QC Tottenham đổi ý để Alli tới PSG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 27/1/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Upamecano nối gót Tuchel?, Coi như xong tương lai Lingard, “Thần đồng” sẽ ở lại Bayern, Tottenham đổi ý để Alli tới PSG, Dzeko trên đường rời Roma, Hôm nay công bố vụ Odegaard,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 26/1 của Bóng đá số.
    Upamecano nối gót Tuchel.
    Bild tiết lộ, sự có mặt của kq bongda HLV Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea giành Dayot Upamecano, trung vệ đang được săn đón bậc nhất châu Âu. Ngôi sao người Pháp được cho là đã nghe những điều tốt đẹp về Tuchel từ các đồng đội ở tuyển quốc gia trong khi chiến lược gia này có thể giúp anh hòa nhập ở Premier League nhờ khả năng nói tiếng Pháp lưu loát. Trước đó, Bayern Munich là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của "đá tảng" 22 tuổi trong khi Liverpool cùng Man Utd cũng muốn có anh.

    Bayern tính gây sốc với Ramos. El Chiringuito đưa tin, BLĐ Bayern Munich đã hỏi 2 ngôi sao người Tây Ban Nha trong đội là Javi Martinez và Marc Roca về Sergio Ramos, đặc biệt là tính cách cũng như thái độ của trung vệ đội trưởng Real Madrid. Hiện ngôi sao 34 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Los Blancos nên có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021. PSG cũng được cho là có quan tâm đến anh.

    Mustafi chắc chắn rời Arsenal. Bố đẻ đồng thời là đại diện của Shkodran Mustafi, ông Kujtim Mustafi xác nhận con trai sẽ chia tay Arsenal, muộn nhất là vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm giao kèo chính thức hết hiệu lực. Mới đây, có tin trung vệ người Đức đang cố đàm phán để thuyết phục Pháo thủ chấm dứt hợp đồng để anh ra đi tự do ngay trong tháng 1.

    PSG sẽ giữ Di Maria. L'Equipe cho biết, PSG chuẩn bị đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng, vốn sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay với Angel Di Maria. Tottenham được cho là có ý định chiêu mộ ngôi sao người Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn đánh giá cao tiền vệ đồng hương nên không muốn để anh ra đi.

    [​IMG]



    Coi như xong tương lai Lingard. 2 nhà báo uy tín hàng đầu là bet69 soi keo Paul Joyce và Paul Hirst khẳng định, Man Utd sẽ cho West Ham mượn Jesse Lingard đến hết mùa giải năm nay. Telegraph cũng đưa ra thông tin tương tự, đồng thời cho biết vụ chuyển nhượng sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới. Tiền vệ người Anh còn nhận được sự quan tâm của một số CLB khác ở Premier League như West Brom hay Sheffield United nhưng muốn làm việc cùng HLV David Moyes hơn.

    Sao trẻ Mỹ vẫn đến Serie A nhưng không tới Juve. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Bryan Reynolds sẽ có mặt tại Italia trong tuần này để kiểm tra y tế rồi kí hợp đồng với AS Roma. Trước đó, hậu vệ trái người Mỹ đã ở rất gần Juventus nhưng vì một số khúc mắc, vụ chuyển nhượng không thể diễn ra. Đại diện thủ đô Rome sẽ phải trả 7 triệu euro cho FC Dallas.

    “Thần đồng” sẽ ở lại Bayern. Cách đây ít ngày, một số nguồn tin tại Anh quả quyết quá trình đàm phán giữa Bayern Munich và Jamal Musiala đang bị đình trệ vì đòi hỏi về lương của “thần đồng” 17 tuổi. Dù vậy, theo Bild, tài năng trẻ người Anh đã đồng ý kí vào bản hợp đồng chuyên nghiệp kéo dài 5 năm với Hùm xám ngay khi bước sang tuổi 18 vào ngày 26/2 tới đây, qua đó chấm dứt hy vọng của các đại gia Premier League như Man City, Man Utd hay Liverpool.

    Sevilla đón tân binh chất lượng từ Atalanta. Sau khi bị HLV Gian Piero Gasperini loại khỏi kế hoạch vì những vấn đề ngoài chuyên môn, Papu Gomez đã ở rất gần cánh cửa rời Atalanta. Theo Sky Sport Italia, ngôi sao tấn công người Argentina sẽ có mặt tại Tây Ban Nha trong hôm nay hoặc muộn nhất là ngày mai để hoàn tất thủ tục gia nhập Sevilla. Mức phí chuyển nhượng sẽ là 5,5 triệu euro trả ngay cùng 3 triệu euro phụ phí.

    Tottenham đổi ý để Alli tới PSG. Nguồn tin có tiếng bậc nhất ở Pháp, RMC Sport cho biết chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã nghĩ lại và hiện đang để ngỏ khả năng cho Dele Alli chuyển đến PSG trong tháng 1. Tuy nhiên, trước mắt “Gà trống” cần có một sự thay thế. Về phía nhà đương kim vô địch Ligue 1, họ phải tìm được tiếng nói chung với đại diện Bắc London về vấn đề trả lương cho tiền vệ người Anh cũng như việc có hay không tùy chọn mua đứt.

    AC Milan săn đón trung vệ lạ. Dù đã mượn được Fikayo Tomori từ Chelsea nhưng có vẻ AC Milan vẫn muốn có thêm trung vệ mới. Theo nhà báo có tiếng tại Ba Lan là Krzysztof Stanowski, Rossoneri đang đàm phán với Rakow Czestochowa với hy vọng thuyết phục được CLB này nhả tài năng mới 20 tuổi người Ba Lan, Kamil Piatkowski.

    Dzeko trên đường rời Roma. Truyền thông Italia đưa tin, mối quan hệ giữa Edin Dzeko với HLV trưởng AS Roma, Paulo Fonseca đã trở nên không thể hàn gắn sau xích mích gần đây. Tiền đạo người Bosnia đã bị loại khỏi danh sách đăng kí ở trận thắng Spezia 4-3 hôm thứ Bảy và hiện đang phải tập riêng. Anh được cho là mục tiêu của Juventus cùng West Ham, những đội bóng đang ráo riết tìm một chân sút mới.

    Schalke tiếp tục bổ sung tân binh. Trên trang chủ, Schalke 04 thông báo đã mượn thành công hậu vệ phải người Brazil, William de Asevedo Furtado từ Wolfsburg đến hết mùa giải năm nay. Trước đó, trong những nỗ lực tăng cường lực lượng để trụ hạng, “Hoàng đế xanh” đã mượn hậu vệ đa năng Sead Kolasinac (từ Arsenal) và mang về tiền đạo kì cựu Klaas-Jan Huntelaar (từ Ajax Amsterdam).

    Hôm nay công bố vụ Odegaard. Theo ghi nhận từ các nhà báo nổi tiếng tại Anh, Martin Odegaard đã có mặt tại trung tâm London Colney từ thứ Hai để gặp gỡ đồng đội mới, hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc cũng như kí hợp đồng với Arsenal. Nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc mượn thành công tiền vệ người Na Uy từ Real Madrid trong hôm nay.

    Militao quyết cạnh tranh vị trí ở Real. Bất chấp việc nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn như Bayern Munich, Liverpool và Tottenham, Eder Militao vẫn không có ý định rời Real Madrid. Theo nguồn tin thân Los Blancos, trung vệ người Brazil muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu ít nhất là đến hết mùa để cạnh tranh vị trí một cách sòng phẳng.
     
    #1

Chia sẻ trang này