QC Trào lưu mới cho café Việt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SEOHD, 18/8/15.

  1. SEOHD PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Trào lưu mới cho café Việt

    Việc các công chức văn phòng hạn hẹp thời gian dùng một ly coffee to go trong lúc di chuyển từ quán ăn về văn phòng; các bác tài vừa cầm lái vừa nhâm nhi ly coffee yêu thích...

    [​IMG]

    Coffee to go - Ly giấy hai lớp - ly giấy double wall Take away đã góp phần thúc đẩy trào lưu café Việt thời gian qua.
    Kể từ lúc xuất hiện lần đầu tiên T8/2009 Ly Coffee to go đã dần chiếm lĩnh được cảm tình của người tiêu dùng.

    + Ly giấy cao cấp dùng một lần thể hiện được các trung tâm thương mại lớn như: Vincom; Big C; Metro...
    + Các khách sạn lớn như: Melía; Metropol; Sofitel; Hiton...
    + Các chuỗi café danh tiếng như: Koto coffee; Joma Coffee; Sefregado Coffee; Chuỗi nước mía siêu sạch shake...
    + Và các quán coffee nhỏ cũng đã tiếp cận với coffee to go. Góp phần thúc đẩy văn hóa take away, văn minh và tiện dụng.

    Việc các công chức văn phòng hạn hẹp thời gian dùng một ly coffee to go trong lúc di chuyển từ quán ăn về văn phòng; các bác tài vừa cầm lái vừa nhâm nhi ly coffee yêu thích; các cô cậu sinh viên vừa chăm chú trong thư viện vừa thưởng thức hương vị coffee dần trở lên quen thuộc tạo hình ảnh một đất nước hàng đầu về café.

    Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và tin dùng ly giấy cốc giấy

    Mọi chi tiết xin liên hệ 0933 829 407 Mr Quang

    Website Vũ Đình Quang - Blog chia sẻ kiến thức & thông tin tổng hợp
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/17
    #1

Chia sẻ trang này