Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn tại Hà Nội chất lượng tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hùng Anh, 27/10/16.

  1. Hùng Anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/16
    Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội
    Siêu thị tranh sơn dầu AmiA sở hữu một không gian rộng tới 240 mét vuông trưng bày hàng trăm mẫu tranh sơn dầu giá rẻ đẹp để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn.

    Ngoài ra AmiA còn nhận đặt vẽ tranh sơn dầu giá rẻ theo ý muốn của quý khách. Chỉ cần có ý tưởng hãy đến với chúng tôi để có thể hiện thực được ý tưởng đó theo cách độc đáo nhất.

    Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.


    [​IMG]
    Tranh vẽ sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn

    Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn từ lâu được mệnh danh là Nữ hoàng của các loài hoa. Bởi vậy, dưới thời phong kiến Trung Quốc, hoa mẫu đơn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển, dân thường không được phép trồng. Hoa mẫu đơn khoe sắc tô điểm cho chốn cung đình hoa lệ và thường được ví với các bậc mỹ nhân, ái phi của vua chúa.

    Ý nghĩa tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn
    Hướng treo tranh: Theo Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì vậy, nên treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Không nên treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường.

    [​IMG]
    Tranh vẽ sơn dầu hoa mẫu đơn

    Theo tuổi gia chủ: Các tuổi hợp với tranh hoa mẫu đơn là Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Với những tuổi trên đây, trong nhà treo tranh mẫu đơn đúng vị trí sẽ có được cuộc sống phú quý dài lâu, công thành danh toại, hạnh phúc viên mãn.

    [​IMG]
    Tranh phong thủy hoa mẫu đơn sơn dầu

    Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ. Chọn bức tranh hai bông hoa mẫu đơn đang nở tươi thắm và treo ở cung Tình Duyên. Pháp khí phong thủy của hoa mẫu đơn sẽ kích hoạt cung Tình duyên giúp tăng cơ hội gặp gỡ của bạn với người khác phái. Đồng thời, sẽ thúc đẩy tạo nên nhân duyên tốt.

    [​IMG]
    Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn

    Đối với những người đã kết hôn, tranh hoa mẫu đơn nên đặt ở phòng khách theo hướng nhân duyên. Treo đúng hướng, tranh hoa mẫu đơn sẽ mang đến vận khí tốt cho gia đình bạn, cuộc sống gia đình sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
    Vì ý nghĩa đó, ngày nay tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn được nhiều gia đình treo trong nhà với mong muốn có được cuộc sống giàu sang, quyền quý. Không chỉ tượng trưng cho cuộc sống phú quý, trong quan niệm phong thủy hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho sự chung thủy, hạnh phúc trong tình yêu. Tuy nhiên, khi treo tranh hoa mẫu đơn cần lưu ý những điểm dưới đây để mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia đình và bản thân
    Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

    Hotline hỗ trợ khách hàng:

    – Khách hàng cá nhân: 0916.225.866

    Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn

    Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
     
    #1

Chia sẻ trang này