QC Top 9 quán ăn chay ngon quận 1 nổi tiếng nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vnbsport, 14/1/19.

  1. vnbsport PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/17
    Bạn yêu thích những món ăn chay hoặc bạn đang muốn ăn chay cho thanh tịnh, hãy ghi nhớ những quán ăn chay ngon Quận 1 dưới đây để cùng thưởng thức những món ăn chay hấp dẫn.

    Đây là những nhà hàng, quán ăn chay ngon Quận 1 nổi tiếng nhất. Mỗi nhà hàng này đều có một bí quyết riêng tạo nên những món ăn chay hấp dẫn, có lợi cho sức khỏe.

    Quán ăn chay ngon Quận 1: Chay Liên Hương
    Với không gian rộng rãi, yên tĩnh và thoáng mát cùng thực đơn khá phong phú và ngon miệng, quán ăn chay ngon Quận 1 - Nhà hàng chay Liên Hương sẽ là một món quà tuyệt vời dành tặng cho những ai yêu thích sự thanh tịnh. Với hương vị được nêm nếm vừa phải, rau củ tươi ngon cùng với rất nhiều món tráng miệng ngon, chắc chắn bạn sẽ quên ngay lối về khi đến đây. Một số món gây thương nhớ khi đến nơi đây như: Lẩu hoa, Mì tiềm, Nấm chiên giòn,...

    Địa chỉ: Nhà hàng chay Trần Nhật Duật, quận 1

    Xem thêm đầy đủ tại: Top 9 quán ăn chay ngon quận 1 nổi tiếng nhất

    Thành phố Buôn Mê Thuột thuộc địa bàn của tỉnh Đăk Lăk, một trong những tỉnh miền núi Tây Nguyên nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và món ăn ngon vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Place Việt Nam khám phá những địa chỉ ăn uống Buôn Mê Thuột siêu ngon này nhé.

    Địa chỉ ăn uống Buôn Mê Thuột - Khu du lịch Buôn Đôn
    Khu du lịch Buôn Đôn vừa là một địa điểm du lịch hấp dẫn vừa là một địa chỉ ăn uống Buôn Mê Thuột nổi tiếng với món gà rừng, gỏi rau rừng và cơm lam ngon xuất sắc. Chắc các bạn đều đã từng nghe bài hát “Chú voi con ở bản Đôn” khi còn nhỏ và đây chính là bản Đôn “thần thánh” trong bài hát đấy. Các nhà hàng tại khu du lịch này đều là các nhà hàng ngon và hấp dẫn nhất ở Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk rồi nên bạn ăn ở bất cứ nhà hàng nào cũng đều được nhé. Ở đây có rất nhiều quán ăn, bạn có thể ăn thỏa thích mà không lo không có quán nào ngon.

    [​IMG]

    Xem thêm đầy đủ tại: Tổng hợp các địa chỉ ăn uống Buôn Mê Thuột bạn nhất định phải thử

    Nhắc đến Quận 1 người ta thường nghĩ đến những nhà hàng, những quán ăn cực kì nổi tiếng. Nhưng ít người biết rằng trong những con hẻm sâu hun hút của Quận 1 cũng có rất nhiều quán ăn ngon, giá cả lại phải chăng. Hãy cùng chúng tôi khám phá có điều gì đặc biệt trong Top 8 những điểm ăn uống ở quận 1 thu hút đông thực khách nhé.

    Những điểm ăn uống ở quận 1: Lẩu Cua Khôi
    Hơn hai thập kỷ gắn bó với nghề, tài năng và tay nghề khéo léo của ông Tôn Thất Khôi đã đưa danh tiếng của Lẩu Cua Khôi bay xa về tận đất Bắc. Những người khách có dịp vào Sài Thành công tác mà từng một lần ghé ăn lẩu Cua của nhà hàng quả là một điều đáng tiếc. Ấn tượng đầu tiên khi thưởng thức món lẩu cua chính là hương vị đậm đà của nước lẩu. Cùng với đó là vị chua dịu, ngọt lịm, hương vị cua béo ngậy, đầy gạch, thơm ngây ngất. Là một trong những điểm ăn uống ở quận 1 ngon và thu hút, không gian quán nhẹ nhàng, yên ả như chút gió sông Sài Gòn lạc về thủ đô. Quán ăn được trang bày dãy bàn gỗ mộc mạc, đặt gọn gàng, tươm tất trên sàn gỗ màu cà phê sữa hiền lành.

    Giá trung bình: 800.000 đ/2 người

    Địa chỉ quán: 18 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 091 986 94 69

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    [​IMG]

    Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này