QC Top Phần mềm antivirus miễn phí cho Hệ điều hành

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skycongnghe, 29/8/21.

  1. skycongnghe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/21
    Nơi ở:
    TPHCM
    Hầu hết quý khách máy pc đều biết rằng họ cần một phần mềm diệt virus để bảo vệ máy khỏi những mối đe dọa của web xuất hiện đại. Trong khi có tràn lan ứng dụng diệt virus hiệu quả cao, một số pm miễn phí bằng cách liên tục yêu cầu người nâng cấp lên phiên bản trả phí hoặc cài đặt lại một số extension trình duyệt ko cần thiết.

    Để kết thúc vấn đề này cần cài đặt phần mềm bảo vệ, bài viết này sẽ giới thiệu một số pm diệt virus miễn phí, Không có bloatware sau đó yêu cầu cập nhật bản trả phí.

    1. Avast Free Antivirus
    Ưu điểm

    • Rất nhiều tính năng tuyệt vời
    • Phát hiện chống virus hiệu quả
    • ko làm chậm chạp hệ thống
    Nhược điểm

    • Trình quản lý mật khẩu bị hạn chế
    [​IMG]
    Avast Free Antivirus

    Avast Free Antivirus hoàn toàn miễn phí, cung cấp Rất nhiều tính năng. Avast thực sự tuyệt vời trong việc phát xuất hiện virus, cũng như ngăn chặn ứng dụng độc hại. Tính năng bảo vệ chống phishing cũng được bao gồm, theo dõi các liên kết bất thường hoặc đáng ngờ đang cố gắng lấy cắp dữ liệu quý giá của quý khách.

    Avast đứng đầu về các tính năng bổ sung hữu ích. có một chế độ chơi trò chơi tự động tắt tiếng những cửa sổ pop-up và giảm tải hệ thống bất cứ khi nào anh chị đang chơi tro chơi. có một trình test lại WiFi sẽ test lại mạng của quý khách để tìm bất kỳ vấn đề bảo mật nào trước khi báo cáo lại và một trình quản lý password đơn giản. Avast Online Security cũng bổ sung thêm những phương tiện PM bảo mật gọn nhẹ, có tính năng phát xuất hiện các trang web không an toàn sau đó trình theo dõi.

    Đây là một Phần mềm ấn tượng với mức giá bằng Không. Tham khảo đánh giá chi tiết về công cụ này qua bài viết: Đánh giá Avast Free Antivirus: phần mềm máy tính diệt virus miễn phí tuyệt vời.

    2. Bitdefender Antivirus
    Ưu điểm

    • Tỷ lệ chính xác cao
    • Giao diện dễ sài
    • Đáng tin cậy
    Nhược điểm

    • Không thể lên lịch quét
    • Tùy chọn hạn chế
    [​IMG]
    Bitdefender Antivirus

    Bitdefender Antivirus Free Edition là Phần mềm diệt virus miễn phí tuyệt vời. Bitdefender cũng thường được coi là một trong những phương tiện quét virus nhanh xuất hiện có. Điểm trừ lớn nhất là quý khách không thể tự lên lịch quét. thay thế vào đó, Bitdefender Antivirus Free Edition tự động làm mọi thứ. Nếu thích mày mò, anh chị sẽ thất vọng tận nơi điểm này.

    Mặc dù vậy, đây là một pm chống diệt virus nên được khuyến khích sài. Nó giám sát bất kỳ file nào đến, cũng như trình duyệt và bất kỳ trang website phishing độc hại tiềm ẩn nào. Giao diện của Bitdefender Antivirus rất đơn giản và được trình bày rõ ràng, có các cài đặt lại tối thiểu, vì vậy nó hoàn hảo cho các quý khách Máy Tính Laptop thiếu kinh nghiệm.

    biện pháp tiếp cận của Bitdefender sẽ Không hấp dẫn tất cả mọi người sau đó thậm chí gây bực bội khi không thể quét mọi thứ một biện pháp cụ thể. ngoài ra, điều đó có nghĩa là bạn ít phải lo lắng hơn khi nói đến bảo mật và lý tưởng cho những người không hiểu biết về công nghệ.

    Tham khảo đánh giá chi tiết về phương tiện này qua bài viết: Đánh giá Bitdefender Antivirus Free Edition: Gọn nhẹ, bị tràn đủ tính năng.

    3. AVG AntiVirus Free
    Ưu điểm

    • Phát hiện virus gần như hoàn hảo
    • Chặn ứng dụng độc hại tuyệt vời
    • Tính năng bảo mật web
    Nhược điểm

    • Phát xuất hiện phishing hạn chế
    • Hơi treo
    [​IMG]
    AVG AntiVirus Free

    AVG AntiVirus Free gần như ko thể đánh bại khi nói đến rất có thể bảo vệ chống lại những mối đe dọa khác nhau. AVG AntiVirus Free hiếm khi báo cáo bất kỳ kết quả không chính xác nào. Điều đó mang lại sự an tâm hoàn toàn cho quý khách và gia đình.

    Giao diện của AVG AntiVirus Free cũng tương tự như vậy. Nó chỉ đơn giản là khởi động sau đó đủ dễ dùng để ngay cả một đứa trẻ cũng có thể hiểu được. phương tiện cũng tìm kiếm các file rác, đề phòng có bất kỳ vấn đề nào tại nhà riêng đó. Nhược điểm duy nhất là nếu quý khách dùng Deep Virus Scan, mọi thứ có thể chạy khá chậm. tuy nhiên, điều này đáng để thực hiện và tốc độ trì trệ được bù đắp bằng cách mau lẹ dòng bỏ phần mềm độc hại trước khi chúng với cơ hội xâm Nhập vào hệ thống.

