QC Top 5 đồng hồ đáng mua nhất trong năm 2018

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hasonbinh1995, 25/6/18.

  1. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Năm 2018 đã đi được gần nửa chặng đường, chắc chắn thị trường đồng hồ đã có những thay đổi cả về chất lượng và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Trong bài viết này, Topwatch sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 đồng hồ nam đáng mua nhất trong năm 2018, chắc chắn sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của các bạn đó.

    1. Sang trọng và lịch lãm với đồng hồ OPA580501-03MSK T

    Mẫu đồng hồ đầu tiên mà Topwatch muốn giới thiệu tới các bạn đó là Olymphia Star. Mẫu đồng hồ thể hiện sự sang trọng và lịch lãm cho chính người đeo.

    Với thiết kế đơn giản trên bề mặt dial màu trắng kết hợp tông màu vàng. Màu trắng thể hiện sự lịch lãm, màu vàng thể hiện sự sang trọng hòa quện với nhau mang đến sự khác biệt.

    Mặt kính Sapphire nguyên khối giảm chống xước, hạn chế ảnh hưởng đến đồng hồ khi va đập.

    Thiết kế kim mắt ngỗng là đột phá trong chế tác đồng hồ không chỉ là sự điệu đà mà còn là ẩn số của thời gian, mang phong cách đậm nét của những chiếc đồng hồ lịch lãm mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn sở hữu.

    2. Phá cách và ấn tượng với đồng hồ OPA580501-03MS T

    Nếu bạn không thích tông màu vàng trên nền màu trắng, bạn có thể lựa chon mẫu này với tông màu trắng nổi bật trên nền kim xanh mắt ngỗng.

    Màu xanh được sử dụng không nhiều trong ngành chế tác đồng hồ. Nhưng với những chiếc đồng hồ màu này luôn mang đến sự nổi bật cho sản phẩm và khiến người khác không khỏi rời mắt.

    Với thiết kế màu trắng nho nhã, dây kim loại lịch sự là nét đẹp và phong cách mà chiếc đồng hồ này mang lại cho bạn. Ô lịch nằm ở góc 12 giờ thay vì góc 3 giờ như các thương hiệu khác sẽ tạo sự khác biệt cho sản phẩm.

    Với thiết kế cọc số trơn đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ là điểm cộng cho chiếc Olymphia Star này khi sử dụng. Chắc chắn mẫu đồng hồ này sẽ không thiếu với quý ông thích những bộ sơ mi trắng hay những bộ suit lịch lãm đâu.

    3. Đồng hồ - Đánh gục mọi đối thủ - OP9927-56MS XL

    Nếu bạn chỉ biết đến những chiếc đồng hồ kim màu xanh thì giờ đây bạn có thể chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ có mặt dial màu xanh lá cây đầy mê hoặc này.\Và chiếc đồng hồ này không thể bỏ qua mặt kính Sapphire và dây kim loại chắc chắn mang đến phong thái nổi bật cho người đeo đồng hồ.

    4. Chiến binh phi thường là đồng hồ OP9927-56AMS T

    Chiếc đồng hồ được xem là chiến binh của OP phải kể đến là Olym Pianus 9927-56AMS T.

    Đây là chiếc đồng hồ cơ với thiết kế mặt trắng đơn giản kết hợp cọc số màu xanh dương mang đến sự độc đáo và mới lạ cho người dùng.

    Ô lịch và ngày được đặt ở vị trí quen thuộc đó là 3 giờ mang lại sự tiện lợi cho người đeo đồng hồ, có thể xem thời gian và thứ ngày một cách dễ dàng nhất.

    5. Nho nhã và lịch thiệp trong OPA58063MK T

    Nếu bạn thích phong thái thư sinh, lịch sự, nho nhã thì chắc chắn mẫu đồng hồ này sẽ phù hợp với phong cách của bạn đó.

    Với mặt dial màu trắng trên nền màu vàng và dây kim loại cùng màu. Ô lịch ngày nằm ở vị trí 3 giờ và 12 giờ là ô lịch ngày tạo sự cân đối cho thiết kế tổng thể. Chiếc đồng hồ được bao phủ bởi mặt kính Sapphire chống xước giúp bạn yên tâm khi sử dụng, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    Với chiếc đồng hồ này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng sơ mi, các bộ trang phục quần âu và những bộ suit cũng rất phù hợp đó.

    Top 5 đồng hồ đáng mua nhất trong năm 2018 sẽ là gợi ý để bạn tham khảo cũng như lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này