QC Trải nghiệm nóng hổi siêu phẩm máy ảnh Fujifilm X-T4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuh, 22/4/21.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    FujiFilm XT4 sở hữu thiết kế cải tiến cải thiện thao tác và hiệu suất chụp hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất đến cho người dùng

    >> Tìm hiểu thêm sản phẩm mới Máy ảnh Fujifilm GFX 100S


    Thiết kế

    [​IMG]

    Những cải tiến đối với thiết kế thân máy bao gồm màn hình có thể thay đổi góc độ phân giải cao hơn, công tắc Stills / Movie và ngăn chứa thẻ nhớ được thiết kế lại. Máy ảnh mới có cùng khung hợp kim magiê mạnh mẽ và khả năng chống chịu thời tiết toàn diện như người tiền nhiệm của nó, cho phép nó được sử dụng ở mọi địa điểm. Nó có thể hoạt động mà không gặp vấn đề gì ngay cả trong môi trường nhiệt độ thấp -10 ° C hoặc trong môi trường chụp ảnh khắc nghiệt.

    Thân Máy ảnh Fujifilm này được thiết kế theo phong cách cổ điển của Fuji được bố trí cực kỳ tiện lợi, có một số bổ sung quan trọng giúp video thân thiện như màn hình cảm ứng mặt trước hoàn toàn khớp nối và Thẻ nhớ UHS 2 SD kép, giúp ghi lại tốc độ bit lớn của 10-bit 4: 2: 0 Video 4k.


    [​IMG]

    Tuổi thọ pin

    Thời lượng pin đã được cải thiện từ X-T3 lên 2200 mAh 16Wh lớn hơn từ X-T3 1250 mAh 8,7Wh.

    Fujifilm tuyên bố rằng khi TẮT nhận diện khuôn mặt khi quay 4K, bạn sẽ nhận được 85 phút khi quay trong 29,97p. Ở Full HD, bạn có thể nhận được khoảng. 95 phút khi quay 59,94p.

    Màn hình LCD và kính ngắm

    Màn hình LCD là màn hình cảm ứng có thể thay đổi góc, với 1,62m chấm. Màn hình cho hình ảnh rõ ràng, chi tiết, khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời. Màn hình hoạt động tốt ngoài trời ngay cả trong thời tiết sáng. Màn hình có thể thay đổi góc sẽ đặc biệt hữu ích cho những người muốn “vlog” hoặc sắp xếp màn hình thành một góc khác

    Kính ngắm điện tử với 3,69 triệu điểm và độ phóng đại 0,75x, tuy nhiên, có một vòm kính mắt mới và có các tùy chọn tăng cường bổ sung để cung cấp tốc độ làm mới nhanh hơn.

    Ổn định hình ảnh

    Mặc dù vẫn giữ nguyên cảm biến X-Trans 26,1 megapixel và sự kết hợp X-Processor 4 của người tiền nhiệm, Máy ảnh Fujifilm X-T4 mới của Máy Ảnh Chuyên Nghiệp Fujifilm cung cấp một vài cải tiến đáng kể. Đáng kể nhất là cơ chế ổn định hình ảnh trong thân máy (IBIS) năm trục cung cấp khả năng ổn định hình ảnh lên đến 6,5 điểm dừng có thể hoạt động với tính năng ổn định ống kính và IS kỹ thuật số cho video để cung cấp một nền tảng ổn định đáng kể cho quay video cầm tay


    Khả năng lấy nét

    Một thuật toán AF mới tuyên bố có thể khóa đối tượng trong 0,02 giây. Tỷ lệ theo dõi thành công của hệ thống AF đã tăng gấp đôi so với X-T3 và khả năng nhận diện khuôn mặt và mắt được cải thiện đáng kể . Lấy nét trong các tình huống thiếu sáng cũng không phải là vấn đề đối với Fujifilm X-T4, với AF khả dụng xuống -6EV.

    Video

    [​IMG]

    X-T4 hỗ trợ ghi hình 60p / 50p ở độ phân giải 4K và người dùng có thể chọn giữa độ phân giải DCI (4096 x 2160 pixel) chuyên nghiệp với tốc độ khung hình lên đến 30 khung hình / giây hoặc 3840 x 2160 pixel cấp tiêu dùng với tốc độ khung hình lên đến 60 khung hình / giây (NTSC) hoặc 50 khung hình / giây (PAL) và với tốc độ bit 200 Mbps hoặc 100 Mbps.

    Hệ thống IBIS đặc biệt hiệu quả khi được sử dụng với chức năng ổn định hình ảnh điện tử (DIS), mang đến cho bạn những thước phim mượt mà và ổn định. Ngoài ra còn có chế độ tăng IS để giảm rung máy nhẹ, cho phép quay video điểm cố định ổn định mà không cần chân máy. Fujifilm đã bao gồm chức năng F-Log View Assist giúp sửa video có độ bão hòa thấp và độ tương phản thấp trong khi quay F-Log.

    Lưu trữ và kết nối

    X-T4 có khe cắm kép SD / SDHC / SDXC (UHS-II) cũng như các cổng USB Type-C và HDMI D. Nó cũng có khả năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi để truyền hình ảnh và video dễ dàng hơn.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/fujifilm-x-t4-chiec-may-anh-thang-lon-nam-nay.html
     
    #1

Chia sẻ trang này