QC Top trang học tiếp thị online uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lehaly, 24/10/20.

  1. lehaly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/20
    Nơi ở:
    đà nẵng
    (Affiliate Marketing) là hình thức giới thiệu sản phẩmtrong khoảng nhà sản xuất tới tay khách hàng qua internet và các bạn sẽ nhận được % huê hồng trên mỗi sản phẩm được bán hoặc trên mỗi nhà sản xuất được đăng ký thành công.Kiếm tiền online bằng tiếp thị uy tín giờ đây không còn là điều viển vông nữa. Nó đã trở nên một nghề thật sự ví như chúng ta biết cách thực hiện, lên kế hoạch hợp lý. Trên thế giới tiếp thị trong khoảng lâu đã phổ quát, đặc trưng ở tất cả các nước vững mạnh như Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, … tại các nước tăng trưởng thương mại điện tử, nhà sản xuất trả tiền online và thói quen mua sắm trực tuyến phát triển cho ra lợi thế kiểm tiền bằng hình thức này.Tại thời điểm này, nếu như bạn tham gia thị phần nước ngoài thì mức độ khó khăn rất khắc nhiệt. Đây cũng chính là thời cơ cho các bạn để thực hiện nó tại Việt Nam sử dụng những lợi thế về tiếng nói và thói quen của người Việt trong khoảng đấy phát triển chiến lược của mình.
    Dưới đây là 1 vài những trang để học tiếp thị liên kết online uy tín trên toàn cầu.[​IMG]

    1. Amazon affiliate marketing
    Amazon.com là trang bán hàng online số 1 trong ngành thương mại điện tử trên thế giới cũng là mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất!Hiện nay có cực nhiều blogger Việt nam đang tham dự và thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về những sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được nhiều và ưa chuộng nhất trên thế giới. Chính vì lý Như thế nên, để được Amazon chuẩn y account bạn cần mang lại ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày (kể từ ngày đăng ký tài khoản). Sau khi có 1 sale thì Amazon sẽ coi xét, Đánh giá những site có sale đó, việc xem xét hiện nay phải nói là rất khó.Tỷ lệ huê hồng khi tham dự giao động từ 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.
    2. Tiếp thị kết liên với Ebay
    [​IMG]

    Ebay xếp hạng thứ hai sau amazon cũng là trang về thương mại điện tử lừng danh của Mỹ. Mạng tiếp thị kết liên của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).

    Tỉ lệ hoa hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.

    Đăng ký tham dự tại đây

    3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)
    [​IMG]

    Đây là mạng tiếp thị tương đối đa dạng tại Việt Nam, phần đông những blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị các sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

    nếu như các bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham dự kiếm tiền từ CJ qua các sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, thời trang, …

    Tỷ lệ hoa hồng phụ thuộc vào nhà cung cấp, mỗi Niche có tới hàng trăm thương hiệu cho bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoả hồng rất cao, có thể lên tới 1000% giá trị đơn hàng.

    Mạng tiếp thị kết liên CJ sản xuất không ít cung cụ tương trợ cho những site lúc tham gia như phương tiện tìm kiếm kết liên, tạo liên kết và phương tiện riêng với các sản phẩm của CJ.

    lúc nhận trả tiền, CJ tương trợ tiền gửi ngân hàng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền thông qua Payoneer tiện lợi.

    Xem bài “ học tiếp thị kết liên online” chi tiết hơn tại trang tiếp thị liên kết online nhé !!
     
    #1

Chia sẻ trang này