QC TOP 5 LOẠI SERUM ĐẶC TRỊ THÂM MỤN”ĐƯỢC LÒNG” CHỊ EM PHỤ NỮ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 30/7/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    Để đối phó lại với tình trạng thâm do mụn để lại hay các nốt mụn cứng đầu, chị em phụ nữ đã tìm đến những sản phẩm serum đặc trị thâm mụn. Top 5 loại serum đặc trị thâm mụn hiệu quả, “được lòng” chị em dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

    I. Serum đặc trị thâm mụn là gì?

    Mụn và thâm luôn lànỗi ám ảnh với mọi chị em phụ nữ khi chúng khiến khuôn mặt thiếu đi sự mịn màng, trắng sáng. Và tất nhiên, để có thể tạm biệt chúng, rất cần đến một phương pháp đặc trị hiệu quả.

    Serum đặc trị thâm mụn là sản phẩm nhận được sự yêu thích của nhiều chị em vì hiệu quả mà nó đem lại. Với tên gọi khác là tinh chất dưỡng da, serum chính là dạng cô đặc của các dưỡng chất giúp chúng dễ dàng thẩm thấu vào bề mặt da và phát huy công dụng trị thâm mụn, nuôi dưỡng và bảo vệ cấu trúc da.

    [​IMG]

    II. Top 5 loại serum đặc trị thâm mụn được chị em yêu thích

    Sau khi biết serum đặc trị thâm mụn là gì,chắc chắn nhiều bạn rất nóng lòng muốn tìm hiểu về những loại serum đang được chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng.

    Không để bạn phải chờ lâu, Sia Botanics sẽ bật mí ngay 5 loại serum đang được chị em chuyền tay nhau sử dụng.

    1. Serum trắng sáng da tinh chất vỏ chanh C+ của Sia (C+ LEMON PEEL SERUM))

    Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như vô tình bỏ quaserum đặc trị thâm mụn tinh chất vỏ chanh C+ của Sia Botanics.

    Thành phần chính của sản phẩm này đó là 20% Vit C, 4% men sinh học vỏ Chanh nên vừa giúp trị thâm mụn, vừa giúp da trắng sáng.

    Không chỉ thế, vì là một sản phẩm hữu cơ, c+ lemon peel được yêu thích bởi sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Hầu hết các loại da đều phù hợp với sản phẩm này mà không gặp phải bất kì triệu chứng nào như mẩn đỏ, dị ứng…

    Giá cho sản phẩm này là: 950.000đ cho 29ml.

    [​IMG]

    2. Trilogy Rosehip Oil

    Trilogy Rosehip Oil chính là sản phẩm đến từ thương hiệu New Zealand với 80% thành phần dầu tầm xuân nguyên chất. Nhà sản xuất đã sử dụng nguyên liệu được láy từ cây tầm xuân mọc trên các vùng núi ở Chile. Sản phẩm có tác dụng trị thâm do mụn để lại đồng thời cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất để nuôi dưỡng và bảo vệ da.

    Việc sản phẩm có tác dụng cả với những vết thâm lâu ngày chính là điểm nổi trội được chị em yêu thích.

    Hiện, sản phẩm serum đặc trị thâm mụn này đang được bán trên thị trường với giá 450.000vnd/20ml.

    3. InstaNatural Advanced Formula Vitamin C Serum

    Sản phẩm serum đặc trị thâm mụn thứ ba mà Sia muốn nói đến chính là InstaNatural Advanced Formula Vitamin C Serum.Đây được xem là “vũ khí bí mật” để có một làn da trắng sáng, nói không với thâm mụn.

    Thành phần chính của sản phẩm này là Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP), vitC (20%), Hyaluronic Acid, dầu Argan, dầu Rosehip, Sea Buckthorn, Jojoba, Rosehip, vitE…- đây đều là những thành phần xuất sắc nhất có công dụng nuôi dưỡng, làm sáng, dưỡng ẩm cho da khô.

    Với mức già 350.000vnd/30ml, đây đích thị là sản phẩm chăm sóc da vừa rẻ vừa hiệu quả mà mọi cô nàng không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    4. Timeless C 20%

    Cái tên thứ 4 có mặt trong danh sách top 5 serum đặc trị thâm mụn đó chính là Timeless C 20%. Với khả năng trị thâm, làm sáng da hiệu quả, sản phẩm này đang chiếm được tình cảm của đông đảo chị em phụ nữ.

    Ưu điểm của loại serum này đó chính là mỏng, dễ tán, thẩm thấu lên da cực nhanh và mịn. Tuy nhiên, vì có đến 20% Vitamin C cùng vitamin E nên sản phẩm không thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, da yếu, da dễ bị nổi mụn.

    Giá cho một em Timeless C 20% 30ml là: 250.000vnd.

    5. Dew&Dew Acne Treatment

    Với thành phần chủ yếu từ diếp cá, sản phẩm Dew&Dew Acne Treatment có công dụng làm sạch da, tái tạo các thương tổn, giảm vết thâm mụn và giúp da trắng sáng tự nhiên.

    Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chiết xuất từ cây Mã Đề có tác dụng diệt vi khuẩn gây mụn, dịu mẩn ngứa và da đỏ ửng, se khít lỗ chân lông, giảm bụi và vi khuẩn gây mụn. Sản phẩm phù hợp với những trường hợp da nhờn, nhiều mụn, thâm do mụn để lại.

    Giá: 192.000vnd/30ml

    [​IMG]

    Mặc dù đã có cho mình 5 cái tên về serum đặc trị thâm mụn đang được yêu thích nhất nhưng bạn cần phải xác định được loại da của mình để có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nên nhớ, đây là yếu tố tiên quyết để quyết định hiệu quả sử dụng bạn đạt được.

    Nếu muốn sự an toàn, chắc chắn, bạn có thể sử dụng các sản phẩm hữu cơ của Sia Botanics. Với việc chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, các sản phẩm của Sia phù hợp với mọi làn da và không gây nên bất kì dị ứng nào.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về serum đặc trị thâm mụn của Sia, bạn có thể để lại thông tin liên hệ để đội ngũ chuyên viên tư vấn giúp bạn một cách tốt nhất. Chúc bạn sớm sở hữu được sản phẩm đặc trị thâm mụn, giúp da trắng sáng phù hợp, hiệu quả và an toàn.
     
    #1

Chia sẻ trang này