Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Cùng với sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu thời trang nữ, các thương hiệu thời trang nam cũng không hề kém cạnh khi ngày càng phát triển lẫn về chất lượng và số lượng. Với nhiều phong cách cũng như kiểu dáng khác nhau, các trang phục thời trang nam càng giúp tôn lên vẽ đẹp của phái mạnh. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm danh qua Top 7 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau nhé! 1. BLENTINO Giới thiệu Ra đời năm 2012, sau 7 năm phát triển, đến nay Công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất thương mại Phúc Quang Minh, đã trở thành thương hiệu thời trang được ưa chuộng trên thị trường và sở hữu 2 nhãn hàng: Blentino – Thương hiệu thời trang dành cho phái nam và Merya – Thương hiệu thời trang phụ kiện dành cho phái nữ. Phong cách sản phẩm Đến với BLENTINO thì các sản phẩm chủ yếu mang phong cách thanh lịch. Khi khoác trên mình các sản phẩm của BLENTINO càng khẳng định được sự mạnh mẽ và thành công của người đàn ông. Ngoài các sản phẩm các áo thun polo đơn giản, BLENTINO còn phát triển bán các loại áo sơ mi quần tây phù hợp với dân công sở. Giá thành Không còn bàn cãi về giá cả các sản phẩm của BLENTINO, với những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả phải chăng, với phân khúc giá trung bình, cụ thể như sau: Áo thun Polo: 120.000 - 399.000 đồng Áo sơ mi tay ngắn: 289.000 - 425.000 đồng. Áo sơ mi tay dài: 480.000 - 585.000 đồng. Quần tây: 650.000 - 680.000 đồng. 2. 5S STORE Giới thiệu Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion - Đơn vị sở hữu chuỗi 12+ cửa hàng thời trang nam toàn quốc. Phong cách thời trang nam thích hợp với nhiều hoàn cảnh mang lại sự chọn lựa hoàn hảo cho phái mạnh. Thương hiệu của sự khẳng định. Là một thương hiệu đã có lịch sử ra đời gần 10 năm, 5S STORE đang từng bước giành được vị thế và tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng các quý khách hàng. Với những sản phẩm luôn mang phong cách chuẩn mực và khác biệt, 5S STORE luôn đem đến phong thái lịch lãm nhưng cũng không cũng không kém phần cá tính, năng động trong từng bộ trang phục của mình. Phong cách sản phẩm Với mỗi bộ sưu tập, 5S STORE sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định, chẳng hạn một bộ sưu tập điển hình và được đông đảo các tín đồ thời ủng hộ là bộ sưu tập quần short áo polo cho ngày dạo phố. Bên cạnh bộ sưu tập dạo phố, 5S STORE còn gây thương nhớ cho rất nhiều dân công sở ở các bộ trang phục cực kỳ tinh tế, không chỉ là kiểu dáng đẹp mà đường may còn khéo léo giấu đi được những khuyết điểm. Ngoài những bộ sưu tập điển hình về công sở hay dạo phố, 5S STORE còn rất nhiều những bộ sưu tập độc đáo khác theo từng mùa, thời tiết khác nhau,... 3. Jockey Giới thiệu Được thành lập vào năm 1876 bởi Samuel T. Cooper, thương hiệu JOCKEY® đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời cho sự cải tiến và đổi mới. Từ việc phát minh ra quần lót nam đầu tiên, phát triển đồ lót cho NASA, tung ra bộ sưu tập 3D Innovations™,... được nhiều người ưa chuộng, Jockey đã trở thành một biểu tượng trong ngành may mặc của nước Mỹ. Qua 3 thế kỷ hình thành và phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ, tính đến nay Jockey đã có mặt tại hơn 147 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm mới của Jockey luôn hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động, đồng thời Phong cách sản phẩm Thương hiệu thời trang nam Jockey luôn mang tới những lựa chọn đa dạng cho khách hàng với những sản phẩm như đồ lót, đồ mặc nhà, đồ thể thao... Thể hiện sự mạnh mẽ tràn đầy năng lượng của phái mạnh. Chất lương sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Jockey cùng với những thiết kế đẹp mắt luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Giá thành Những chương trình phổ biến nhất của Jokey là các chương trình End of season sales với ưu đãi đến 50% Ngoài ra, trong các ngày lễ lớn hay dịp lễ Tết Jokey thường giảm giá từ 10% lên tới 30% cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn, cụ thể các sản phẩm của Jockey có giá thành như sau: Quần lót: 79.000 - 189.000 đồng Áo thun: 150.000 - 200.000 đồng Giày sneaker: 400.000 - 500.000 đồng. 4. Biluxury Giới thiệu Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.