Chia sẻ Trẻ bị tiêu chảy nên được bổ sung lợi khuẩn Lrhamnosus

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi infachobe, 26/9/22.

  1. infachobe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/21
    Với một hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện, trẻ sơ sinh là đối tượng rất dễ gặp các vấn đề tiêu hóa. Trẻ sơ sinh tiêu chảy thường sẽ biểu hiện ra ngoài bằng sự nhăn nhó, khó chịu và có thể sẽ thường xuyên quấy khóc hơn. Vậy tại sao chúng ta nên bổ sung lợi khuẩn L.rhamnosus cho trẻ tiêu chảy?


    LÀM SAO KHI TRẺ TIÊU CHẢY?

    Khi con bị tiêu chảy, mẹ cần nhanh chóng khắc phục theo hướng dẫn dưới đây:

    · Bù nước và điện giải: Trẻ bị tiêu chảy thường bị mất nước và rối loạn điện giải tăng nguy cơ tử vong. Mẹ cần cho bé uống dung dịch oresol để bù nước. Có thể cho bé uống dung dịch oresol pha sẵn hoặc phải pha theo công thức nhà sản xuất hướng dẫn trên bao bì.

    · Sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị: Các thuốc hỗ trợ trị tiêu chảy như thuốc hạ sốt, thuốc bổ sung kẽm để hạ sốt, giảm đau, tăng khả năng miễn dịch cũng cần được thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để uống đúng liều lượng và đảm bảo an toàn cho bé.

    · Uống men vi sinh bổ sung lợi khuẩn: Trẻ trên 1 tháng tuổi bị tiêu hóa kém, mẹ có thể cho uống men vi sinh bổ sung men vi sinh để bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn giúp hệ vi sinh đường ruột cân bằng. Nhờ đó, duy trì hoạt động ổn định của đường ruột, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa và tăng sức đề khán tối ưu.

    TRẺ TIÊU CHẢY CÓ TRIỆU CHỨNG NHƯ THẾ NÀO?

    · Khi trẻ bị tiêu chảy nhiễm khuẩn thì triệu chứng thường gặp là ngoài nhiều lần (khoảng 10-15 lần/ ngày). Phân của bé sẽ lỏng, màu đục như nước vo gạo ᴠà có mùi khó chịu hôi tanh.

    · Trẻ tiêu chảy khiến cho cơ thể của con bị mất nước, khiến bé luôn ở trong trạng thái mệt mỏi, hốc hác, hoặc chân tay lạnh dần.

    · Tùy thuộc ᴠào vi khuẩn gây bệnh và vị trí xâm nhập mà mỗi bé sẽ có các biểu hiện khác nhau như là đau dọc khung đại tràng, mót rặn,...

    LỢI KHUẨN LRHAMNOSUS GIÚP CẢI THIỆN TIÊU CHẢY Ở TRẺ

    Hiện nay, trong số các loại vi khuẩn có lợi với đường ruột và hệ tiêu hóa của trẻ được các nhà khoa học đánh giá cao được khuyên dùng là L.Rhamnosus. Lợi khuẩn L.Rhamnosus đã có mặt trong hơn 800 nghiên cứu lâm sàng, giành được chứng nhận FDA về độ an toàn điều trị dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    L.Rhamnosus có khả năng kháng axit dạ dày và mật nên có thể tồn tại tốt khi di chuyển xuống ruột. Ngoài ra, L.Rhamnosus sẽ nhanh chóng khu trú trong các tế bào biểu mô của ruột, sản sinh những kháng thể có lợi. Chúng kích thích các lợi khuẩn khác phát triển để giúp hệ vi sinh vật đường ruột cân bằng, khỏe mạnh.

    Nghiên cứu cho rằng, L.Rhamnosus là probiotic thế hệ mới giúp điều trị nhiều bệnh tiêu chảy phổ biến ở trẻ em như là: tiêu chảy khi đi du lịch ( xảy ra khi thay đổi môi trường sống đột ngột), tiêu chảy cấp tính, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh, do viêm ruột cấp, ...

    >> Xem thêm: bổ sung men lợi khuẩn
     
    #1

Chia sẻ trang này