News Top 5 loa ngoài tốt nhất cho iPhone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tran hieu, 1/11/14.

  1. tran hieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Chất lượng âm thanh với loa tích hợp trên các thế hệ iPhone đều rất khá, nhưng nếu bạn là một tín đồ âm nhạc hay đơn giản là cần 1 chiếc điện thoại có thể chơi nhạc với âm lượng lớn hơn thì 1 chiếc loa ngoài là phụ kiện khó có thể thiếu được. Dưới đây là 8 loa ngoài cho iPhone tối ưu nhất – danh sách được trang Mashable bình chọn.

    1. JBL Micro Wireless

    [​IMG]

    JBL Micro Wireless là một loa smart phone cầm tay. Trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn chính là ưu điểm của sản phẩm hỗ trợ bạn có thể bỏ trong túi quần áo hay mang theo túi xách. Ngoài ra với một vòng đeo ở bên trên bạn có thể rất dễ treo ở các vị trí tiện lợi .

    Bạn có thể kết nối không dây thông qua Bluetooth hoặc cổng âm thanh 3.5 có sẵn trên loa. Bên cạnh đó trên thân JBL Micro Wireless còn có bánh xe tiện dụng cho việc điều chỉnh âm lượng. Chất lượng âm thanh của JBL vẫn luôn tốt và bạn có thể chơi đồng thời nhiều loa không dây với nhau phê duyệt tính năng daisy-chaining. Sử dụng pin gắn trong, JBL Micro Wireless được sạc phê duyệt cổng USB.

    2. Bose SoundLink Mini



    [​IMG]

    Với vỏ ngoài bằng nhôm cùng kiểu dáng đẹp và thiết kế mạnh mẽ, Bose SoundLink Mini sẽ là phụ kiện “xứng đôi” với chiếc iPhone của bạn. Loa ngoài của Bose hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth và khả năng điền nhớ tới 6 thiết bị mới nhất hỗ trợ cho việc kết nối nhiều thiết bị trở nên mau chóng .

    Bên cạnh đó Bose SoundLink Mini còn có cổng âm thành 3.5mm, các phím điều khiển âm thanh. Với thời lượng pin đáp ứng 7 giờ nghe nhạc và rất dễ sạc phê duyệt một dock sạc riêng, Bose SoundLink Mini sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho những chuyến du lịch . Điểm trừ duy nhất đó là mức giá khá cao nhưng nó xứng đáng với chất lượng âm thanh mà Bose đem lại .

    3. Beats by Dre Pill


    Beats by Dre Pill mang một phong cách đặc biệt về thiết kế trong các thiết bị âm thanh. Pill dễ dàng kết nối với các thiết bị Thông minh nhờ giao thức NFC. Ngoài ra loa còn giúp truyền âm thanh (pass-through) cả 2 đường vào-ra (out-in) phê duyệt jack cắm. Với tính năng này, Beats by Dre Pill không chỉ cho phép kết nối các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth mà còn sử dụng như một trạm phát trung gian cho hệ thống âm thanh.

    Chất lượng âm thanh, kiểu dáng mới lạ cùng nhiều màu sắc trẻ chung là những điểm cộng cho Beats by Dre Bill.

    4. Divoom Bluetune Solo

    Nếu bạn là người có tài chính vừa phải thì Bluetune Solo sẽ là lựa chọn Tuyệt vời . Đừng vì kiểu dáng nhỏ gọn của Divoom mà đánh giá thấp khả năng của Bluetune Solo khi dài bass phong phú hơn so với những sản phẩm cùng kích thước.

    Về thời lượng pin, bạn có thể chơi nhạc liên tục 6 đến 8 giờ. Ngoài ra với mic tích hợp bạn có thể dùng để trả lời điện thoại. Ngoài ra Bluetune Solo cũng có cổng ra âm thanh dùng để cắm tai nghe hoặc phát ra một hệ thống âm thanh khác.

    5. UE Boom


    UE Boom là một loa di động cực kỳ bền bỉ cho phép bạn thoải mái sử dụng ngoài trời nhờ vỏ ngoài chống nước và bụi bẩn. Với kích thước nhỏ gọn, Boom luôn rất dễ mang theo người.

