QC Top 3 máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 22/4/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Máy hút bụi công nghiệp là các thiết bị hút bụi có cồn suất lớn thường xuất hiện ở các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ vệ sinh, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, sân bay,... Sử dụng máy hút bụi công nghiệp mang lại nhiều hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian do đó hiện nay máy hút bụi được tiêu thụ ngày càng nhiều tại Việt Nam. Vậy loại máy hút bụi công nghiệp nào bán chạy nhất hiện nay, cùng điểm tên ngay sau đây nhé.

    [​IMG]

    1. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean
    HiClean là nhãn hiệu chuyên cung ứng những dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn của Thái Lan với những sản phẩm rất được dùng phổ biến tại phổ biến nước châu Âu, châu Á, châu Mĩ. máy hút bụi công nghiệp hiclean có công suất trung bình trong khoảng từ 1200W tới 3600W thích hợp cho việc hút bụi ở những khu vực có dung tích khoảng 500-1500 m2 như văn phòng, công ty, khách sạn, những cơ sở y tế...

    phần lớn các sản phẩm máy hút bụi công suất cao của HiClean đều có cả tính năng hút bụi khô và bụi ướt đáp ứng được nhu cầu phong phú của người hoạt động. Không những thế, chi phí của các sản phẩm máy hút bụi hiclean trung bình từ 3 tới 5 triệu phù hợp với túi tiền của đại đông đảo người tiêu sử dụng.

    2. Máy hút bụi công suất cao Sancos
    Sancos là hãng chuyên chế tạo máy hút bụi công nghiệp công suất lớn chất lượng nức danh của Đài Loan. máy hút bụi công nghiệp tại hà nội Sancos có công suất hút bụi lớn, thường được sử dụng tại những cơ sở cung cấp những dịch vụ vệ sinh công nghiệp do có bề ngoài gọn nhẹ, dễ dàng vận hành và di chuyển. Đặc điểm vượt trội của máy hút bụi Sancos là khả năng chống ồn và hạn chế tiếng ồn đến mức tối thiểu cực kỳ phù hợp chuyên dùng các khu vực nhược điểm tiếng ồn như trường học, bệnh viện, khách sạn, văn phòng siêu thị,...

    So với dòng máy hút bụi trên thì máy hút bụi công suất lớn Sancos có giá ở mức trung bình cao, trong khoảng từ 6 tới 8 triệu.

    3. Máy hút bụi công nghiệp tại hà nội Karcher
    nếu bạn là người tiêu dùng có buộc phải cao, chỉ tin dùng những sản phẩm công nghiệp được sản xuất theo tiêu chuẩn khoa học tiên tiến của châu u thì máy hút bụi nhà xưởng Karcher chính là sản phẩm bạn đang sắm kiếm. Karcher là nhãn hàng của Đức chuyên phân phối những mẫu máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, xí nghiệp để hút những mẫu hóa chất và bụi bẩn công nghiệp khó làm sạch nhất như: chất thải amimăng, chất thải chì, bụi sắt, bụi vải, bụi gỗ, bụi phanh, chất thải phòng thí nghiệm,...

    máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Karcher có thiết kế tinh tế và sang trọng với hai màu vàng, đen. Máy hút bụi Karcher được tích hợp phổ biến tính năng như tự động rung làm sạch tầng lọc, có diện tích thùng cất bụi lớn, có bộ lọc hepa hút và làm sạch bụi bẩn có trong không khí trong phòng. Do có rộng rãi tính năng và được cung ứng theo tiêu chuẩn châu u bắt buộc máy hút bụi đa năng Karcher có giá khá cao, trung bình từ 8 đến 13 triệu.

    Ngoài ra còn có một số thương hiệu sản xuất máy hút bụi công nghiệp công suất lớn chất lượng khác như: máy hút bụi công nghiệp Fujihaia,Euro Mac, Clean Tech, Hitech,... được đánh giá cao về chất lượng và có mức giá thành rất phù hợp với túi tiền của người Việt bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn đấy nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này