QC TPBank, ngân hàng tiên phong với gói gửi tiền tiết kiệm Savy siêu tiện ích

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 16/4/20.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Gửi tiền tiết kiệm hiện nay đang mở rộng hình thức thực hiện dưới dạng nhiều dịch vụ, nhiều phương cách khác nhau. Mỗi ngân hàng đều có những gói sản phẩm triển khai riêng. Ngân hàng TPBank cũng vậy. Sóc Savy là một trong những app ứng dụng gửi tiết kiệm chuyên biệt nhất chỉ có tại TPBank.

    Savy là app ứng dụng gửi tiền tiết kiệm theo phiên bản mới nhất hiện nay, được triển khai và chính thức app dụng tại ngân hàng TPBank. Ứng dụng Savy này được tượng trưng bởi chú sóc dễ thương, giúp bạn cảm thấy thân thiện và thích thú hơn cho mỗi lần tích gửi.

    [​IMG]

    Khi thực hiện gửi tiền tiết kiệm cùng với Savy, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm giao diện mới vô cùng dễ thương. Các tính năng tích góp sẽ tìm thấy tất cả trong đó cùng với nhiều trò dịch vụ khác nhau, giúp bạn vừa vui chơi vừa có thể tích lũy tiền. Mỗi khi bạn cho sóc Savy ăn, bạn sẽ nhận lãi khoảng lãi tương xứng vào mỗi tháng, thật hấp dẫn đúng không. Ngoài ra còn nhiều chương trình ưu đãi khác nữa kèm theo.

    Khác với những gói gửi tiền tiết kiệm bình thường, tại Savy, bạn có thể tích góp hàng ngày, hàng tuần, tùy vào khả năng tài chính của bạn. Mỗi lần tích góp, số tiền thấp nhất bạn có thể gửi là 30.000 đồng. Bạn có thể gửi nhiều lần để được nhận lãi tăng đôi.

    Việc cho sóc ăn cũng giống như bạn nuôi heo tại nhà, tuy nhiên, ưu điểm mạnh nhất là bạn cảm thấy an toàn và được tích thêm lãi. Từ khoản tiền cố định của bạn, bạn có thể nhận thêm một khoản nhỏ mới khác, điều này sẽ giúp bạn kích thích hơn và có động lực để dành hơn.

    Ngoài hình thức gửi tiền tiết kiệm qua sóc Savy, bạn có thể chọn nhiều gói sản phẩm khác nhau thông qua tài khoản online, trực tiếp tại ngân hàng, vô cùng tiện lợi. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và mở tài khoản trực tiếp tại web chính thức ngân hàng để tìm ra phương án chọn lựa thích hợp với bản thân nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này