    Đánh giá chi tiết về công cụ này có trong bài viết: Đánh giá AVG AntiVirus Free: nhanh nhất, gọn nhẹ và dễ dùng.

    4. Sophos Home Free
    Ưu điểm

    • Bảo vệ cấp doanh nghiệp
    • các công cụ trình duyệt bổ sung
    • những tính năng quản lý trung tâm
    Nhược điểm

    • Không thể lên lịch quét
    • Tùy chọn hạn chế
    [​IMG]
    Sophos Home Free

    Sophos Home Free được PR là một giải pháp cấp doanh nghiệp, nhưng cũng vận hành khá tốt cho những thiết lập tận nhà. Nó với một giao diện đơn giản, bổ sung vào những công cụ quản lý từ xa, dựa trên đám mây để với thêm tính linh hoạt.

    quý khách rất có thể quét toàn bộ hệ thống trên Máy vi tính của mình bất cứ khi nào muốn. Sophos Home Free dùng một dạng cấu hình ban đầu, chỉ rất có thể được thực xuất hiện từ xa thông qua trang mạng Sophos. Đó là một sự bất tiện trên Máy tính để bàn của người dùng nhưng tuyệt vời khi sài trên Máy Tính Laptop của con người dùng hoặc thiết lập cho người thân lớn tuổi. Từ mọi nơi trên thế giới, khách hàng có khả năng thiết lập bảo vệ theo thời gian thực, bảo vệ web sau đó thậm chí sử dụng dịch vụ tải xuống danh tiếng để lọc nội dung vào Máy tính bàn của anh chị đó. khách hàng cũng khả năng bắt đầu quét nếu thấy lo lắng.

    Vì chỉ có thể truy cập quét qua trang Sophos, nên sẽ thật phiền phức nếu quý khách chỉ muốn bảo vệ khỏi virus cho pc của chính chúng ta - nhưng nếu anh chị với ý định dùng cùng một Chương Trình trên phổ biến hệ thống, thì việc giữ an toàn cho tất cả cùng một lúc sẽ thật tuyệt vời.

    Tham khảo: Đánh giá Sophos Home Free: Sản phẩm bảo mật và diệt virus cấp doanh nghiệp cho người dùng cá nhân để biết thêm chi tiết.

    5. Panda Free Antivirus
    Ưu điểm

    • các tính năng tuyệt vời sau đó đa dạng
    • Giao diện thời trang
    • Điều khiển trung tâm
    Nhược điểm

    • cài đặt lại hạn chế
    • Ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống
    [​IMG]
    Panda Free Antivirus

    Panda Free Antivirus ko phải là một bộ bảo mật bị đầy đủ, nhưng nó cung cấp một loạt các tính năng mà anh chị ko thể với được tại nơi khác.

    Một trong những công cụ hữu ích nhất của Panda Free Antivirus là khả năng bảo vệ cho USB. Nó quét các thiết bị USB của người dùng sau đó khiến bất kỳ file nào trên đó cũng ko thể tự động khởi chạy - một cách phổ biến khiến các hệ thống bị lây nhiễm.

    những phương tiện tuyệt vời khác là Process Monitor, chậm chạp kê tất cả những tiến trình xuất hiện đang chạy trên Máy tính để bàn của bạn và cho phép quý khách xem chính xác những tiến trình nào đã truy cập Internet. Nó giống như một tiện ích mở rộng cho Task Manager của hệ điều hành nhưng hữu ích cho những người có đầu óc thợ sửa hơn. không những thế còn có Rescue Kit để giúp loại bỏ bất kỳ Chương Trình độc hại nào đã xâm Nhập vi tính của khách hàng và ngăn nó khởi động.

    không những thế, Panda Free Antivirus trông khá đẹp. Nó phong cách và mang lại cảm giác êm dịu nhờ một số khung cảnh thú vị, nhưng đó cũng khả năng là lý do tận nơi sao phương tiện này với tác động lớn hơn đến Máy Tính Laptop của người dùng hơn hầu hết các tùy chọn khác và làm mọi thứ treo lại một chút khi nó bắt đầu. May mắn thay thế, với một chế độ tro chơi khởi động giống như Avast, đảm bảo các phiên chơi game của bạn ko bị làm phiền.

    Tham khảo thêm bài viết: Đánh giá Panda Free Antivirus: Bộ bảo mật miễn phí được yêu thích.

    6. Windows Security
    Ưu điểm

    • rất có thể bảo vệ tuyệt vời
    • Tích hợp sẵn trên win 10
    • Tự động cập nhật
    Nhược điểm

    • ko có tính năng bổ sung nào
    [​IMG]
    win Security

    Windows 10 bao gồm win Security, cung cấp có thể bảo vệ chống virus mới nhất. Thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ tích cực ngay từ khi anh chị vận hành win 10. Hệ điều hành Security liên tục quét Phần mềm độc hại (malware), virus sau đó những mối đe dọa bảo mật. Ngoài tính năng bảo vệ theo thời gian thực này, các bản cập nhật còn được tải xuống tự động để giúp giữ an toàn cho thiết bị của người dùng sau đó bảo vệ thiết bị khỏi những mối đe dọa.

    Trên đây là các pm diệt virus miễn phí rẻ nhất ở thời điểm hiện tại nhà mà Nguyễn Gia muốn giới thiệu có bạn đọc!

    Có nhiều trường hợp khi máy bị nhiễm Virus quá nặng thì cần cài lại win mới có thể cài lại phần mềm diệt virus thì mới hiệu quả. Nếu không tự cài được có thể liên hệ Dịch vụ sửa máy tính quận gò vấp NGUYỄN GIA để được hỗ trợ.

    Chúc người dùng chọn được cho mình lựa chọn phù hợp!
     
    #1

Chia sẻ trang này