Chia sẻ TOP 5 phần mềm quét số điện thoại Facebook miễn phí

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 23/8/22.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Trong quá trình thực hiện chiến dịch marketing trên Facebook các nhà quảng cáo thường hướng tới việc lấy được số điện thoại của khách hàng để tiếp cận và liên hệ trực tiếp. Tuy nhiên làm sao để có thể lấy được số điện thoại một cách nhanh và chính xác? Hãy cùng mình tìm hiểu phần mềm quét số điện thoại Facebook miễn phí.
    [​IMG]
    Top những phần mềm quét số điện thoại facebook miễn phí hiệu quả nhất​

    I. Tại sao nên sử dụng phần mềm lấy số điện thoại trên Facebook?

    Nếu như trước kia bạn phải xin số điện thoại của từng khách hàng để đưa vào kho dữ liệu. Nhưng cách làm này mất nhiều thời gian và hầu như không mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Phần mềm quét số điện thoại facebook đã được phát triển nhằm khắc phục những khó khăn này.
    Giờ đây, với phần mềm lấy số điện thoại trên facebook miễn phí, bạn không cần phải thực hiện thủ công như trước nữa. Tất cả đã có phần mềm lấy số điện thoại xử lý, hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh cực kỳ hiệu quả:
    • Giúp bạn dễ dàng liên lạc với khách hàng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm
    • Hỗ trợ chạy quảng cáo sản phẩm, tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới
    • Tiết kiệm thời gian liên hệ, tư vấn và chốt đơn hàng nhanh chóng
    II. TOP 5 Phần mềm quét số điện thoại Facebook miễn phí

    Có thể thấy Facebook là mạng xã hội thu hút đông đảo người dùng nhất hiện nay và được xem như một mảnh đất màu mỡ để phát triển trong kinh doanh online. Nhưng không phải ai cũng biết cách khai thác được tệp khách hàng tiềm năng và liên lạc với họ. Hãy cùng mình tìm hiểu TOP 5 phần mềm quét số điện thoại Facebook miễn phí hiệu quả hiện nay.
    1. Phần mềm quét uid, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng tự động – Ninja UID Pro Client

    [​IMG]
    Phần mềm quét số điện thoại facebook – Ninja UID Pro Client​

    Dù không có chức năng quét số điện thoại tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn giới thiệu đến bạn phần mềm Ninja UID Pro Client trước tiên. Facebook hầu như đã cấm toàn bộ công cụ lấy số điện thoại trên nền tảng này. Do đó, việc sử dụng công cụ Ninja UID Pro được xem là cách tốt nhất để thu thập thông tin khách hàng. Công cụ cho phép bạn quét UID của 1 page, group, profile bất kỳ bằng thao tác đơn giản phù hợp với mọi đối tượng. Được tích hợp đầy đủ những tính năng công nghệ, giúp người dùng tối ưu hóa chi phí và chạy ads hiệu quả như:
    Phần mềm quét data khách hàng xuất dữ liệu UID của profile, page, nhóm bất kỳ, từ đó bạn có thể chuyển hóa thành số điện thoại nhanh chóng.
    – Phân tích tài khoản Facebook, data. Không phải ai sử dụng Facebook cũng là khách hàng tiềm năng. Công cụ hỗ trợ bạn phân tích, lọc nick clone, bạn bè thật theo giới tính, ảnh đại điện,… để thu về lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn.
    – Quét thành viên, tương tác, bài viết trong nhóm.
    – Công cụ hỗ trợ quét UID tương tác page tự động. Bạn có thể sử dụng tính năng này để thu thập và phân tích được khách hàng của
    Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với phầm mềm kết bạn Facebook hàng loạt để tăng hiệu quả khi tiếp cận và bán hàng trên Facebook. Sở hữu UID Pro Client bạn sẽ được sử dụng full tính năng mà không cần phải trả thêm phí.
    2. Phần mềm lấy số điện thoại trên facebook Tino FB

    [​IMG]
    Phần mềm TinoFb​

    Tino FB là phần mềm được phát hành bởi TinoGroup. Phần mềm này cho phép người dùng người dùng lấy số điện thoại của bất kỳ tài khoản nào đang đăng ký Facebook bằng chính số điện thoại của họ. Chỉ cần tương tác trên các bài đăng, bạn đều có thể lấy được số điện thoại qua phần mềm.
    Tuy nhiên Tool TinoFB không thể quét được hàng loạt số điện thoại trên Facebook mà phải thao tác click lặp đi lặp lại nhiều lần, mất khá nhiều thời gian. Hơn nữa phần mềm này không hoàn toàn miễn phí bạn chỉ sử dụng thử nghiệm để lấy 20 số điện thoại đầu tiên sau đó phải trả phí để sử dụng nếu thấy hiệu quả.
    3. Phần mềm quét số điện thoại facebook Lucid Gen

    Lucid Gen là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng lấy số điện thoại trên tài khoản Facebook bằng tiện ích Chrome. Khi dùng Lucidgen bạn có thể lấy số điện thoại facebook tại trang cá nhân với vị trí có nút quét số điện thoại. Chẳng hạn như: tại khu vực ảnh bìa, khu vực tên khách hàng trên các bài đăng,… Bên cạnh đó thì bạn có thể dễ dàng lấy được số điện thoại trên bài đăng bằng cách kéo chuột đến khu vực của người bình luận. Cũng giống như TinoFB không thể lấy hàng loạt số điện thoại. Phần mềm cũng miễn phí cho bạn 50 số điện thoại đầu tiên.
    4. Phần mềm quét số điện thoại Sotel

    [​IMG]
    Phần mềm quét số điện thoại – Sotel​

    Sotel là một phần mềm giúp người dùng chuyển đổi và tìm kiếm số điện thoại một cách nhanh chóng. Bên cạnh quét số điện thoại trên những bài viết, fanpage.
    – Giúp người dùng chủ động trong việc tiếp cận và phản hồi với khách hàng.
    – Tìm kiếm khách hàng một cách dễ dàng trên fanpage hay các hội nhóm
    – Cài đặt và sử dụng trên trình duyệt Chrome dễ dàng
    Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm và các gói dịch vụ của Sotel số lượng có hạn và không phải ngày nào dùng cũng với tần suất như nhau
    5. Phần mềm quét số điện thoại miễn phí fbspy007.com

    Fbspy007.com là phần mềm hoạt động trên nền tảng công nghệ Big Data. Phần mềm cho phép người dùng lấy bất kỳ số điện thoại trên Facebook từ các fanpage hay Group. Tuy nhiên phần mềm yêu cầu người dùng đăng ký ít nhất gói dịch vụ từ 3 tháng trở lên mới có thể sử dụng tính năng này
    Qua bài viết trên, Ninja đã giới thiệu đến bạn phần mềm quét số điện thoại Facebook miễn phí. Nếu bạn đang gặp rắc rối khi bị vô hiệu hóa Facebook, hãy tham khảo ngay cách mở tại đây nhé! Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công!
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: 登录 Facebook
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1
  2. seoviet2020 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/18
    Nơi ở:
    Dịch vụ sửa máy tính tại nhà
    phần rất hay và hiệu quả
     
    #2

Chia sẻ trang này