    Thời lượng pin 15 giờ cực kỳ ấn tượng với bất kỳ loa Bluetooth nào. Bên cạnh đó phải kể đến chất lượng âm thanh 360 độ cùng tính năng phát đồng thời với 2 loa để tạo thành hệ thống loa stereo thực thụ.

    Shop Viễn Đông Chuyên Mua bán các loại loa .
    Loa creative | Loa JBL | Loa Logitech

    Theo Mobay.vn
     
    #1
  2. tran hieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Shop Viễn Đông có bán
    Loa JBL Flip II
    - giúp kết nối Bluetooth và NFC hỗ trợ kết nối nhanh chóng chỉ với một cú chạm
    - tích hợp microphone trên loa với công nghệ loại bỏ tiếng vang (SoundClear Echo) và lọc tiếng ồn
    - Dùng pin sạc với thời gian sử dụng liên tục lên đến 5 giờ
    - Đèn LED thông minh thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth
    - Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi đi party , dã ngoại . . .
    Thông tin sản phẩm
    - Hàng mới 100%
    - Sản phẩm thương hiệu JBL
    - Bảo hành 12 tháng
    Loa JBL Flip II là thế hệ thứ 2 của dòng Flip không có thay đổi nhiều về ngoại hình ,loa vẫn có dạng lưới hình ống phần lưới và hai mặt loa được gọt giũa hỗ trợ loa trông cứng cáp và hiện đại hơn

    [​IMG]

    JBL Flip II trang bị kết nối NFC, tích hợp pin sạc thời lượng 5 giờ, được thiết kế ống thoát hơi đặc trưng hỗ trợ hiệu quả nhất hoá âm trầm.

    [​IMG]
     
    #2
  3. tran hieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    #3
  4. tran hieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    CHỨC NĂNG LOA VI TÍNH CREATIVE INSPIRE T6300 5.1

    Tạo cảm hứng từ hiệu ứng âm thành vòm 5.1 với tiếng bass ấn tượng

    Hãy để Loa Creative Inspire T6300 - hệ thống loa 5.1 nâng cấp âm thanh bộ phim bạn xem, trò chơi bạn chơi lên một trung bình cao mới. Với thiết kế DSE, các loa được khéo léo xây dựng để cho ra mid-bass lớn hơn, rõ ràng hơn dù trong một diện tích nhỏ gọn. Mọi loa vệ tinh đều được thiết kế với công nghệ IFP hỗ trợ cho định hướng âm thanh chuẩn xác và cân bằng tự nhiên. Hệ thống loa đi kèm với hai loa vệ tinh phía trước to con hơn các loa vệ tinh khúc phía sau 890và trung tâm, cộng với loa sub có ống hơi hướng xuống đáy cho âm trầm thêm bùng nổ. Bộ loa là sự bổ sung Tuyệt vời cho bất kỳ máy tính để bàn . Đắm mình trong âmt thanh vòm 5.1 cả ngày với Inspire T6300 .

    Hệ thống nhỏ gọn cho âm thanh lớn
    Để tăng âm lượng và bass, loa thường yêu cầu ống hơi dài và rộng, Inspire T6300 với thiết kế DSE (Dual Slot Enclosure) cho phép các loa đánh ra âm thanh to hơn và sâu hơn ngay cả khi bị giới hạn trong kích thước nhỏ. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tách ống hơi thành hai khe riêng biệt và tích hợp chúng lại trong một ống lớn hơn trước khi âm thanh đi ra ngoài.

    thưởng thức âm thanh tự nhiên
    Với việc cải tiến thiết kế IFP (Image Focusing Plate) có tính năng mở mang sóng âm của các củ loa vệ tinh nhằm truyền tải âm thanh cho một diện tích rộng và tinh tế hơn. Điều này cải thiện vùng định hướng âm, cho âm thanh tập trung hơn trong khi vẫn giữ độ chính xác của âm hưởng.

