QC Trang phục điều dưỡng viên, y sỹ chất lượng cao cấp, kiểu dáng thời trang và hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nguyễn Thanh, 13/12/19.

  1. Nguyễn Thanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Kiểu dáng:
    - Người bệnh, gia đình bệnh nhân khi vào viện chưa nhận diện được các cán bộ y tế khi cần liên hệ nên thường xuyên xảy ra nhầm lẫn, vì thế, Bộ dự kiến thay đổi màu sắc trang phục giúp người bệnh dễ quan sát, giao dịch với nhân viên. Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế và phát triển dựa trên nguyên tắc tôn trọng những gì đã có.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gây ấn tượng bởi cổ áo thiết kế bất đối xứng, kết hợp cùng đường may kép nhấn nhá theo đường nét cổ của áo mang đến nét tươi mới, khác biệt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Không những thế, với độ dài vừa phải cùng kiểu dáng tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của các quý cô nhân viên.
    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho mẫu áo diều dưỡng này. Sợi chỉ bóng, đều, được may tỉ mỉ cũng góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm, khiến người dùng yên tâm hơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, vô cùng mềm mịn, khả năng hút ẩm cực tốt, giúp người mặc không gặp phải tình trạng bó dính khi vừa vận động xong. Đồng thời với độ bóng sáng của vải giúp áo luôn sáng mới ánh lên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    #1

Chia sẻ trang này