QC Top mẫu biệt thự đẹp nhất nước Ý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toanokm, 19/11/15.

  1. toanokm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/13
    Ý là vùng đất được mang danh là kinh đô thời trang của nhân loại. Không chỉ thế, ngày nay quốc gia này còn đang giữ cho mình những mẫu biệt thự đẹp và nhiều người biết đến hàng đầu thế giới và vô cùng nhà cửa kiến trúc đi liền với lịch sử khác. Cùng Nội thất đẹp AE tới Ý và coi các công trình biệt thự có tiếng nhé.

    Top mẫu biệt thự nhất nước Ý

    Biệt thự San Michele

    thiet ke biet thu này nằm trên hòn đảo Capri, thuộc bán đảo bán đảo Sorrento ngoài khơi vịnh Napoli, hồ Địa Trung Hải. Từ thời La Mã, Capri đã nhiều người biết đến là địa điểm giới quý tộc tìm đến để nghỉ mát.

    San Michele được xây dựng vào cuối những năm của thế kỷ 19 bởi vì những bác sĩ tâm thần Thụy Điển và chỗ ở văn Axel Munthe trên đống đổ nát của ngôi biệt thự của. Hoàng đế La Mã Tiberius. những khu vườn cung cấp tầm nhìn toàn cảnh đô thị Capri và bến du thuyền của mình và bán đảo Sorrentine.

    Biệt thự d'Este

    Được xây dựng vào năm 1550, Biệt thự d'Este là một trong các minh họa đáng chú ý nhất của nền văn hóa Phục hưng. Vườn, đài phun nước với nó, lưu vực nước và các yếu tố trang hoàng khác, kiến trúc tinh tế của nó có một tác động đến sâu sắc tới sự đi lên của xây cất biệt thự vườn trên khắp Châu Âu.

    [​IMG]

    Biệt thự Rufolo

    Biệt thự Ý tên Rufolo nằm tại trung tâm lịch sử của Ravello, thuộc tỉnh Salerno trong vùng Campania của Ý. Được thành lập vào thế kỷ 13 vì các gia đình giàu sang Rufolo. Biệt thự cũng là địa hỉ cư trú của một số giáo hoàng. Nó cung ứng một bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp trên bờ biển với bầu không khí yên bình.

    Biệt thự del Balbianello

    Một trong các căn biệt thự đẹp và nổi tiếng của nước Ý khác nằm bên đại dương Como, biệt thự del Balbianello là một trong các ví dụ trộn đều nhất của một biệt thự có sân vườn, nơi nhưng nét đẹp nằm tại sự tác động đến cục bộ hơn là trong từng tường tận cá nhân.

    [​IMG]

    Khu vườn là duy nhất trong bố cục của nó, không theo bất cứ tiêu chuẩn của thời đó, vì nó phải được yêu nghi với môi trường tự nhiên.

    Biệt thự Carlotta

    Tiếp theo trong 5 mẫu kiến thiết biệt thự nổi tiếng và đẹp nhất nước Ý đó là biệt thự Carlotta nằm bên hồ Como, sát biên giới giữa Ý và Thuy Sĩ. Được xây dựng vào cuối thế kỷ 17, thiết kế nội thất chứa rất nhiều bức tượng, trong đó có một phiên bản sao của Tadolini của nhóm nhạc nhiều người biết đến của Cupid và Psyche. Những vườn thực vật có chứa hơn 800 giống và loài khác nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này