    Âm thanh vòm hoàn hảo

    Kiểm soát âm lượng dể dàng

    Tham khảo các loại loa creative gia re

    - hiệu xuất :

    + Loa siêu trầm: 22W

    + Loa vệ tinh: 7W x 5

    - Chống nhiễm từ : Có

    - điều chỉnh âm thanh: Volume, Bass

    - Đáp ứng tần số: 50Hz-20kHz

    - Tỷ số nén nhiễu: >75 dB

    - Kích thước:

    + Loa siêu trầm: 175.0 x 227.0 x 263 mm

    + Loa vệ tinh:86.0 x 177.0 x 93.0 mm và 72.0 x 147.0 x 79.0 mm

    Bộ sản phẩm bao gồm

    - Loa (1 sub, 5 loa vệ tinh)

    - Adapter.

    - Sách Chỉ dẫn .

    - Thẻ Bảo Hành.

    Thông tin sản phẩm

    - Mới 100%

    - Bảo Hành 12 Tháng Chính Hãng

    Mọi chi tiết xin liên hệ :
    Viễn Đông Shop: http: / /viendongshop.vn/
    Chi nhánh HCM: 85A Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0935 023 023
    Tham khảo thêm Loa Creative SBS A250 | Loa Creative Sound Blaster | Loa Logitech Z120 | Loa Edifier M1360
     
    #4
  5. tran hieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Loa Creative SBS A250


    Creative là thương hiệu từ Singapore, được thành lập vào năm 1981, với mục tiêu hỗ trợ mọi người cải thiện Hình thức tương tác với máy destop .

    Qua suốt thời gian phát triển của mình, Creative đã trở nên nổi bật với các sản phẩm chất lượng về âm thanh như loa, tai nghe, card âm thanh,... Những sản phẩm này đã hỗ trợ tối ưu nhất trải nghiệm âm thanh của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

    Loa Creative SBS A250 gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm với tổng hiệu xuất 9W cho bạn cảm thụ những từ bản nhạc nhẹ nhõm đến sôi động đầy lôi cuốn. Creative SBS A250 được thiết kế theo phong cách Creative DSE Tuyệt vời với tone màu đen. công suất 9W cùng với công nghệ Creative IFP sẽ hỗ trợ tái tạo âm sắc chuẩn xác hơn, đem lại những giây phút thư giãn, giải trí hoàn hảo.

    Công nghệ Creative IFP sẽ hỗ trợ tái tạo âm sắc chính xác hơn. Từng giai điệu, giọng hát , tiếng động đều được thể hiện chi tiết để bạn trải nghiệm những phút giây giải trí hoàn hảo. Loa Creative SBS A250 đáp ứng tần số 40Hz – 20kHz, tổng hiệu xuất lên đến 9W (Loa vệ tinh 2 x 2W, loa sub 5W).

    Kết nối giản đơn

    Loa kết hợp nút chỉnh âm lượng nên không cần phải thao tác trên máy để bàn . Loa sử dụng nguồn điện 220V và kết nối với các thiết bị phát bằng jack 3.5mm thông dụng để bạn thỏa sức tận hưởng những giai điệu Tuyệt vời mà mình yêu thích.
     
    #5
  6. tran hieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Loa Creative Sound Blaster Roar SR20
    4.542.197 đ

    - Công nghệ NFC, Bluetooth 3.0

    - Dung lượng Pin Lithium: 400mAh

    - Thời gian sử dụng Pin 6 giờ

    - Hỗ trợ Micro SD card

    - Pin 6000mAH

    - Kích thước: 57.0 x 202.0 x 115.0 mm

    - Trọng lượng: 1.1 kg

    Bộ sản phẩm bao gồm

    - Loa

    - Adapter.

    - Sách Hướng Dẫn.

    - Phiếu Bảo Hành

    Thông tin sản phẩm

    - Mới 100%

    - Bảo hành 12 Tháng Chính Hãng.

