QC Top 5 Hộp nhựa đựng thực phẩm nào tốt an toàn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baonguyen93, 22/1/22.

  1. baonguyen93 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/22
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Như chúng ta đã biết, hộp nhựa đựng thực phẩm là vật dụng nhà bếp vô cùng tiện lợi được sử dụng phổ biến ở mỗi gia đình. Bởi vì những thực phẩm cần bảo quản trong thời gian dài cần hộp đựng chuyên dụng để đảm bảo giữ được giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Hãy cùng shop mỹ phẩm uy tín tốt nhất trên shopee tham khảo bài viết review 5 hộp nhựa đựng thực phẩm tốt và an toàn nhất hiện nay nhé.

    Sử dụng hộp nhựa bảo quản thức ăn có an toàn không?
    Để đánh giá chính xác hộp nhựa bảo quản thức ăn có an toàn không thì chúng ta hãy cùng đánh giá qua những ưu và nhược điểm của dòng hộp đựng này nhé.

    Ưu điểm của hộp nhựa đựng thực phẩm là gì?
    Phần lớn các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm đều rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Một ưu điểm nổi bật nữa là dòng hộp đựng này chính là trọng lượng và kích thước gọn nhẹ, dễ dàng cất trữ và sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này còn có nhiều tiện ích nổi bật như nắp có khóa, có voan thoát hơi. Một số loại nhựa có thể dùng được cho lò vi sóng cũng như tách nước để thực phẩm tươi lâu hơn,…

    [​IMG]

    Cho dù không được đánh giá cao như chất liệu thủy tinh hay sành sứ nhưng nhựa PP vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn cũng như có thể sử dụng đựng thực phẩm. Bạn chỉ nên chọn các loại hộp nhựa được làm bằng chất liệu PP cao cấp, không có chứa độc tố BPA gây hại cho sức khỏe người dùng.

    Ngoài ra, một số sản phẩm có các ký hiệu PET hoặc PETE, PVC, LDPE, PP… là những sản phẩm mà bạn có thể an tâm tin dùng. Bởi vì các ký hiệu này là các tên viết tắt của chất liệu nhựa dùng để sản xuất các hộp đựng thức ăn bằng nhựa an toàn khi sử dụng.

    Thêm nữa là độ bền của hộp bằng nhựa rất cao, không bị vỡ khi va chạm hay bị rơi nên rất an toàn cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Có lẽ vì những ưu điểm này mà hầu hết trong mọi gia đình đều sử dụng với nhiều mục đích bảo quản thực phẩm khác nhau.

    Hộp nhựa đựng thực phẩm có nhược điểm gì?
    Bên cạnh những ưu điểm như trên thì hộp nhựa đựng thực phẩm lại khó làm sạch nhất là đối với thức ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nóng hoặc có mùi.

    Không những thế, khi nhựa tiếp xúc với thực ăn có nhiệt độ cao các chất hóa học rất dễ bám vào thức ăn và đi vào cơ thể, nhất là đối với những loại nhựa kém chất lượng.



    XEM THÊM: [Review] Tủ sấy quần áo Samsung có tốt không? Giá bao nhiêu?
    back to menu ↑

    Tiêu chí lựa chọn hộp nhựa đựng thực phẩm tốt nhất
    Lựa chọn hộp đựng thực phẩm an toàn cho sức khỏe là quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó cũng phải giúp người dùng tiết kiệm diện tích và bảo quản đồ ăn tốt nhất. Cùng tham khảo:

    Dung tích hộp đựng
    Hiện nay, dung tích hộp nhựa đựng thực phẩm khá đa dạng từ 300ml – 1 lít. Từ đó, có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì thế, người dùng cân nhắc chọn mua kích thước hộp phù hợp để đựng thực phẩm mà gia đình hay sử dụng.

    Thiết kế kiểu dáng hộp
    Phụ thuộc vào sở thích và loại thực phẩm thường sử dụng để bảo quản mà người dùng lựa chọn kiểu hộp vuông, hộp chữ nhật hay hộp tròn. Hơn nữa, hộp đựng được thiết kế giúp không gian có tính thẩm mỹ cao hơn. Cùng một dung tích sử dụng nhưng hộp vuông sẽ chiếm diện tích hơn so với hộp tròn. Do đó, người dùng chú ý chọn kiểu hộp phù hợp về chiều cao, kích thước và hình dạng với dung tích phù hợp.

    [​IMG]

    Sản phẩm xuất xứ rõ ràng
    Việc chọn mua hộp nhựa đựng thực phẩm cần chú ý thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng, nhất là chất liệu sản xuất hộp. Lý do là nhiều loại nhựa độc hại người dùng không thể kiểm soát thành phần làm nhiễm độc thức ăn sử dụng hằng ngày. Vì thế, bạn cần sử dụng hộp có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, công khai thành phần và thông tin kỹ thuật sản xuất hộp.

    Các tính năng đi kèm
    Hộp nhựa đựng thực phẩm khi sử dụng với shop bán váy đẹp giá rẻ trên shopee hiệu quả cần được tích hợp các tính năng như giữa nhiệt tốt, chống tràn, chống nổ và van xả. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng đồ ăn nóng, hoặc sử dụng trong lò vi sóng. Còn đối với hộp nhựa đựng thực phẩm dùng trong tủ lạnh hay điều kiện thường thì không cần tích hợp nhiều tính năng đặc biệt để giảm chi phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này