QC Trải nghiệm Ford Ranger mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi findcarvip, 13/4/20.

  1. findcarvip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/20
    Còn anh Vinh, chủ sở hữu một chiếc Ford EcoSport, lại thấy tính thiết thực của Ford EcoSport nằm ở thiên tài tiết kiệm nhiên liệu. Theo anh, mức 8 lít/100 km là số lượng hình như chuộng khi quăng quật chặng 600 triệu đồng để cài xe.

    [​IMG]

    Nói về điểm chấp thuận nhất khi ngồi sau bánh cầm lái của EcoSport, nhiều nhà xe chỉ ra rằng sự linh hoạt công thêm tiện ích cơ mà hãng xe Mỹ dẫn đến. Tính năng vận hành bình ổn & bề ngoài nhỏ tuổi gọn của EcoSport thuyết phục quý khách Việt, ưng ý có mục đích di giao hàng ngày trong đô thị. Giá xe Ford Tourneo Ngoài ra, bạn bè game thủ xe mênh mông cũng là duyên do khiến các công ty xe dễ dàng xuống tiền hơn. Anh Sơn, 1 công ty cài xe tại Mê Linh, Hà Nội cho biết: “Tôi mua xe vày nhận thấy anh em nghịch EcoSport quá đông. Tuy đắn đo cụm về xe, chúng tôi vẫn có vẻ hỏi các người trong gia đình bởi bầy đàn đông đảo”.

    Còn mang đầy đủ chuyến du ngoạn xa, anh Hoàng - một gia sư trẻ thường xuyên về quê cuối tuần, đến biết: “Kể cả chạm chán con đường bần, bên tôi đã tự tin Hơn nữa khi cải thiện ga. Hay đi qua các chốn trũng, ngập cũng chưa quá lo lắng. Sau 3 năm vận hành bình ổn, tôi càng thấy rõ hơn lợi thế của SUV.”Với mẫu thiết kế giao diện ngắn đầu, ngắn đuôi nhưng mà ở giữa được cải thiện, EcoSport đem lại trải nghiệm khá nhẹ nhàng và thuận tiện. Cùng lúc, xe mở ra sự khác biệt và phóng khoáng trong tính phương pháp của công ty xe.

    Ở hàng ghế sau, Ford EcoSport cũng bằng chứng là chiếc xe các bạn “chính hiệu” khi không chỉ giành được cảm tình của chẳng những cụ công cụ bà, mà còn cả em bé dại. Bố mẹ dường như tự tin lái qua các địa hình rõ ràng, Trong khi gia đình nhỏ vẫn êm ái phía sau, chờ đợi bộ máy âm lượng thư giãn chất lượng.

    “Hệ thống loa của EcoSport có thể chưa quá xuất sắc, cơ mà sở hữu cần phải có của chúng ta and có giá bán này, bên tôi hầu hết ưng ý mang trang bị mà lại xe có. Ngoài ra, phương pháp âm của xe cũng tương đối có lợi, tạp âm cạnh tranh lẫn vào âm lượng từ loa”, anh Vinh trần tình.

    “Sau 4 năm thực hiện & nếu được chọn lại, tôi đang vẫn mua Ford EcoSport. Cân Giá xe Ford Ranger đong đo đếm giữa rất nhiều ưu and nhược điểm cơ mà xe giành được trong phân khúc, chúng tôi nghĩ Ford EcoSport sẽ là sàng lọc tốt nhất”, anh Minh - một chủ xe EcoSport khẳng định.Bên cạnh đấy có 1 số ít góp ý về việc cải thiện không khí phía trong của chiếc xe. Dù nắm, cốp đựng đồ lại thoải mái and chính nhờ chiều dài và rộng nhỏ tuổi xe dễ “luồn lách” trong city hơn .
     
    #1

Chia sẻ trang này