Chia sẻ TRÀO LƯU THIẾT KẾ SHOWROOM ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaonguyen96, 14/6/19.

  1. thaonguyen96 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Không gian thết kế shop ấn tượng, để tạo dấu ấn tốt đối với khách hàng thì xu hướng thiết kế nội thất đẹp, đa dạng phong cách là ý tưởng sáng tạo và cần thiết nhằm góp phần tôn lên tính thẩm mỹ và tiện dụng cho không gian nơi đây trở nên nổi bật và hiện đại hơn.

    Với sự sáng tạo của kiến trúc sư cùng xu hướng thiết kế nội thất đẹp sẽ khiến cho không gian showroom của bạn trở nên đẹp lung linh và sang trọng hơn. Mọi giá trị tiềm ẩn của sản phẩm, của thương hiệu sẽ được lột tả và phô diễn trực tiếp với xu hướng này sẽ để lại dấu ấn tốt đối với khách hàng khi có cơ hội ghé thăm showroom của bạn.

    Xu hướng thiết kế nội thất showroom đa dạng phong cách

    [​IMG]

    Vẻ đẹp luôn là nền tảng, là bước khởi đầu cần thiết đối với mọi không gian được thiết kế. Nội thất showroom đa dạng phong cách là xu hướng quan trọng tôn lên vẻ đẹp tinh tế, vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Khi cuộc sống phát triển, xu hướng thiết kế showroom ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn nhằm tạo nét đẹp tinh tế cho không gian văn phòng trở nên nổi bật.

    Xu hướng thiết kế nội thất showroom theo phong cách hiện đại

    [​IMG]

    Khi xã hội phát triển hiện đại thì xu hướng thiết kế nội thất showroom cũng có sự thay đổi phát triển theo phong cách hiện đại. Đối với xu hướng thiết kế nội thất showroom theo phong cách hiện đại thường sử dụng nhiều chất liệu kính và phối thêm gam màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem, xám, nâu… hoặc phối pastel.

    Phong cách hiện đại trong thiết showroom thời trang

    Thiết kế nội thất showroom theo phong cách hiện đại phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và có nhiều cách biến hóa để tạo nét thẩm mỹ riêng lôi cuốn khách hàng. Phong cách hiện đại của thiết kế nội thất showroom thường được biểu hiện ở sự nhẹ nhàng, sự đơn giản nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, sang trọng.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt, thiết kế nội thất showroom thường có đường nét gọn gàng, thanh lịch góp phần làm nổi bật giá trị của sản phẩm trưng bày và thu hút khách hàng.

    Xu hướng thiết kế nội thất showroom gần gũi với tự nhiên

    Bên cạnh xu hướng thiết kế đẹp và mang phong cách hiện đại thì xu hướng thiết kế nội thất showroom gần gũi với tự nhiên là cách được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi tính tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp bình dị, tinh tế và nổi bật của sản phẩm.

    [​IMG]

    Xu hướng thiết kế nội thất show room gần gũi với tự nhiên được biểu hiện qua những bức tường, sàn nhà làm từ vật liệu như đá, gạch và gỗ thay thế những vật liệu hiện đại như bê tông hay kính tạo ra sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc, tao nhã và đầy tính nghệ thuật.


    Không gian tự nhiên gần gũi với showroom

    [​IMG]

    Điều đặc biệt, trong không gian showroom, chủ đầu tư nên bố trí thêm chậu cây xanh và lọ hoa nhỏ được đặt trên bàn kết hợp thêm nguồn ánh sáng hấp dẫn, đây chính là điểm mạnh góp phần tôn lên sự ấn tượng của showroom trở nên lịch lãm và nổi bật hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này