QC Top 4 tiện ích nổi trội của gạch bánh ú thông gió mang lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 11/5/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Với hình thù đặc biệt mà gạch bánh ú thông gió là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình. Mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và đẳng cấp cùng khả năng điều hòa không khí lẫn ánh sáng. Có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau để phù hợp với từng vị trí lắp đặt cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về loại gạch này.
    [​IMG]
    Top 4 tiện ích nổi trội của gạch bánh ú thông gió mang lại

    Mang đến không gian mát, lấy ánh sáng

    Loại gạch được thiết kế dạng bánh ú đặc biệt có lỗ thông gió khi thi công tại nhiều vị trí trong công trình. Với khả năng điều hòa không khí lẫn ánh sáng tối đa mà loại vật liệu này giúp tạo sự thoáng đãng cùng mát mẻ cho không gian nhà bạn. Đây là giải pháp hoàn hảo lấy ánh sáng làm cho không gian trở nên sáng sủa, thông thoáng.

    Tính thẩm mỹ cao và thân thiện bới môi trường

    Thiết kế bánh ú độc đáo cùng màu sắc bắt mắt mà loại gạch này giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho khu vực mặt tiền hay không gian nội thất thi công. Vì được cấu tạo từ những thành phần an toàn cùng phương pháp sản xuất hiện đại nên gạch rất thân thiện với môi trường sống.

    Phân chia không gian hiệu quả

    Tận dụng triệt để giá trị thẩm mỹ cao mà loại gạch này được sử dụng để làm vách ngăn trong phòng khách hay phòng ngủ. Vừa tạo điểm nhấn cùng trang hoàng cho không gian nội thất thêm sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó thì bức vách ngăn bánh ú thông gió còn giúp phân chia không gian hiệu quả. Giảm trọng tải tối đa cho công trình mà không gây bí bách, tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

    Che mưa, chắn nắng hiệu quả

    Có độ cứng cao cùng khả năng chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động từ bên ngoài. Độ bền bỉ cùng tuổi thọ cao theo thời gian và khả năng chịu nhiệt hoàn hảo trước mọi điều kiện thời tiết. Loại gạch này được thi công để che mưa, chắn nắng hiệu quả cho công trình. Thiết kế của gạch dạng bánh ú đặc biệt ngăn cản nước mưa hắt vào trong và làm giản lượng nhiệt từ mặt trời chiếu vào. Mang đến không gian sống an toàn và mát mẻ tối đa cho gia chủ.

    >>>>>Tìm hiểu ngay: đá lát vườn

    Mong rằng top 4 tiện ích nổi trội của gạch bánh ú thông gió bạn đọc đã có thêm nhiều hiểu biết về các loại vật liệu. Nếu muốn mua loại vật liệu trên thì hãy đến TopmatStone. Đơn vị uy tín hàng đầu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công theo yêu cầu các loại vật liệu xây dựng uy tín. Chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi và được hưởng nhiều dịch vụ hỗ trợ, chế độ bảo hành dài. Dưới đây là thông tin liên hệ để biết thêm chi tiết về sản phẩm:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TOPMAT VIỆT NAM
    Website: Topmat - Chuyên cung cấp vật liệu thiết bị và nội thất
    Hotline: 0936136900
    Email: topmatvn@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này