QC “Toyota Hilux 2021 giá bao nhiêu” Luôn khiến đối thủ “đuổi theo” vì quá ngon

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi myhoavt, 25/2/21.

  1. myhoavt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/20
    Mới đây, “Toyota Hilux 2021 giá bao nhiêu” lại xôn xao khi thông tin Hilux 2021 sắp “trình làng” tại nước ta. Có sự khác biệt gì giữa bản số sàn và số tự động? Hai phiên bản mới của chiếc xe nhập khẩu này có gì tiên tiến hơn bản cũ?

    Toyota Hilux 2021 giá bao nhiêu và sẽ chinh phục khách hàng trong nước như thế nào?
    “Toyota Hilux 2021 giá bao nhiêu?” lại tiếp tục được người dùng Việt đặt ra khi thông tin Hilux phiên bản mới 2021 lộ diện. Sau hàng loạt thông tin về những “người anh em” cùng nhà như Toyota Vios sắp “trình diện” khách hàng trong nước thì đến nay, hãng xe Nhật lại tiếp tục “nhá hàng” về việc “thay áo mới” cho dòng xe bán tải Hilux. Có vài thông tin cho rằng, với phiên bản 2020 hiện tại, Hilux chưa đủ sức địch lại những đối thủ mạnh hơn như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado. Chính vì thế, nhiều khả năng, lần nâng cấp lần này hứa hẹn nhiều điều mới lạ để đưa chiếc bán tải nhà Toyota lên tầm cao mới.


    Toyota Hilux 2021 giá bao nhiêu và có những nâng cấp mới mẻ nào? Từ bản Hilux vừa ra mắt tại nước bạn Thái Lan với giá niêm yết giao động khoảng 628 - 931 triệu đồng, ta có thể thấy Hilux 2021 được đầu tư khá nhiều về ngoại hình. Không còn là kiểu xe bán tải trông không có gì nổi bật như trước, phiên bản năm mới này trở nên mạnh mẽ hơn với cụm lưới tản nhiệt thanh ngang có kích thước lớn được phủ một lớp sơn đen tuyền huyền bí. Thiết kế này không những tôn lên vẻ nam tính, phong trần cho chiếc xe mà còn giúp xe bị ảnh hưởng bởi những va chạm ngoài ý muốn. Đèn sương mù cải tiến thành đèn dạng bi-LED được đặt gọn ở 2 hốc bên của đầu xe.
    [​IMG]

    Về phần khoang lái, Hilux 2021 vẫn giữ nguyên nét nam tính, lịch lãm với tông đen chủ đạo cho mọi thứ nội thất. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở phần vô-lăng. Vô-lăng 3 chấu được thiết kế với trợ lực dầu, hứa hẹn mang đến cho người lái một trải nghiệm đầm chắc và chính xác mỗi khi điều khiển xe. Ngoài ra trên 2 bản số tự động, vô-lăng được bổ sung thêm nhiều nút bấm như tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói, ga tự động cruise control.


    Nếu bạn muốn biết Toyota Hilux 2021 giá bao nhiêu, khi nào xe về Việt Nam,.. hãy theo dõi những bài viết sau để cập nhật thông tin xe cũng như những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này