News Trải Nghiệm Những Tính Năng Hữu Ích Có Mặt Trên OPPO Watch

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhpham123, 5/12/22.

  1. thanhpham123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/22
    Oppo Watch không chỉ đem đến cho tất cả chúng một một trải nghiệm thiết thực và giàu tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh mà còn thỏa mãn được sự đa dạng phong cách và chất lượng khi sử dụng. Hôm nay, mình đã có một trải nghiệm rất thú vị với đồng hồ Oppo này. Thiết bị đeo thông minh này của nhà Oppo làm cho mình bỏ luôn suy nghĩ phải đem so nó với những người tiền nhiệm nổi tiếng khác, thay vào đó chỉ mình chỉ đang cảm nhận những gì chiếc đồng hồ này mang lại.

    Độ hoàn thiện của OPPO Watch
    Có một sự thích thú khi mang chiếc đồng hồ OPPO trên tay cả ngày, bên cạnh sự thẩm mỹ, dây đeo silicon mềm mại, không bí bách, độ hoàn thiện tốt đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ tránh được những trầy xước nhẹ, rơi vỡ do ảnh hưởng từ thao tác thò tay vào những chỗ hẹp, tránh va đập vào tường bê tông nhám. Bề mặt đồng hồ bằng kính, viền nhôm mang lại cảm giác cai cấp và hạn chế đối ta những tác động từ các hoạt động hàng ngày.
    [​IMG]
    Ngoài những thiết kế có ngoại hình bắt mắt, hệ điều hành cũng nên được nhắc tới, Oppo Watch chính hãng lần này còn khiến tôi cảm thấy thú vị khi trải nghiệm và đề cao tông màu hoàn hảo. Chất lượng màn hình ổn định, có tính mô tả và dễ điều hướng, được biết là do giao diện này được hỗ trợ bởi Wear OS nên rất linh hoạt.

    Trải nghiệm mượt mà trên OPPO Watch
    Những tính năng hay ho và hữu ích mình hay sử dụng trên Oppo Watch là: đặt báo thức khi đi ngủ ở cơ quan để có thể không cần tới điện thoại, sử dụng để hẹn giờ nấu ăn, nhắc nhở cần xử lý các tác vụ và nhất là khi đang di chuyển, bạn có thể bật xem bản đồ mà bỏ qua bước cầm điện thoại.
    [​IMG]
    Điều làm tốt nhất là thao tác trên máy rất mượt mà dù cho khi ở dưới nước hay ra mồ hôi tay. Ngoài ra, cách sắp xếp nút bấm, cách ấn và chất lượng tác động lên các nút vật lý này giúp việc thao tác trên thiết bị này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng hồ OPPO kích thước 41mm có tính năng chống nước ở độ sâu 30m.

    Tốc độ sạc nhanh trên đồng hồ OPPO
    Với việc có một viên pin ít và nhanh hết thì chiếc OPPO Watch 41mm phiên bản thấp nhất của mình vẫn được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC giống như bản 46mm, mình thấy rất hay và kinh ngạc. Chỉ cần sạc pin một lúc, thì thiết bị đã có một lượng pin có thể sử dụng được hơn 1 tiếng
    [​IMG]
    Cụ thể hơn, chỉ cần 15 phút sạc, người dùng sẽ được tới 30% và dùng hơn 1 tiếng, sạc 30 phút có được 60% pin dùng trong nửa ngày.

    Theo Viettablet
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này