QC Top 4 địa chỉ mua hộp cơm Komasu ở Hà Nội uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuong6, 16/11/16.

  1. thuong6 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Top 4 địa chỉ mua hộp cơm hâm nóng komasu ở Hà Nội uy tín
    Hộp cơm Komasu là dòng hộp cơm hâm nóng điện được sản xuất bằng công nghệ cao rất tiện tích cho người đi làm, học sinh. Đây là sản phẩm bảo quản thực phẩm được ưa chuộng hiện nay. Hộp cơm Komasu phù hợp cho 1 người ăn, có chức năng hâm nóng giữ nhiệt lâu. Hiện tại được bày bán nhiều trên thị trường. Nhưng để tìm được sản phẩm đảm bảo chất lượng thì không phải chuyện đơn giản. Duwois đây, Komasu sẽ tư vấn cho khách hàng 4 địa chỉ cung cấp hộp cơm Komasu đảm bảo chất lượng.
    [​IMG]
    Top 4 địa chỉ mua hộp cơm Komasu ở Hà Nội uy tín
    1. Hộp cơm giữ nhiệt inox Siêu thị điện máy Picos
    Siêu thị điện máy Picos được biết đến là siêu thị điện máy lớn nhất nhì Hà Nội. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm điện tử, đồ điện dân dụng uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Với sản phẩm Komasu, chúng tôi cũng ký kết được hợp đồng và trở thành nhà phân phối hộp cơm Komasu đến siêu thị Picos.

    Chính vì vậy, siêu thị Picos sẽ là 1 trong 4 địa chỉ cung cấp sản phẩm hộp cơm Komasu đảm bảo chất lượng nhất cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Với sự phân bố các cơ sở ở khắp nơi trên thành phố chúng tôi tin rằng Picos không chỉ là địa chỉ an toàn là còn là địa chỉ thuận lợi cho khách hàng đến mua như: Picos Xuân Thủy, Picos Nguyễn Trãi…

    1. Siêu thị điện máy Trần Anh
    Như khách hàng cũng biết, tốc độ phân phối chi nhánh, cơ sở siêu thị của Trần Anh dường như còn vượt xa cả siêu thị điện máy Picos và sản phẩm hộp cơm Komasu cũng được chúng tôi trưng bày và phân phối tại địa chỉ này. Cũng giống như Picos, Trần Anh cũng là siêu thị điện máy uy tín có thể đáp ứng như cầu mua sắm sản phẩm hộp cơm chất lượng cao Komasu. Đến đây mua sắn khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên.

    Thêm nữa, ở đây còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, Vì thế nếu khách hàng ưng ý sản phẩm hộp cơm Komasu của chúng tôi thì có thể đến địa chỉ này để tìm mua hoặc cũng có thể đến đây để tìm hiều thông tin và so sánh trực tiếp với các sản phẩm khác.

    1. Phố Huế
    Nếu các bạn là người quan tâm đến dòng sản phẩm hộp cơm cắm điện komasu thì chắc chắn sẽ biết rằng Phố Huế là địa chỉ cung cấp sản phẩm hộp cơm Komasu chính hãng lớn nhất Hà Nội hiện nay.

    Đây không chỉ là địa chỉ mau hàng mà đây còn là trung tâm bảo hành của Komasu. Sau khi khách hàng mua hàng về sử dụng nếu có bất kỳ trục trặc gì thì có thể đến trung tâm tư vấn để nhận được tư vấn và bảo hành sản phẩm của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận bảo hành mọi vấn đề trục trặc từ sản phẩm Komasu nhưng phải là phải sản phẩm mua tại các siêu thị phân phối của chúng tôi và có giấy bảo hành hợp lệ.

    1. Siêu thị gia đình
    Ngoài các trung tâm điện máy uy tín nhất Hà Nội khách hàng có thể mua sản phẩm hộp cơm điện Komasu tại sieuthigiadinh đây cũng một kênh phân phối mà Komasu thường xuyên hộp tác để gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Nếu khách hàng để ý một chút, dòng sản phẩm chính hãng của chúng tôi luôn được phân phối tại những địa chỉ tin cậy để tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng. Nhưng chúng tôi cũng phải lưu ý một chút đến khách hàng là sản phẩm hộp cơm Komasu được bán tại siêu thị Trần Anh, siêu thị Picos hay Phố Huế đều có giá đắt hơn khoảng 390.000 đồng bởi tại các địa điểm này có hỗ trợ vận chuyển, đồng thời cũng có cung cấp mua online chỉ với giá 360.000 đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này