QC Top 5 mẫu cầu thang xương cá kép đẹp nhất 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cauthangviet.vn, 15/7/19.

  1. cauthangviet.vn PageRank 0 Member

    Cầu thang sắt xương cá không còn quá xa lạ trong thiết kế lắp đặt nhà ở tại Hà Nội những năm trở lại đây. Lý giải điều này có thể nói đến sự độc đáo, mới lạ trong thiết kế so với các mẫu cầu thang truyền thống. Hơn nữa cầu thang xương sắt có nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng, độ bền và độ an toàn cao nên khá được ưa chuộng. Cầu thang sắt xương cá bao gồm nhiều loại, trong đó loại có độ bền và sự chắc chắn nhất là cầu thang xương cá kép. Sau đây Cầu Thang Việt chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu cầu thang xương kép đẹp, mới nhất 2019, hãy cùng tham khảo nhé.
    1.Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK01

    [​IMG]

    Mẫu cầu thang sắt hộp kép này khá đẹp, với kết cấu là hai tấm thép hộp dày 100*100*3mm được sơn chống gỉ hai lớp và sơn hoàn thiện đen một nước. Cầu thang xương kép rất chắc chắn, an toàn, sử dụng kết hợplan can kính tay vịn sắt vô cùng hài hòa, thu hút. Nhìn tổng thể căn nhà vô cùng khỏe khoắn phù hợp với không gian nội thất hiện đại, trẻ trung, năng động. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn mẫu cầu thang này ngay đi thôi.
    2. Cầu thang xương hộp kép đẹp CTV - XSK02
    Mẫu cầu thang xương cá kép này khá bắt mắt, thu hút. Kết cấu khá giống với mẫu trên tuy nhiên lại sử dụng lan can kính tay vịn gỗ Lim Nam Phi khá đẹp, phù hợp với không gian nội thất thiên về đồ gỗ. Cầu thang xương hộp kép chắc chắn hơn so với cầu thang xương đơn tuy nhiên so về giá lại đắt hơn đối chút. Nhưng về cơ bản, nếu so sánh về giá thì giá cầu thang xương cá có phần cao hơn so với các loại cầu thang thông thường nhưng chất lượng và tính thẩm mỹ lại vượt trội hơn hẳn.
    3. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK03

    Lại thêm một mẫu cầu thang xương cá kép vô cùng đẹp mắt, cả tổng thể rất tươi sáng, tạo không gian thoáng đãng, tươi mát. Mẫu cầu thang này thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng, hơn nữa tông màu trắng của cầu thang khiến cho cả căn phòng như tràn ngập ánh sáng, rất sang trọng và hiện đại.
    4. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XSK04

    [​IMG]

    Kết cấu cầu thang xương cá lan can kính tuy không còn xa lạ đối với nhiều người nhưng ở nó vẫn toát lên vẻ thu hút khó cưỡng, những ai yêu thích kiểu dáng cầu thang xương sắt đều cho thấy nghị lực phi thường, sự sáng tạo mạnh mẽ, sức sống dồi dào. Hơn nữa cầu thang xương hộp kép lại rất chắc chắn, không hề bị rung lắc trong quá trình di chuyển, nếu nhà bạn có người già hoặc trẻ nhỏ thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Tấm thép hộp dày được sơn tĩnh điện chống gỉ sét vô cùng bền và đẹp.
    5. Cầu thang sắt hộp kép đẹp CTV - XS006

    [​IMG]
    Cầu thang xương hộp kép CTV - XS006​

    Xem thêm:>>> Giá cầu thang xương cá

    Bạn có nhu cầu làm cầu thang vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ phần Nội thất Cầu Thang Việt
    Địa chỉ: Số 342 Hữu Hưng - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Chi nhánh miền Nam: Số 161/3 đường Trịnh Thị Miếng - Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh
    Hotline: 0961.077.333
    Email: cauthangviet.ceo@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này