QC Tốt nghiệp THCS học Trung cấp Dược được hỗ trợ 100% học phí toàn khóa học

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bạch quang vũ, 24/4/18.

  1. bạch quang vũ PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Nơi ở:
    Củ Chi - Tp.HCm
    Đối với học sinh tốt nghiệp THCS năm 2018 có học lực trung bình và yếu thì nhiều bậc phụ lo lắng có nên cho con em mình học tiếp 3 năm THPT hay chọn học nghề với thời gian 2,5 năm. Đây là vấn đề nan giải mà nhiều bậc phụ huynh đang mắc phải.

    So sánh giữa học nghề và học THPT thì trong 2,5 năm học nghề, học sinh vừa được học kiến thức vừa được học nghề mà mình đã lựa chọn, các em tốt nghiệp đã có thể xin đi làm ngay và vẫn được học tiếp lên liên thông Cao đẳng và Đại học đối với những ngành mà các em đã lựa chọn. Còn học tiếp THPT sau đó mới học nghề thì thời gian bị đội thêm 2 năm. Nhiều em vì học lực kém không theo nổi cấp 3 phải bỏ học giữa chừng.

    [​IMG]

    Trong giáo dục hiện nay, việc học sinh từ THCS đi học nghề đang được nhà nước khuyến khích và hỗ trợ đến 100% phí. Đây là cơ hội để các em tiếp tục học tập nâng cao kiến thức và có kỹ năng tay nghề để sau này có em có công việc ổn định xây dựng tương lai.

    Trong những năm qua, tại TPHCM Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn đã và đang là một trong những trường đào tạo nghề có uy tín. trong năm 2018 này trường xét tuyển khóa học thứ 11 và xét tuyển từ hệ tốt nghiệp THCS trở lên với các ngành nghề như: Y sĩ đa khoa, Điều dưỡng đa khoa, Dược sĩ trung cấp, Sư phạm mầm non, Kế toán doanh nghiệp, Công nghệ thông tin và thiết kế website...Đây là những ngành nghề mà thời gian qua nhiều học viên theo học. Tại Trường Bách Khoa Sài Gòn, học viên ra trường được giới thiệu việc làm ở những doanh nghiệp trong TPHCM, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai. Nhà trường liên kết với nhiều doanh nghiệp tuyển dụng học viên, định hướng nguồn lao động ngay từ khi các bạn còn đang học tại trường.

    Đối với ngành Dược sĩ trung cấp hiện nay, học viên ra trường có thể làm việc ở các công ty Dược, nhà thuốc, làm trình dược viên và làm ở những cơ sở y tế trong và ngoài công lập. Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm hơn, cùng với sự phát triển của Đất Nước, việc đô thị hóa gắn liền với công nghiệp hóa kéo theo sự ô nhiễm môi trường ngày càng cao, thực phẩm bẩn xuất hiện ở khắp nơi làm cho sức khỏe con người thường xuyên gặp phải những bệnh tật. Năm bắt được nhu cầu đó, các phòng khám, nhà thuốc bệnh viên tư được xây dựng mới ở nhiều nơi, do vậy cần một số lượng lớn lao động của ngành Dược.

    Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn hiện đang có 2 cơ sở ở TPHCM.

    Số điện thoại liên hệ: 0979953763 - 02837923600
     
    #1

Chia sẻ trang này