QC Top phụ kiện hữu ích dành cho máy ảnh Sony ZV-1 bán chạy nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuh, 8/7/21.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Bài viết này chúng mình sẽ chọn ra cho bạn 7 phụ kiện cần thiết cho máy ảnh Sony ZV-1 mà bạn nên cân nhắc mua, từ pin đến chân máy và nhiều thứ cần thiết khác. Cùng tham khảo ngay nhé!

    1/ Gimbal Feiyu Tech G6 Max

    Feiyutech G6 Max là gimbal cầm tay tốt nhất trên thị trường cho Máy ảnh Sony ZV-1 hiện tại và sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập phụ kiện máy ảnh của bạn.

    Gimbal có thiết kế hình bầu dục, cảm ứng của tay cầm tốt. Có hai miếng cao su silicone nhúng vào tay cầm, giúp bạn có cảm giác cầm thoải mái.

    G6 Max có năm chế độ, đó là chế độ xoay, chế độ theo dõi, chế độ theo dõi tất cả, chế độ theo dõi nhanh và chế độ chụp ảnh tự sướng. Nó rất dễ dàng để chuyển đổi chế độ. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào nút chức năng hoặc nút kích hoạt. Hơn nữa, chuyển động chuyển đổi giữa các chế độ này rất mượt mà và ổn định.

    Gimbal Feiyu G6 Max có thể kéo dài khoảng 9 giờ, có thể hỗ trợ chụp ảnh ngoài trời trong thời gian dài. Nhân tiện, G6 Max được cung cấp nhiên liệu bằng pin tích hợp, tiện lợi hơn so với pin ngoài.

    [​IMG]

    2/ Chân máy Manfrotto Compact Light – MKCOMPACTLT

    Manfrotto Compact Light- MKCOMPACTLT là một chân máy ảnh nhẹ và nhỏ gọn, chỉ nặng 840g, vì vậy nó rất tuyệt để đeo vào ba lô và lên đường tìm kiếm các cơ hội chụp ảnh.

    Mẫu Manfrotto nhỏ gọn này có cấu trúc bằng nhôm, có đầu bi và đi kèm với một hộp đựng có đệm. Nó có thể chịu tải lên đến 1,5kg, vì vậy đây là một lựa chọn tốt cho người dùng máy ảnh nhỏ gọn hoặc máy ảnh không gương lật nâng cao có thân máy ảnh nhỏ hơn.

    Manfrotto Compact Light- MKCOMPACTLT có chân khóa kẹp, chân cao su chắc chắn và chiều cao tối đa là 131cm.

    >>> Xem thêm sản phẩm Máy ảnh Sony giá rẻ mới nhất

    3/ Microphone Rode VideoMicro

    Hiện tại, có một số micro nhỏ tuyệt vời trên thị trường nhưng chúng mình khuyên độc giả nên chọn loại micrô Rode VideoMicro.

    Microphone Rode VideoMicro là một micro nhỏ gọn được thiết kế để cải thiện chất lượng âm thanh của video của bạn. Nó kết hợp một viên nang micrô tụ điện cardioid chất lượng cao để ghi âm chất lượng tuyệt vời khi được sử dụng với nhiều loại máy ảnh.

    Là một micrô định hướng, VideoMicro làm giảm các âm thanh ngoại vi gây mất tập trung và tập trung vào âm thanh phía trước máy ảnh. Bán tải của nó dễ dàng hơn so với các micrô trên máy ảnh khác của Rode cung cấp âm thanh tự nhiên hơn khi ghi âm trong nhà.

    [​IMG]

    4/ Pin Sony NP-BX1

    Pin sạc lâu và sắp hết pin giữa buổi chụp có thể là một nguyên nhân gây bất tiện lớn. Hãy tránh cho mình thất vọng đó bằng cách đầu tư thêm một pin dự phòng cho Sony ZV-1. Bạn nên mua pin Sony NP-BX1 chính thức để được sử dụng được trong nhiều năm vì chúng có khả năng sạc rất tốt.

    >>> Tìm hiểu thêm thông tin về chiếc Máy ảnh Nikon Z fc mới

    5/ Thẻ nhớ SDXC Sandisk Extreme Pro 64GB 170Mb/90Mb/s

    Dung lượng và tốc độ của chúng có thể quyết định xem bạn có thể sử dụng toàn bộ khả năng của Sony ZV-1 hay không. Thẻ chậm sẽ khiến bạn không thể ghi ở chất lượng cao nhất và có thể ảnh hưởng đến tốc độ chụp liên tục.

    Tốt nhất, bạn nên chọn mua thẻ nhớ chất lượng cao như Sandisk Extreme Pro 64GB 170Mb/90Mb/s. Với tốc độ ghi lên đến 90 MB/s và tốc độ đọc lên đến 170 MB/s , thẻ nhớ này lý tưởng cho bất cứ điều gì bạn đang làm: chụp liên tiếp nhanh, video 4K và full HD video ở tốc độ 120 khung hình/giây.

    Ngoài ra, được chế tạo và thử nghiệm trong các điều kiện khắc nghiệt, thẻ SanDisk Extreme Pro 64GB 170Mb/90Mb/s có khả năng chống sốc, chống tia X và chống thấm nước, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ từ -13 đến 185 ° F.

    [​IMG]

    6/ Ba lô máy ảnh Manfrotto Backpack Active I

    Ba lô máy ảnh Manfrotto Backpack Active I được làm từ chất liệu tổng hợp bền sẽ bảo vệ máy ảnh và thiết bị của bạn trước thời tiết, và thiết kế tiện dụng độc đáo giúp bạn dễ dàng mang theo.

    Backpack Active I không chỉ là một trong những chiếc balo máy ảnh có thiết kế đẹp mà nó còn rất dễ sử dụng và giá cả rất phải chăng. Ngăn chính có các ngăn đệm để bảo vệ và có thể chứa một máy ảnh có thêm ống kính hoặc đèn flash, cùng với một máy tính bảng rộng tới 15 inch.

    7/ Bộ vệ sinh máy ảnh VSGO DKL-6

    Sở hữu bộ vệ sinh máy ảnh này cho phép bạn có thể thực hiện một số công việc bảo trì máy ảnh nhanh chóng và dễ dàng khi ở ngoài nếu cần, chẳng hạn như loại bỏ bụi khỏi phần tử thấu kính phía trước hoặc cảm biến máy ảnh cũng như một số việc khác.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-nhung-phu-kien-can-thiet-danh-cho-may-anh-sony-zv-1.html
     
    #1

Chia sẻ trang này