QC Trà đông trùng hạ thảo túi lọc - Lựa chọn vàng cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moc18, 28/9/21.

  1. moc18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/20
    Chăm sóc sức khỏe chưa bao giờ dễ dàng đến thế với sản phẩm trà đông trùng hạ thảo túi lọc. Sự kết hợp hoàn hảo từ các loại dược liệu quý như đông trùng, linh chi, đinh lăng... mang đến thức uống thanh mát, bổ dưỡng và phòng ngừa bệnh tật.

    Trà đông trùng hạ thảo túi lọc - Nhỏ gọn, tiện lợi và tốt cho sức khỏe
    Trà đông trùng hạ thảo túi lọc của Dược thảo Thiên Phúc có chứa các thành phần quý như đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris) 50%, đinh lăng 20%, tâm sen 10%, linh chi 5%, cam thảo 5%, lá vằng 5%, trà đắng 5%. Đây đều là các thảo dược tốt cho sức khỏe, sử dụng thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm.

    [​IMG]

    Trà đông trùng hạ thảo túi lọc Banikha
    Người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, chức năng phổi kém, người đau lưng mỏi gối do thận yếu, người có nhu cầu tăng cường sức khỏe thích hợp dùng trà đông trùng hạ thảo Banikha. Sản phẩm này dạng túi lọc tiện lợi, mỗi lần pha chỉ cần xé vỏ gói trà và thả túi trà vào chén, sau đó rót nước sôi và thưởng thức. Nếu thích uống ngọt, bạn có thể cho thêm mật ong với lượng vừa phải.

    Thay vì phải hãm một ấm trà đông trùng lớn, mất thời gian và khó mang theo bên người, bạn có thể sử dụng trà đông trùng dạng túi lọc để thay thế. Đối với những người bận rộn, hay phải di chuyển thì trà đông trùng Banikha chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Tác dụng của trà đông trùng hạ thảo túi lọc Banikha
    [​IMG]

    Trà đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

    Trà đông trùng hạ thảo túi lọc mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe:
    • Bổ thận, bổ phổi và tốt cho tim mạch: Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý có tác dụng tốt cho phổi, tim và thận, hỗ trợ điều trị và cải thiện chức năng cho các tạng này. Người bị mắc các bệnh lý thận, tim, phổi, gan nên sử dụng trà đông trùng hạ thảo hàng ngày.
    • Hợp chất Adenosine và Cordycepin trong đông trùng hạ thảo được chứng minh là có tác dụng trong việc điều trị bệnh lý tim mạch, bảo vệ và hỗ trợ tái tạo tế bào thận, phổi hư hỏng, điều hòa huyết áp và hỗ trợ kiểm soát đường huyết rất tốt.
    • Hạ mỡ máu: Lá sen và linh chi là hai thảo dược có tác dụng điều hòa huyết áp và mỡ máu (cholesterol máu), tốt cho bệnh nhân thừa cân, béo phì, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ.
    • Ổn định đường huyết: Các thảo dược như đinh lăng, lá vằng có tác dụng lợi tiểu và kiểm soát đường huyết trong máu. Người áp huyết cao và tiểu đường nên sử dụng.
    • Tăng cường sức đề kháng, giảm lão hóa: Đông trùng hạ thảo giúp các tế bào mới liên tục sản sinh, ức chế sự tạo thành các gốc tự do (nguyên nhân gây ra ung thư và lão hóa), giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và nâng cao tuổi thọ.
    Mua trà đông trùng hạ thảo túi lọc ở đâu đảm bảo chất lượng?
    Công ty Thiên Phúc (Dược thảo Thiên Phúc) là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thành công trong việc nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Hiện Thiên Phúc đang là một trong những thương hiệu đông trùng hạ thảo nổi tiếng nhất tại Việt Nam với hệ thống showroom trải dài khắp các tỉnh thành. Khách hàng có thể dễ dàng mua được những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng cao của Thiên Phúc, trong đó có trà đông trùng hạ thảo Banikha.

    [​IMG]

    Trà đông trùng hạ thảo Banikha - Món quà cho sức khỏe

    Quy cách đóng hộp sản phẩm trà đông trùng hạ thảo Banikha: Hộp 20 gói, mỗi gói 1,75 gram. Cách dùng như sau: ngày dùng 1 - 2 gói, pha 1 gói trà với 300 ml nước sôi 100 độ C, ủ sau 5 phút và sử dụng (nên dùng lại 2-3 lần). Có thể ủ với nước sôi 100 độ C trong bình giữ nhiệt 1 - 2 tiếng và sử dụng.

    Bảo quản: Đựng trong bao bì kín, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của trà đông trùng hạ thảo.

    Để được tư vấn chi tiết về trà đông trùng hạ thảo túi lọc và các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

    VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
    Hotline : 0916 33 1080
    Email: admin@duocthaothienphuc.vn
    Showroom và đại lý: Đăng ký Đại Lý và CTV
    Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn
    Website: duocthaothienphuc.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này