QC Tranh phong cảnh biển vẽ sơn dầu AmiA 170

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hùng Anh, 6/7/17.

  1. Hùng Anh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/16
    Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên biển xanh là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách trong thời gian vừa qua. Và để đáp ứng tại nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, chúng tôi-siêu thị tranh Amia xin trân trọng giới thiệu sản phẩm Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên biển xanh Amia TSD 170.
    Tranh phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất


    Hình ảnh Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên biển xanh Amia TSD 170
    Tranh phong canh thien nhien bien xanh ve son dau Amia TSD 170


    [​IMG]
    Khi chiêm ngưỡng tác phẩm Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên biển xanh Amia TSD 170, quý khách có thể thấy đây là một bức tranh nhiều màu sắc. Màu của rừng cây đang độ thay lá với những màu xanh lá, màu đỏ, màu vàng nằm cạnh màu xanh của đại dương nằm trọn dưới bầu trời xanh ngắt được điểm thêm vài đám mây trắng muốt lững lờ trôi tạo nên vẻ đẹp bình dị, nhưng rất thơ mộng. Đằng xa còn xuất hiện thêm hình ảnh thuyền buồm trắng lênh đênh trên biển càng làm cho bức tranh thêm phần thi vị.

    Tranhdonghohanoi.com

    Với những mảng màu được kết hợp hoàn hảo, tranh sẽ giúp quý khách có được những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc hăng say. Tranh còn khơi gợi lên tình yêu quê hương đất nước, “Rừng vàng biển bạc” trong lòng người xem. Tranh rất phù hợp làm vật trang trí treo tại phòng làm việc, phòng khách,… của quý khách, đồng thời cũng là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt, quan trọng.

    Thông tin sản phẩm
    Mã sản phẩm: Amia TSD 170

    Xuất xứ: Việt Nam

    Kích thước: 60×80 cm

    Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố

    Giá: 1.400.000 VNĐ

    Tranh ve son dau phong canh thien nhien bien xanh Amia TSD 170



    Tranh vẽ sơn dầu phong cảnh thiên nhiên biển xanh Amia TSD 170 treo phòng khách
    Lý do lựa chọn tranh tại Amia
    Siêu thị tranh Amia là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, cung cấp các sản phẩm tranh sơn dầu, tranh ép gỗ, tranh đồng hồ,.. tốt nhất. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm tại Amia đều là hang có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được thiết kế và chế tác bởi bàn tay của đội ngũ họa sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp giàu tính nghệ thuật. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tranh tốt nhất, đẹp nhất với mức giá ưu đãi nhất.

    Siêu thị tranh Amia nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Hà Nội, có showroom rộng 240 mét vuông trưng bày sản phẩm, rất thuận tiện cho quý khách khi đến xem tranh, mua tranh tại siêu thị.

    Cách treo và cách bảo quản tranh
    Để tranh được bền đẹp, quý khách cần lưu ý:

    • Quý khách cũng có thể sử dụng súng xì hơi nhằm giải quyết những hạt bụi bám sâu trong bức tranh mà không làm hư hại đến tranh
    • Khi tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng để khử mốc. Quý khách cũng có thể dùng củ hành, chanh để lau vết mốc cũng rất tốt. Nếu vết mốc quá nhiều khó hoặc không thể xử lý được, quý khách nên đem tranh đến Amia shop đẻ nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.
    • Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc.
    • Quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát, tránh nấm mốc xâm hại
    • Tránh ánh sáng trực tiếp tại nơi treo tranh vì tia cực tím sẽ làm tranh bị mất màu
    • Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần, sau đó lạu lại bằng khăn khô để giữ độ ẩm không quá cao.
    Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên biển xanh Amia TSD 170 là tranh phong cảnh, không “kén” không gian, hướng treo và gia chủ, nên quý khách có thể treo tranh tại nhiều vị trí khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích. Quý khách nên sử dụng thêm đèn led trang trí đề tranh thêm phần sang trọng cũng như thêm phần quý phái cho không gian của quý khách.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này