Thảo luận Trải nghiệm màn hình 14 inch trên chiếc Laptop 13 inch

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi meo tea, 9/11/17.

  1. meo tea PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Là dòng laptop đa phương tiện hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, HP Pavilion 14 sẽ trở thành một sản phẩm sáng giá nhờ sở hữu thiết kế hiện đại với viền siêu mỏng cùng hiệu năng ổn định trong phân khúc.


    [​IMG]


    Cách tân thiết kế, mỏng nhẹ đầy hiện đại


    Những chiếc Pavilion của HP vốn đã định hình được thương hiệu và chất lượng trong mắt người dùng. Tiếp nối thành công này, HP đã đem đến cho Pavilion 14 sự cách tân mạnh mẽ về thiết kế, đẹp hơn, hiện đại hơn quyến rũ hơn rất nhiều.


    [​IMG]


    Mặc dù chỉ sử dụng chất liệu nhựa nhưng HP đã hoàn thiện Pavilion 14 phiên bản 2017 rất tốt, máy chắc chắn bên trong một thân hình mảnh dẻ, từ đó giúp cho máy tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng khác nhau, những người thích sự mỏng nhẹ nhưng lại mong muốn sở hữu một sản phẩm chắc chắn có được sự ổn định trong quá trình sử dụng.


    [​IMG]


    Điểm đặc biệt và dễ dàng nhận thấy nhất trên Pavilion 14 chính là phần bản lề ôm trọn cạnh sau của máy, ngoài tính thẩm mỹ, bản lề này còn giúp cho máy thoáng khí và tản nhiệt tốt hơn. Đây là ưu điểm mà Pavilion 14 được thừa hưởng từ dòng laptop Envy đầy cao cấp của hãng.


    [​IMG]


    Sở hữu độ mỏng chỉ 19.9 mm cùng trọng lượng ~1.6kg, HP Pavilion 14 thật sự là một sản phẩm đầy tiện dụng cho những bạn trẻ năng động, trọng lượng của máy chắc chắn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người dùng, dễ dàng mang máy đi cà phê làm việc hay giải trí đơn thuần.


    Màn hình FullHD và âm thanh B&O chất lượng


    Đúng như tên mã của hình, Pavilion 14 sở hữu một màn hình 14 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) nhưng nhờ phần viền benzen siêu mỏng mà kích thước của máy chỉ tương tự một chiếc laptop 13 inch thông thường. Trải nghiệm sơ bộ màn hình này cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh tươi và sắc nét, màu sắc rực rỡ có thể tô điểm được những tông màu nổi bật như đỏ, cam, vàng …


    [​IMG]


    HP vẫn rất ưu ái Pavilion 14 khi trang bị cho máy hệ thống âm thanh do B&O hợp tác cùng phát triển. Trải nghiệm thực tế hệ thống âm thanh này cho chất lượng rất tốt, âm thanh chi tiết và có chiều sâu, đủ sức làm sôi động một khán phòng 20 mét vuông. Kết hợp cùng màn hình sắc nét rực rỡ, hệ thống này sẽ cho bạn những phút giây giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Bàn phím và Touchpad


    HP Pavlilion 14 được trang bị một bàn phím TKL với kích thước khá lớn tràn đều ra 2 cạnh, trải nghiệm sợ bộ bàn phím của máy đem đến cảm giác gõ tương đối thoải mái nhờ hành tình phím sâu và độ nảy tốt, hiện tượng gối phím hay gõ nhầm trong quá trình soạn thảo cũng không xảy ra nhờ layout được bố trí rất hợp lý..


    [​IMG]


    TouchPad trên Pavilion 14 có diện tích tương đối lớn, các thao tác đa nhiệm, phóng to thu nhỏ hay rê vuốt trên bề mặt này cũng được thực hiện khá dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.


    Hiệu năng ổn định/b]


    Tương tự như nhiều sản phẩm khác, HP đem đến cho Pavilion 14 nhiều tùy chọn cấu hình và phiên bản mình trên tay có tên mã đầy đủ là HP Pavilion 14-bf022TU (2JQ05PA) với cấu hình chi tiết như sau:


    [​IMG]


    Với cấu hình này không ngạc nhiên khi Pavilion 14 cho khả năng xử lý ở mức khá tốt, không hề xảy ra độ trễ trong quá trình sử dụng. Mặc dù không được trang bị sẵn SSD nhưng tốc độ của HDD trên máy là chấp nhận được, chỉ trong vòng 30s là Windows đã khởi động và người dùng có thể sử dụng máy hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng. Ngoài ra, nếu 4GB RAM là không đủ để bạn sử dụng thi HP cũng hỗ trợ nâng cấp ram khá dễ dàng, bạn đọc chỉ cần mua một thanh RAM DDR4 cùng Buss 2400MHz là có thể nâng tầm trải nghiệm trong quá trình sử dụng.


    [​IMG]
     
    #1
  2. yellow ting PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Thiết kế nhìn hiện đại nhỉ, đẹp hơn hẳn đời 2016 mình đang dùng, cái màn hình yêu quá
     
    #2
  3. lacatuxu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Mình lại thích bản lề hơn, ôm cạnh sau như Envy vậy, nếu không đủ kinh phí mua Envy thì em Pavilion này là lựa chọn tối ưu nhất
     
    #3
  4. hakihaki PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Không biết thời lượng Pin sao nhỉ? Mình hay mang laptop đi ra ngoài làm việc nhưng khá lười mang sạc
     
    #4
  5. lacatuxu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Pin 3 Cell 41WHrs với chip đời 7 tiết kiệm điện nên chắc thực tế cũng tầm 5-6 tiếng rồi
     
    #5
  6. bemanut PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Sao các hãng cứ ra laptop đẹp suốt vại, em ProBook của mình thì đến giờ chưa chịu hư để đổi laptop mới, buồn
     
    #6
  7. lacatuxu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    ProBook dùng ngon mà bác đổi chi bác, mấy con đó dòng doanh nghiệp xài bền lắm, còn lâu mới được đổi laptop mới J)
     
    #7

Chia sẻ trang này