QC Tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên chất liệu sơn dầu treo trang trí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hùng Anh, 1/12/16.

  1. Hùng Anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/16
    Tranh sơn dầu phong cảnh hồ nước TSD 176 với sự sang trọng từ cách phối màu sơn dầu độc đáo của người họa sĩ thì bức tranh rất hợp trang trí các không gian hiện đại. Thực sự mẫu tranh rất đẹp, bức tranh đã làm cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

    Tranh sơn dầu phong cảnh hồ nước tuyệt đẹp
    [​IMG]
    Tranh phong cảnh hồ nước vẽ sơn dầu

    Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên hồ nước là chủ đề thường được dùng để làm quà biếu tặng hoặc dùng để trang trí nhà. Mẫu tranh phong sơn dầu phong cảnh thiên nhiên có hồ nước, cây cối, con vật tất cả hòa quyện vào nhau rất hài hòa. Thiên nhiên hiện lên khá sinh động, và theo quy luật nhất định chính vì vậy mà bức tranh này rất được yêu thích.


    Bức tranh sơn dầu đẹp mang vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho con người. Cây cối tươi tốt, gia đình thiên nga quây quần thể hiện sự hoàn hảo của cuộc sống. Bức tranh không những đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.


    [​IMG]
    Tranh vẽ sơn dầu phong cảnh treo phòng khách

    Đây là mẫu tranh có kích thước lớn 80x150cm vì vậy tranh phù hợp trang trí các không gian rộng như nhà liền kề hay biệt thự ngày nay. Đây quả thực là một tác phẩm rất đẹp, sự phối hợp giữa hình ảnh và màu sắc rất sinh động và thu hút mọi ánh nhìn.

    Sự sang trọng từ cách phối màu sơn dầu độc đáo của người họa sĩ thì bức tranh rất hợp trang trí các không gian hiện đại. Thực sự mẫu tranh rất đẹp, bức tranh đã làm cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

    Bạn cũng hoàn toàn có thể treo bức tranh này trong phòng ngủ vì ý nghĩa về sự hòa thuận trong gia đình. Tình cảm yêu thương sẽ ngày càng được vun đắp, mẫu tranh sẽ nhắc nhở người chồng và người vợ hãy luôn hướng đến gia đình mình.

    Thông tin sản phẩm
    Mã tranh: TSD 176

    Xuất xứ: Được vẽ trực tiếp bởi các họa sĩ chuyên nghiệp thuộc hiệp hội họa sĩ Việt Nam



    [​IMG]
    Tranh đẹp phong cảnh sơn dầu treo phòng khách

    Chất liệu: được vẽ 100% bằng chất liệu sơn dầu. Bức tranh có độ bền màu cực tốt, sau khi mực khô có thể vệ sinh tranh bằng khăn ướt.

    Kích cỡ tranh: Bộ tranh phong cảnh hồ nước vẽ sơn dầu này có kích cỡ chung là 80x150cm. Bạn cũng có thể đặt làm tranh theo kích thước khác với kích thước cơ bản ở trên. Tranh phù hợp treo phòng khách trung bình, rộng, thiết kế hiện đại…

    dong ho tranh

    Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội
    Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline hỗ trợ khách hàng:

    – Khách hàng cá nhân: 0916.225.866

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu theo ý muốn của quý khách. Nếu quý khách muốn sở hữu một bức tranh sơn dầu mang đậm nét cá tính của riêng mình thì hãy đến với chúng tôi để hiện thực hóa ý muốn đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này