    Nhỏ gọn, âm thanh sống động là những gì mà người dùng yêu thích ở các dòng loa Bluetooth. Loa Creative Sound Blaster Roar SR20 cũng không nằm ngoài những tính năng nổi trội của dòng loa Bluetooth. SR20sử dụng Bluetooth 3.0, thời gian sử dụng pin lên đến 6 giờ chơi liên tục. Sản phẩm thích ứng với nhiều thiết bị phát âm thanh có kết nối Bluetooth khác nhau như: máy tính để bàn bảng, smartphone , laptop. . .

    [​IMG]

    - Kích thước nhỏ gọn nhưng âm thanh rất lớn
    - Âm thanh chi tiết, sống động với hệ thống loa Sub và Tweets mạnh mẽ, tinh tế
    - Chức năng điền âm qua thẻ nhớ
    - Pin dung lượng lớn
    - Chức năng sạc pin cho smartphone

    Quay về home loa creative
     
    #6
  7. tran hieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Loa Logitech Z623

    3.198.760 đ

    - Loa 2.1 dành cho Laptop - PC

    - Kích thước (H x W x D) : 324 mm x 40.3 mm x 41.8 mm

    - {công suất|hiệu xuất} : 200 watts (RMS)

    - Inputs: cổng 3.5 mm

    - Một cặp RCA inputs

    - Điều khiển {tích hợp|kết hợp} trong điều khiển vệ tinh-Power, Volume, và Bass phải

    Thông tin sản phẩm

    - Hàng mới 100%

    - Hàng chính hãng Logitech

    - Bảo hành 24 tháng

    Thông tin khuyến mãi

    Vận chuyển miễn phí quận 1, 3, 4, 5

    Với hiệu xuất ấn tượng 200 Watts Loa Logitech Z623 đáp ứng đầy đủ các trải nghiệm như rạp hát, rạp chiếu phim và các công cụ giải trí của bè bạn , lực tốt âm trầm sâu.

    Hãng Logitech vừa Giới thiệu đến người dùng dàn loa logitech Z623 cao cấp mới. Logitech Z623 là hệ thống loa 2.1 high-end, đạt chứng nhận âm thanh THX. Với Z623, người dùng sẽ có 1 trải nghiệm hoàn toàn khác về game, âm nhạc, điện ảnh khi kết nối Z623 với PC, laptop, trò chơi điện tử hoặc đầu đĩa, TV, máy nghe nhạc.



    [​IMG]

    + Điều nổi bật đầu tiên phải nói tới là công suất của bộ loa này: 200W, một con số thực sự ấn tượng đối với một bộ loa vi tính 2.1 .

    + Z623 là một trong số rất ít loa vi tính được chứng nhận chuẩn THX. THX là bản quyền chứng thực chính thức (tiêu chuẩn) trên thế giới về chất lượng âm thanh và hình ảnh của các rạp hát, rạp chiếu phim và các công cụ giải trí gia đình

    + Loa siêu trầm của Z623 có công suất lên tới 130W, driver bass kích thước lớn cho dải trầm sâu và lực rất tốt

    [​IMG]

    + Thử nghiệm loa logitech Z623 với một số bài Nonstop, thực sự bộ loa này gây được ấn tượng mạnh mẽ : bass nhanh và rất mạnh. Ngồi trước loa một trung bình 3 mét nhưng người viết vẫn cảm thấy áp lực đè lên ngực, thực sự ấn tượng về sức mạnh của Z623. Chuyển qua một số bản Rock của Metallica: Bass dồn dập, những trường đoạn tốc độ cao bass vẫn được kiểm soát rất tốt không bị ù.

    [​IMG]

    + Z623 có khả năng tái tạo âm thanh trong Phim rất đáng nể, thử nghiệm Z623 với phim Transformer, ở trường đoạn Optimus chiến đấu với lũ Decepticon: tiếng súng, kính vỡ, sắt thép va chạm vào nhau… rất hoành tráng.Những vụ nổ, động đất trong phim 2012 trở nên trở nên trung thực hơn, bạn sẽ có cảm giác rằng chính bạn là một nhân vật trong phim.
    http://viendongshop.vn/loa-logitech/
     
    #7

Chia sẻ trang này