QC Tour Huế 1 Ngày Từ Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dacotours, 22/8/19.

  1. dacotours PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/19
    Nơi ở:
    An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Tour Huế 1 ngày giá rẻ khởi hành từ Đà Nẵng khởi hành hàng ngày giúp quý khách khám phá cố đô xưa của Việt Nam, nơi không chỉ có nhiều điểm du lịch đẹp nổi tiếng mà có chưa đựng nhiều giá trị văn hóa của người Việt Nam.
    Lịch trình tour Huế 1 ngày
    7h30: Xuất phát ở Đà Nẵng

    Khởi đầu hành trình tour Huế 1 ngày, xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn ở Đà Nẵng và xuất phát đi Huế. Trên đường đi quý khách sẽ được trải nghiệm đi xuyên qua hầm Hải Vân – hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á.

    Quý khách cũng sẽ được ngắm nhìn cát vàng, biển xanh của vịnh biển đẹp nhất hành tinh – vịnh Lăng Cô.
    9h30: Tham quan Huế
    Đến Huế, quý khách được tham quan Lăng Khải Định – một trong những lăng mộ đẹp lộng lẫy, là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

    Rời lăng Khải Định, quý khách được viếng chùa Thiên Mụ được xem là ngôi chùa đẹp nhất, là biểu tượng của xứ Huế, là Quốc tự dưới thời Nguyễn. Ngôi chùa còn lưu giữ lại di vật chiếc xe của hòa thượng Thích Quảng Đức, một minh chứng hùng hồn cho một thời kỳ Phật giáo của Việt Nam.
    12h30: Ăn trưa ở Huế

    Quý khách nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng đặc sản Huế. Với tour Huế 1 ngày quý khách sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon mang đậm đặc trưng của miền đất cố đô Việt Nam.
    13h30: Tham quan Đại Nội Huế

    Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan Đại Nội – Kinh thành Huế, trung tâm hành chính cũng như là nơi ở của 13 vua triều nhà Nguyễn, với nhiều điểm tham quan và còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn như: Ngọ Môn quan, điện Thái Hòa, Thế Tổ Miếu, Hiển Lâm Các, nhà hát Duyệt Thị Đường,… và cùng nghe hướng dẫn viên giới thiệu về cuộc sống trong cung cấm của các hoàng hậu cũng như của các vị vua nhà Nguyễn – triều đại cuối cùng của phong kiến Việt Nam.
    15h30: Về lại Đà Nẵng
    Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách khởi hành về lại điểm đón ban đầu tại thành phố Đà Nẵng. Kết thúc “tour Huế 1 ngày” chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch khác của Dacotours.
    Thông Tin Đặt Tour
    Công ty du lịch Đà Nẵng Dacotours

    Tour Huế 1 ngày thuộc chương trình tour trong nước của Dacotours, nếu bạn có nhu cầu tham khảo một số tour du lịch khác có thể xem thêm tại đây: Open tour Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này