QC Trẻ hóa vùng kín tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 11/1/19.

  1. thammyvungkinnmh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Trẻ hóa vùng kín tự nhiên là xu thế được hơi nhiều chị em chọn lọc, đảm bảo tính an toàn và đạt được hiệu quả như trông chờ. Không những thế , bí quyết này không cho thấy ngay sự cải thiện mà mất 1 khoảng thời gian nhất định mới cho kết quả.
    ==>>> ưu đãi lên đến 50% với dịch vụ Thu hẹp vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    nếu như giãn quá rộng, lúc giao hợp chị em và bạn tình không đạt được cảm giác thăng hoa, viên mãn thì nên áp dụng phẫu thuật vùng kín tại các phòng khám uy tín để có kết quả cải thiện tốt nhất. Đối với những trường hợp giãn nhẹ chị em hoàn toàn có thể ứng dụng phương pháp Trẻ hóa vùng kín tự nhiên sau đây nhé!

    Trẻ hóa vùng kín tự nhiên bằng chanh và sữa tươi
    Chanh và sữa tươi cất nhiều dưỡng chất tốt như: vitamin A, C, E... Các axit amin, axit Citric cùng chất chống oxy cao tiêu diệt vi khuẩn, làm mềm, mịn se khít vùng kín hiệu quả.

    Xem thêm bài viết : Trị thâm vùng kín ở đâu hiệu quả nhất

    nguyên liệu cần có:

    Nước cốt chanh: ½ muỗng cà phê.
    Sữa tươi: ba thìa cà phê.
    cách thực hiện:

    Bạn trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào với nhau thành hỗn hợp VND nhất. Sau đó rửa sạch vùng kín bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp sữa tươi, chanh lên vùng âm đạo và vùng da quanh đó, khoảng 15 phút sau khi các dưỡng chất đã thấm hết, bạn rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

    Kiên trì làm cách này từ 2-3 lần/tuần, sau một thời gian ngắn sẽ cho cải thiện rõ rệt, vùng kín không những se khít mà cô bé còn hồng hơn.

    Xem thêm bài viết : Trẻ hóa vùng kín tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà
     
    #1

Chia sẻ trang này