QC Top 5 loại serum chống lão hóa cho tuổi 30 mà chị em buộc phải dùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongnguyenwru, 21/1/20.

  1. phuongnguyenwru PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Nơi ở:
    27 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Làn da sau tuổi 30 sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa vô cùng rõ ràng. Vì vậy chị em buộc phải đặc thù quan tâm tới phương pháp săn sóc da trong công đoạn này. Một trong những mẫu mỹ phẩm ko thể thiếu được cho chị em tuổi 30 chính là serum dưỡng da. Vậy cái serum chống lão hóa nào tốt? Chúng ta hãy cộng nhau mua hiểu top 5 loại serum chống lão hóa cho tuổi 30 mà chị em nên sử dụng trong bài viết sau.

    1. Tinh chất chống lão hóa Dr.Belter Stimula BioDynamic Oleo Serum
    Đây là một trong các dòng serum chống lão hóa da dành cho tuổi 30 tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được bào chế dành riêng cho làn da lão hóa. Đặc biệt phải chăng cho những chị em bước qua tuổi 30.

    [​IMG]
    Tinh chất chống lão hóa Dr.Belter Stimula BioDynamic Oleo Serum
    Loại serum này sở hữu các thành phần và công dụng chính như:

    • Tinh dầu jojoba, dầu hạt chia, dầu khoai mỡ… tạo nên màng bảo vệ da. Đồng thời dưỡng ẩm giúp da luôn láng mịn tự nhiên.

    • Hàm lượng vitamin E dồi dào đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Tăng sinh collagen, phục hồi da căng mịn, giảm nhăn.

    • Thành phần astaxanthin, nhóm các isoflavone... liên quan tái hiện tế bào da mới. Khắc phục thương tổn da, giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn.
    Nhờ sở hữu khả năng dưỡng da, chống lão hóa rất tốt, sản phẩm này đang ngày càng được rộng rãi chị em tin dùng.

    2. Serum hồi phục da ban đêm Estée Lauder Advanced Night Repair
    Các thành phần của loại serum này với khả năng kích hoạt gen, đồng bộ hóa chức năng tế bào. Nhờ vậy làm nâng cao hiệu quả tái tạo da. Các hoạt chất như Bifida Ferment Lysate, Lactobacillus Ferment và Tripeptide-32, Advanced Night Repair mang trong sản phẩm giúp da khỏe mạnh mịn màng hơn ngay trong lúc bạn ngủ.

    Ngoài ra tiêu dùng sản phẩm còn sở hữu tác dụng dưỡng ẩm. Đồng thời hỗ trợ các cái kem dưỡng thẩm thấu vào da được tốt hơn. Nhờ ấy nâng cao hiệu quả dưỡng da chống lão hóa.

    3. Serum Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate
    [​IMG]
    Serum Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate
    Sản phẩm được cung cấp bởi công nghệ tiên tiến Advanced Génifique. Nhờ ấy sản sinh gene và protein trong da. Tăng khả năng hồi phục của các tế bào da. Các thành phần như Ascorbyl Glucoside, Faex Extract… sở hữu tác dụng cải thiện cấu trúc da. Đồng thời hồi phục làn da, ngăn ngừa da chảy xệ. Giảm những dấu hiệu lão hóa da và giúp da săn chắc, căng mịn hơn.

    4. Serum Bio-PHD Lanopearl (25ml) - LB42
    Đây cũng là một trong những loại serum dành cho tuổi 30 được tương đối nhiều chị em tin tưởng hiện nay. Thành phần chính của mẫu serum này được chiết xuất từ nhau thai cừu. Đồng thời có sự hài hòa với các chiếc thảo mộc quý.

    Sử dụng thường xuyên sẽ giúp ngăn đề phòng và bình phục những dấu hiệu lão hóa da. Giúp nâng cơ mặt, giảm và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới. Làm mờ các đốm nâu, giúp da đều màu hơn.

    5. Serum irenew Double Vitamin C Brightening
    Thành phần chính của sản phẩm là giàu Vitamin C - Ester nguyên chất. Kết hợp cộng tế bào gốc chiết xuất từ mầm đậu xanh. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Bên cạnh ấy là khả năng tái tạo tế bào da. Giúp cải thiện những nếp nhăn, sẹo rỗ. Ngoài ra tiêu dùng thường xuyên còn giúp khiến mờ các đốm tối màu, nuôi dưỡng da sáng mịn hơn. Các lỗ chân lông được thu nhỏ, giúp da săn chắc và ngăn chặn công đoạn lão hóa da.

    Trên đây là 5 loại serum chống lão hóa cho tuổi 30 mà chị em nên dùng. Hy vọng sẽ giúp chị em lựa tìm được sản phẩm yêu thích nhất. Qua ấy cải thiện được làn da của mình 1 cách hiệu quả hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này