các mặt hàng dân dụng. Ở mảng âm thanh, dù có thể lạ lẫm với nhiều người Việt Nam, song ở Nhật bản và Thế giới, Pana đã có truyền thống sản xuất các phụ kiện âm thanh từ năm 1965 với tên gọi Technics. Đến gần đây, trong 1 phần cải tổ tập đoàn, Pana đã sát nhập nhiều thương hiệu con vào trực tiếp tập đoàn.

    Mẫu tai nghe Panasonic RP-HC720 thuộc dòng sản phẩm Over ear, là loại tai nghe chùm đầu cỡ lớn, khi đeo sẽ che hết toàn bộ tai. Sản phẩm được xếp vào dòng entry, dành cho người mới làm quen âm thanh chất lượng cao với mức giá dễ chịu. Mức giá tham khảo ở cửa hàng Đức Quang thì RP-HC720 đang có giá 1,5tr đồng

    [​IMG]
    Mặc dù kích thước che hết toàn bộ tai, song kích thước Panasonic RP-HC720 vẫn rất nhỏ gọn

    Panasonic RP-HC720 đi kèm dây cáp 1,5 mét, người dùng có thể thay bằng loại dây cáp khác. Ý kiến cá nhân, mình khá thích thiết kế này của Pana, người dùng có thể thay đoạn cáp mặc định sang những đoạn cáp chất lượng cao hơn và hạn chế được tình trạng đứt cáp nối hay xảy ra.

    [​IMG]
    Khe cắm dây phone, bên dưới là vị trí mở lắp pin AAA cho hệ thống Noise Cancelilng

    [​IMG]
    Kích thước dây cáp khá mảnh

    Điều quan trọng của chiếc tai nghe là chất lượng âm thanh. Panasonic RP-HC720 đem đến cho người nghe chất âm trong trẻo khác biệt so với nhiều tai trên thị trường.

    Về căn bản, âm của RP-HC720 rất trong và mạnh. Ở trích đoạn "Belle- Notre Dame De Paris ", bạn có thể nghe được chất giọng khàn khàn, ca ngợi vẻ đẹp Belle một cách trong sáng, có phần nào đó ngây thơ của chàng gù Quasimodo, do Garou thể hiện. Hay chất giọng giáo điều nhưng vẫn có phần nào đó n hục dục từ vị giám mục Frollo.

    Ở thử thách kế tiếp, HC720 vẫn thể hiện khá tốt chất giọng ngân nga, ngọt ngào của nhóm Il Divo. Ở một số nốt cao từ nhạc cụ, RP-HC720 thể hiện vẫn chưa được rõ ràng.

    Cuối cùng, mình kết thúc bằng bài hát 25 Minutes của MLTR. Cảm xúc thay đổi dần từ giọng tự sự sang sự đau đớn trong lòng nam ca Richter như muốn nhắc nhở tình yêu cần một sự quan tâm đúng mực. Đừng quá vội vàng, nhưng cũng đừng quá muộn màng… Ở dòng nhạc này, vẫn như ở các bài do nhóm Il Divo thể hiện, những đoạn lên cao của nhạc cụ vẫn thiếu một chút gì đó.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt từ RP-HC720 là công nghệ khử ồn - Noise Cancelling. Khi bật, tai nghe có thể ngăn chặn những âm thanh lên đến 32 db, tương đương âm thanh gõ bàn phím lách cách hay những đoạn hội thoại trong giữa các đồng nghiệp. Song có 1 số người dùng nhạy cảm, ở những nốt cao của bản nhạc, tính năng Noise Cancelling trên RP-HC720 sẽ tạo cảm giác âm khá chói.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Khi tháo lớp mút đệm ra

    Ngoài ra, với trọng lượng tương đương 156 gram, HC720 cũng không làm mình thấy khó chịu, nặng đầu, khi nghe nhạc thời gian dài, hoặc nghe khi ngủ ở những nơi ồn ào. Pin cho hệ thống Noise cancelling có thể hoạt động tối đa 60h nghe nhạc liên tục. Khi hết pin, tai nghe vẫn tiếp tục hoạt động bình thường.

    [​IMG]

    RP-HC720 với driver 40mm cung cấp một chất âm trong trẻo, và mạnh mẽ cực kỳ thích hợp với ai yêu thích dòng nhạc trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng. Với những dòng nhạc có nhiều bass hoặc các âm cao, ở tầm giá 1,5tr vẫn còn nhiều lựa chon khác. Nhưng nếu tất cả những gì bạn cần đơn thuần là những âm thanh trong veo nhẹ nhàng thì sẽ hiếm có sản phẩm làm việc tốt hơn Panasonic RP-HC720.
    vé máy bay đi Mỹ,
    nhà thép tiền chế,
    mái hiên di động,

    Theo: Congnghe5giay.com
     
    #1

Chia sẻ trang này