QC Tranh sắt treo tường theo từng loại phòng nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linghome, 3/5/19.

  1. linghome PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/2/19
    Trong thời gian gần đây, một sản phẩm tranh trang trí nội thất mới du nhập đến Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Đó là tranh sắt treo tường nghệ thuật. Những bức tranh này không chỉ giúp lấp đầy khoảng trống cho các bức tường trong ngôi nhà mà còn mang đến một nét chấm phá nổi bật, độc đáo, gây ấn tượng với mọi người.

    Tranh sắt treo tường không gian phòng ngủ

    Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn, hồi phục sức khỏe của chủ nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng ta sẽ dành 1/3 cuộc đời trong không gian này.

    [​IMG]

    Việc nghỉ ngơi rất quan trọng đối với sức khỏe. Khi thư giãn thì toàn bộ lỗ chân lông trên da của con người sẽ mở rộng. Đây là lúc năng lượng của bạn dễ bị thất thoát nhất. Do đó, bạn hãy luôn đảm bảo mình không chỉ giữ được năng lượng mà còn bổ sung nó dồi dào hơn. Vậy nên, mọi người thường rất chú trọng việc bố trí một phòng ngủ có môi trường yên tĩnh, ấm áp, hài hòa và ấm cúng.

    Phòng ngủ là không gian sinh hoạt của hai vợ chồng (nếu bạn đã kết hôn). Do đó, hãy lựa chọn những bức tranh mang ngụ ý về tình cảm vợ chồng mặn nồng, thủy chung, son sắt như tranh long phụng, tranh uyên ương, tranh khổng tước…

    [​IMG]
    Vị trí thích hợp nhất để bố trí tranh sắt treo tường không gian phòng ngủ là trên đầu giường. Khi treo tại đây vừa mang đến cảm giác ấm áp, tăng vẻ mỹ quan hơn. Tuy nhiên, trên đầu giường thì bạn không nên treo ảnh cưới và trên kệ tivi cũng không nên đặt tranh sắt vì nó sẽ phân tán tầm nhìn hơn.

    Tôn chỉ quan trọng nhất đối với phòng ngủ là tạo dựng được không gian ấm áp, yên tĩnh và ấm cúng. Bạn có thể lựa chọn những bức tranh về chủ đề phong cảnh, thiên nhiên như hoa sen, tranh phú quý… Những bức tranh mang phong cách cổ điển sẽ mang đến cảm giác ấm áp, sắc điệu hài hòa hơn cho phòng ngủ.

    Bạn không nên lạm dụng mà bày trí quá nhiều tranh trong phòng ngủ. Việc này sẽ khiến bạn dễ bị nhiễu loạn, không tập trung thư giãn, nghỉ ngơi được một cách tốt nhất, ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Tranh sắt treo tường không gian phòng khách

    Đối với phòng khách, khi trang trí tranh sắt thì bạn cần chú ý đến kích thước bức tranh so với tổng thể. Theo nhiều chuyên gia, kiến trúc sư cho rằng, bức tranh phù hợp nhất là bằng 1/3 chiều dài bức tường và 2/3 chiều dài ghế sofa.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, phong thủy luôn là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi bố trí tranh sắt treo tường không gian phòng khách. Bạn nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng về những điều cấm kỵ cũng như việc làm tăng thêm tài khí và sự vương giả, lộc phú cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Tranh sắt trang trí treo tường không gian phòng bếp

    Phòng bếp là không gian nấu nướng sinh hoạt, đầy dầu mỡ, khí thải và ẩm ướt, đặc biệt tại các căn hộ chung cư thì không gian này tương đối nhỏ. Do đó, nhiều gia đình vẫn e dè trong việc trang trí tranh trong không gian phòng bếp.

    Tuy nhiên, theo xu hướng hiện đại hóa ngày nay thì mọi người dần chú trọng hơn đến tính mỹ quan trong căn hộ. Từ đó, nhiều chủ nhà đã bắt đầu lựa chọn tranh sắt trang trí cho không gian bếp núc thêm phần sinh động và độc đáo.

    Theo ông bà xưa vẫn cho rằng, bếp là không gian rất quan trọng trong căn nhà. Đây là nơi tạo nên những món ăn hấp dẫn cho cả gia đình, là nơi sum họp, mọi người quây quần cười nói bên nhau sau một ngày đầy mệt mỏi, căng thẳng. Có thể nói rằng phòng bếp chính là nơi giữ lửa cho cả ngôi nhà. Do đó, bên cạnh việc thường xuyên dọn dẹp thì trang trí, tạo hình đẹp mắt hơn cho nơi này là điều rất cần thiết.


    [​IMG]


    Và khi lựa chọn tranh sắt treo tường phòng khách thì bạn cần lưu ý về mặt bố cục cũng như phong thủy. Theo ngũ hành, trong bếp thì vận dụng nhiều nhất là Thủy (nước). Mà nước thì tượng trưng cho tài lộc, phú quý. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn tranh sắt thiên nhiên mang hệ Mộc gần nguồn nước để hấp thụ Thủy, ngăn không cho tài phú thất thoát khỏi nhà.

    Trong mọi không gian trong căn hộ, phòng bếp là nơi dễ dẫn đến việc Thủy - Hỏa xung khắc nhất. Vì nơi đây có bếp lò, bếp điện, bếp ga thuộc hệ Hỏa, và Thủy là nhân tố không thể thiếu trong bếp.

    Do đó, bạn cần lưu ý hạn chế lựa chọn tranh sắt mang gam màu nóng, độ tương phản cao. Thay vào đó, bạn nên chọn tranh sắt về hoa sen, cây cối, thiên nhiên… với tông màu xanh da trời, xa ngọc bích, xanh lam… làm chủ đạo.

    Qua bài viết trên, LinngHome đã bật mí đến bạn những điều thú vị về tranh sắt treo tường. Bên cạnh đó, bạn cũng đã biết thêm cách lựa chọn tranh sắt trang trí phù hợp với từng không gian riêng sao cho phù hợp phong thủy và tổng thể nhất. Nếu các bạn có thắc mắc hay đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp tranh sắt chất lượng, hãy liên hệ với LinngHome ngay để được tư vấn miễn phí nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này