QC Trà Thái Nguyên giúp tôi vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangcucai, 8/11/16.

  1. trangcucai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/15

    Trà Thái Nguyên giúp tôi vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất
    Mỗi lần gặp những khó khăn trong cuộc sống, tôi thường hay uống tách trà thái nguyên

    • Có rất nhiều người nói với tôi rằng:"Con người sinh ra là khổ", vì không có ăn thì khổ, ghét nhau mà phải ở bên nhau cũng rất khổ, yêu nhau không đến được với nhau càng khổ hơn, khi ốm đau bệnh tật rất khổ sở, chìm đắm trong tiền tài, danh vọng và sắc dục cũng khổ đau, con người sinh ra là khổ. Với tôi, tôi không cho rằng như vậy. Anh không biết khổ đau là anh làm gì biết được như thế nào mới là hạnh phúc. Cuộc đời đâu có khổ đau, chỉ có qua cách nhìn và cảm nhận của mỗi người thì cuộc đời mới có khổ đau, có vui sướng hạnh phúc. Anh chị chỉ nhìn thấy cát bụi khi anh hoặc chị nhẫm chân vào cát bụi hoặc đi trên cát bụi. Tôi rất thích uống trà, nói chính xác hơn là tôi đã nghiện trà thái nguyên, ngày nào tôi cũng phải uống môt đến hai cốc. Đối với tôi, niềm hạnh phúc của tôi là được uống trà thái nguyên mỗi ngày mà không phải mất tiền. Tôi rất hạnh phúc với những gì tôi hiện đang có. VÌ niềm hạnh phúc đó mà tôi đã chọn công việc bán chè thái nguyên để có thể thưởng thức những tách trà thái nguyên mỗi ngày mà không mất tiền dù đôi khi tôi cũng hơi mệt mỏi vì công việc buôn bán không được thuận lợi lắm.
    • Tôi nghĩ, tôi đang có cả một kho bàu khổng lồ, tôi không phải đi tìm kiếm thứ gì nữa, mắt tôi vẫn sáng, răng tôi không bị đau, chân tay tôi khỏe mạnh, lá gan, trái tim tôi vẫn đập bình thường. Tôi biết đó là niềm ao ước của rất nhiều người mắt mù, chân tay què cụt, trái tim không bình thường...Tôi hiểu là mình không thể vứt khổ đau ra khỏi cuộc sống của tôi được vì khổ đau là một phần của cuộc sống, như tôi đã nói ở trên nếu mỗi cuộc sống của chúng ta mà không có khổ đau thì chúng ta sẽ không biết thế nào được cho là hạnh phúc vìa hạnh phúc là chất liệu làm nên khổ đau chứ không trái chống lại với khổ đau. Nếu bạn khổ sở vì khát nước thì khi có một cốc nước uống thì đó là điều hạnh phúc lớn bạn nhận được. Trong hạnh phúc nó có chứa những yếu tố của khổ đau và không ai có thể trỗi cãi được rằng trong khổ đau không có chất liệu của hạnh phúc trong đó. Mỗi khi tôi mệt mỏi hay có những vấn đề không thoải mái trong tâm trí, tôi chọn cách cho mình một khoảng không gian riêng, ngồi lặng lẽ theo dõi hơi thở và uống trà thái nguyên.
    [​IMG]
    Công việc bán trà thái nguyên là sự lựa chọn đúng đắn của tôi

    • Tôi nhận ra rằng, sau mỗi lần thất bại tôi là có cơ hội làm lại tốt hơn, nên tôi rất thích thất bại. Bạn nghe điều đó có vẻ như tôi là một người hơi ngớ ngẩn nhưng với tôi, tôi thích được đối mặt với phần sợ hãi trong con người tôi. Tôi biết trong tâm tôi như một cái máy caset, có thể nạp pin và bắt được rất nhiều kênh như máy caset bắt được các kênh VTV1, VTV2, HTC... thì trong tâm tôi cũng có các kênh vui, buồn, giận hờn, sợ hãi, tự ti, tuyệt vọng...
    • Với môi trường làm nghề bán trà thái nguyên, tôi đã nạp cho mình không biết bao nhiêu kênh không tốt, nhưng tôi luôn tự ý thức, tôi sẽ nạp các kênh vui vì đời sống được mấy, sao phải khổ đau và sợ hãi.
    • Cho tới bây giờ tôi nhận ra rằng công việc bán trà thái nguyên là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Tôi đã có niềm đam mê với việc bán chè thái nguyên và nhất là được uống những tách trà thái nguyên mỗi ngày.
     
    #1
    trangcuoi thích bài này.
  2. trangcuoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Công việc bán trà thái nguyên là sự lựa chọn rất đúng đắn đó
     
    #2

Chia sẻ trang này