QC Tottenham gặp phải tổn thất kép trước trận chiến Liverpool

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 14/9/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Trước trận đấu đặc biệt quan trọng đối với Liverpool vào thứ Bảy này, Tottenham đã đón tin không vui về tình trạng nhân sự lúc 2 trụ cột là Hugo Lloris và Dele Alli sẽ vắng mặt.

    Thứ Bảy này, Tottenham sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool tại Wembley nhưng trước “trận cầu 6 điểm” đặc biệt này, bọn họ đã đón rất xấu về tình hình nhân sự. Chi tiết, cặp đôi trụ cột là thủ môn đội trưởng Hugo Lloris và tiền vệ Dele Alli đều sẽ vắng mặt.
    [​IMG]
    Alli & Lloris sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool
    “Dele Alli không may lúc gặp chấn thương nhẹ sau 20 phút thi đấu trước Tây Ban Nha. Thật đáng thất vọng bởi Cửa Hàng chúng tôi sẽ mất cậu ấy ở trận gặp Liverpool và rất có thể cả Inter Milan ở Champions League nữa, nhưng may đấy chưa hẳn một chấn thương nghiêm trọng.
    Hugo Lloris sẽ phải kiểm tra thêm để nhận định và đánh giá mức độ chấn thương. Hi vọng cậu ấy sẽ ổn và sớm quay về như Dele”, HLV Mauricio Pochettino nói về trạng thái của 2 cậu học tập trò cùng xóc đĩa online đổi thưởng.
    Alli gặp chấn thương gân kheo ở loạt trận nước ngoài vừa mới đây (ở trận Anh thua TBN 1-2) và ngay được trả về CLB để điều trị. Cùng lúc, Lloris gặp phải chấn thương đùi & đã bỏ lỡ trận gặp Watford ở vòng 4 lẫn cả 2 trận đấu của đội tuyển Pháp thuộc khuôn khổ UEFA Nations League.
    Theo nguồn tin sự tin tưởng bậc nhất nước anh là BBC, chấn thương mà Lloris gặp phải kha khá trầm trọng và thậm chí sẽ khiến anh “ngồi ngoài vài ba tuần”. Thủ môn người Pháp khá đen đủi thì giờ qua lúc anh không những chấn thương mà còn dính scandal lái xe cộ khi say xỉn (bị treo bằng 20 tháng & nộp phạt 50 nghìn bảng). Điều an ủi có một không hai đối với người gác đền 31 tuổi chắc rằng là việc HLV Pochettino vẫn tin tưởng trao cho anh tấm băng thủ quân sau những lùm xùm vừa mới đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này