QC Trải nghiệm thời thơ ấu của Giggs thêm sức nặng cho việc lấy đầu gối

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 27/10/20.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Huấn luyện viên Ryan Giggs của Xứ Wales nói rằng ông đã "không ngần ngại" lấy đầu gối bên mình để ủng hộ "thông điệp quan trọng" của phong trào Black Lives Matter tại các trận đấu quốc tế gần đây.

    Cử chỉ này càng làm tăng thêm ý nghĩa cho huyền thoại 46 tuổi của Manchester United.

    Cha anh Danny Wilson là người da đen và Giggs nói rằng họ đã cảm thấy "khác biệt" khi cha anh chuyển đến Anh từ Cardiff để chơi bóng bầu dục giải đấu cho Swinton.

    Giggs lúc đó mới 7 tuổi và anh ấy nói với loto1326 Wales trong một bộ phim tài liệu sẽ được phát sóng vào thứ Ba rằng anh ấy "vô cùng tự hào" về nền tảng chủng tộc hỗn hợp của mình.

    "Tôi không trải qua bất cứ điều gì ở Cardiff. Tôi mới bảy tuổi, vì vậy tôi không thể nhớ nhiều trước đó", anh nói.

    “Phải đến khi tôi chuyển đến Manchester.

    "Nơi tôi sống, bố tôi rất nổi tiếng, vì ông ấy là một cầu thủ giỏi.

    "Anh ấy có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội ở thị trấn đó."

    Giggs - người sử dụng họ của mẹ mình là Lynne - cho biết thật kỳ lạ khi gặp phải những định kiến như vậy.

    “Như bạn có thể đoán, khi nhìn tôi, bạn sẽ không nghĩ bố tôi là người da đen,” Giggs nói.

    "Nhưng rõ ràng mọi người đều biết đó là bố tôi, và bố tôi rõ ràng là người da đen, đó thực sự là lần đầu tiên tôi trải nghiệm.
    [​IMG]
    "Điều đó hơi kỳ lạ, bởi vì tôi chưa bao giờ trải qua điều đó trước đây."

    Giggs nói rằng anh ấy sẽ tự định nghĩa mình là "chủng tộc hỗn hợp", nhưng anh ấy chưa bao giờ quyết định "hét về" nó rằng: "Đó chỉ là con người của tôi."

    'ĐA DẠNG TUYỆT VỜI'

    Anh ấy nói rằng anh ấy đã được nhắc nhở về những điều khác nhau giữa Manchester và thủ đô của xứ Wales khi anh ấy trở lại gặp gia đình của cha mình khi còn nhỏ.

    "Thật kỳ lạ vì khi tôi ở Manchester, không có người da đen nào ở trường của tôi. Một hoặc hai. Và rõ ràng là khi tôi trở về nhà, tôi chỉ được bao quanh bởi gia đình của bố tôi", Giggs nói.

    "Tôi yêu nó. Đã từng có lễ hội hóa trang hàng năm ở các bến tàu, và tôi đã từng thích đến đó. Đó là điều bình thường đối với tôi. Thật tuyệt vời cho tôi khi có được sự đa dạng đó."

    Giggs cho biết quyết định hạ gối cùng các cầu thủ của mình ở các trận đấu gần đây là để chứng tỏ quốc gia "không bị kỳ thị hay phân biệt chủng tộc".

    “Không có gì do dự với bản thân tôi, với nhân viên của tôi và với đội,” anh nói.

    Hành động đặt đầu gối xuống đất nổi tiếng bởi cựu tiền vệ của NFL Colin Kaepernick, người lần đầu tiên làm như vậy vào năm 2016 để phản đối sự tàn bạo của cảnh sát đối với người Mỹ gốc Phi và các dân tộc thiểu số khác.

    Nó đã thu hút được sức hút trên toàn thế giới vào đầu năm nay sau cái chết của George Floyd ở Hoa Kỳ, với các đội và các vận động viên cá nhân trên toàn cầu đến ủng hộ.
     
    #1

Chia sẻ trang này