QC Toyota Corolla Cross 2022 có gì nổi bật? Khám phá tính năng mới của Toyota Corolla Cross

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Danhgiaxe, 19/8/22.

  1. Danhgiaxe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/21
    Mới đây, hãng xe Toyota vừa công bố trên trang Autoevolution rằng sẽ bổ sung tính năng khởi động từ xa dành cho Toyota Corolla Cross 2022. Mặc dù thiết kế chìa khóa của Corolla Cross chưa được trang bị nút bấm dành riêng cho tính năng này nhưng khách hàng có thể kích hoạt bằng cách ấn nút khóa ba lần theo trình tự thích hợp. Đặc biệt, tính năng này sẽ được dùng miễn phí trong 3 năm, bắt đầu từ năm thứ 4 trở đi sẽ phải trả phí.

    Toyota Corolla Cross 2022 bổ sung nhiều tính năng mới

    Bên cạnh việc bổ sung tính năng mới, Toyota Corolla Cross 2022 còn được nâng cấp cả về ngoại thất lẫn nội thất. Cụ thể, trong lần ra mắt mới này, mẫu SUV 5 chỗ của nhà Toyota này sẽ gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang ngược cỡ lớn, tạo hình 3D bắt mắt. Cụm đèn trước thanh mảnh kéo dài sắc sảo. Toàn bộ cản dưới bằng nhựa đen nhám mở rộng hầm hố. Về tổng thể, thiết kế Corolla Cross dùng những đường nét cắt xẻ dứt khoát, kết hợp nhiều chi tiết mạ chrome, viền đen bóng và nhựa mờ mang đến cảm giác mạnh mẽ, hầm hố và nam tính.

    Nội thất xe trở nên đa dạng lựa chọn với hai tone màu là đen hoặc nâu đỏ. Thiết kế bên trong khoang nội thất mang phong cách đơn giản nhưng kém phần sang trọng và tinh tế. Vô lăng Toyota Corolla Cross 2022 thừa hưởng trọn vẹn thiết kế từ Toyota Camry thế hệ mới với vô lăng bọc da, tích hợp đầy đủ phím chức năng, chấu dưới viền mạ bạc. Xe cũng được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng.

    Về động cơ, Toyota Corolla Cross 2022 được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp với hộp số vô cấp CVT, sản sinh công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm.

    Một điểm cộng của Toyota Corolla Cross 2022 là hệ thống giảm xóc tốt, cực kỳ thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị, ngoài ra, xe còn nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

    Trên đây là những thông tin về tính năng mới của Toyota Corolla Cross 2022. Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc ô tô Toyota Corolla Cross uy tín và chất lượng thì Thái Lớn chính là điểm đến hoàn hảo. Tại đây, chúng tôi cung cấp các mẫu ô tô Corolla Cross mới, hiện đại và chất lượng nhất. Ngoài ra, Thái Lớn còn có các chính sách chăm sóc khách hàng sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ để khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ có dòng xe Toyota Corolla Cross, Thái Lớn còn là đơn vị phân phối chính hãng của các dòng xe ưu việt và hiện đại khác như Toyota Land Cruiser, Toyota Rush,....hứa hẹn đủ sức chinh phục bạn từ chất lượng chất lượng sản phẩm đến dịch vụ tư vấn. Hãy đến ngay với Thái Lớn để trải nghiệm bạn nhé!

    Xem thêm:

    Đánh giá chi tiết Toyota Veloz 2022 – Thiết kế trẻ trung, an toàn tuyệt đối với TSS

    Xem thêm tại: Toyota Corolla Cross 2022 có gì nối bật? Khám phá tính năng mới của Toyota Corolla Cross
     
    #1

Chia sẻ trang này