Chia sẻ Tránh nắng với kem chống nắng từ lô hội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trannam2016, 10/11/15.

  1. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Giới thiệu kem chống nắng aloe sunscreen
    Dường như vạn vật sẽ tươi đẹp hơn khi ánh mặt trời chiếu rọi. Tuy nhiên, ánh nắng chói chang lại gây nhiều tác hại cho sức khoẻ con người. Với sự hiểu biết về mối nguy hại khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, chúng ta chỉ tìm kiếm những sản phẩm chống nắng có chất lượng nhất.



    [​IMG]
    kem chống nắng chống cái tia tử ngoại



    Kem chống nắng lô hội Aloe Sunscreen sẽ đáp ứng đúng nhu cầu này của bạn! Kết hợp khoa học công nghệ hiện đại với các thành phần tự nhiên, sản phẩm kem chống nắng vô cùng hiệu quả này sẽ giúp xoa dịu, làm mịn màng, giữ ẩm và bảo vệ làn da bạn tránh được tác hại của ánh nắng mặt trời. Với chỉ số chống nắng SPF 30, Aloe Sunscreen ngăn được cả hai tia tử ngoại UVA và UVB, đồng thời với kết cấu nhuyễn mịn được làm từ tinh chất gel lô hội ổn định, giàu chất tạo ẩm và giữ ẩm, sản phẩm cũng giúp duy trí cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da.

    Hoạt chất: Homosalate, Octisalate, Avobenzone, Ensulizole, Octocrylene

    Phi hoạt chất: Nước ép lá lô hội Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định), butyloctyl salicylate, caprylic/capric triglyceride, cetearyl olivate, ceteth-20, cetyl alcohol, cetyl dimethicone, cetyl PEG/PPG-10/1 dimethicone, fragrance (parfum), glycerin, glyceryl stearate, hexyl laurate, methylisothiazolinone, PEG-75 stearate, phenoxyethanol, polyglyceryl-4 isostearate, sodium chloride, sorbitan olivate, steareth-20, tocopheryl acetate, triethanolamine, nước (aqua), xanthan gum.

    Công dụng của kem chống nắng:

    Chỉ số chống nắng SPF cao nhằm bảo vệ da hiệu quả hơn dưới ánh mặt trời.
    Công thức chịu nước tốt có khả năng chống nắng đến 40 phút đối với hoạt động dưới nước
    Giữ ẩm cho da nhằm bảo vệ màu da nâu của bạn
    An toàn và dịu nhẹ khi dùng cho trẻ em



    [​IMG]
    kem chống nắng lô hội



    Trọng lượng: 4 Fl. Oz. (118ml)

    Hướng dẫn sử dụng:
    Thoa kem tuỳ nghi lên những vùng da tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15 phút trước khi ra nắng. Thoa lại kem sau 80 phút bơi lội hoặc đổ mồ hôi, ngay sau khi dùng khăn lau khô hoặc ít nhất mỗi 2 giờ đồng hồ.

    Lưu ý: Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da và lão hóa sớm. Để giảm rủi ro này, nên thường xuyên sử dụng một loại kem chống nắng có chỉ số SPF 15 hoặc cao hơn cùng những biện pháp bảo vệ da bao gồm:
    Hạn chế thời gian tiếp xúc với nắng, đặc biệt từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều
    Mặc áo dài tay, quần dài, đội nón và mang kính mát
    Tham vấn ý kiến bác sĩ đối với trẻ em dưới 6 tháng tuổi

    Tham khảo thêm các sản phẩm lô hội tại: Sản phẩm lô hội giá rẻ nhất

    Kem đánh răng lô hội giúp bạn trắng răng thơm miệng.
     
    #1

Chia sẻ trang này