QC Top 3 loại nước tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chungseo1, 19/10/21.

  1. chungseo1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Top 3 loại nước tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết
    Với người trưởng thành, nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể. Chính vì vậy, việc lựa chọn loại nước tốt cho sức khỏe vô cùng quan trọng. Ngoài việc hạn chế các loại nước gây hại, nước có gas, nước bẩn… thì bạn cũng nên tìm kiếm những loại nước có thể hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Dưới đây là một số loại nước mà Layer Fresh tin rằng sẽ giúp chúng ta có được một cơ thể khỏe mạnh mà không cần dùng đến bất kỳ loại nước bổ nào khác.
    Trước khi đến với thông tin các loại nước tốt cho cơ thể thì chúng ta cùng điểm lại tầm quan trọng của nước đối với sức khỏe con người. Từ đó nhận định các loại nước phù hợp với cơ thể.
    Tầm quan trọng của nước đối với con người
    Theo nghiên cứu, nước chiếm khoảng 70 – 80% trọng lượng cơ thể người. Chúng tham gia vào mọi quá trình trao đổi chất, giúp bôi trơn các cơ, tạo thành dung môi vận chuyển sinh dưỡng khắp cơ thể. Nếu thiếu nước, đồng nghĩa với việc chúng ta cách cái chết không còn xa.
    Nước là dung môi hòa tan các chất dinh dưỡng, giúp vận chuyển các chất này đi khắp cơ thể. Nó tham gia vào quá trình hấp thụ cùng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng để đi nuôi cơ thể. Nếu mất nước, cơ chế này sẽ dần bị tạm dừng, cơ thể suy nhược, cuối cùng là tử vong.
    Xem thêm:
    cho thuê máy lọc nước chung cư
    5 cách kiểm tra nước sạch đơn giản cho gia đình bạn
    Có nên dùng nước ion kiềm để tưới cây không?
    Nước là một thành phần cấu tạo nên toàn bộ cơ quan trong cơ thể như: 85% của não, 92% của máu, 75% các bắp thịt và cơ, 95% dịch dạ dày, 22% trong xương…
    Nước có tác dụng bôi trơn cho các khớp cơ, giúp chúng ta dễ dàng vận động. Chúng cũng đóng góp vai trò rất lớn trong việc loại bỏ chất độc, chất thải ra ngoài cơ thể. Đồng thời điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với toàn bộ quá trình trao đổi chất khác.
    Cuối cùng, nước có vai trò vô cùng quan trọng với vẻ ngoài của chúng ta. Nếu bạn trong tình trạng thiếu nước, tóc sẽ bị khô xơ chẻ ngọn. Làn da sẽ dần đen sạm, nhiều nếp nhăn và già đi nhanh chóng. Chính vì vậy, để giữ một cơ thể khỏe mạnh, chúng ta cần những nguồn nước thực sự tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Hệ quả của việc sử dụng nước độc hại nạp vào cơ thể
    Nước quan trọng như vậy, nhưng nếu bạn sử dụng những nguồn nước không lành mạnh như: nước ô nhiễm, nước có cồn, nước có gas… Thì chuyện gì sẽ xảy ra? Câu trả lời ở ngay đây:
    Nước có cồn (rượu, bia…): Khiến cho cơ thể bị rối loạn, gây giảm trí nhớ, viêm loét dạ dày, ảnh hưởng đến gan và thận, thậm chí dẫn đến bệnh ung thư gan… Nếu uống nhiều nước có cồn, cơ thể bạn sẽ dần dần bị suy kiệt, dù chữa khỏi cũng sẽ để lại di chứng.
    Nước ngọt, nước có gas: Đây là loại nước bị coi như chất độc đối với sức khỏe con người. Bởi chỉ cần bạn uống một lượng nhỏ nước ngọt, nước có gas thì cũng đã khiến cho độ pH trong cơ thể bị mất cân bằng. Khiến cho lượng axit tăng lên, tạo thành tiền đề cho các bệnh về dạ dày, thận, thậm chí là ung thư.
    Nguồn nước ô nhiễm: Nguồn nước ô nhiễm được chia thành nhiều loại, nhưng nhìn chung nó đều sẽ gây hại ở mức độ nhất định với cơ thể. Đã có rất nhiều ca tử vong trên thế giới xảy ra chỉ vì người dân phải sử dụng nước ô nhiễm có nồng độ chất độc, ký sinh trùng cao.
    Trước khi tìm hiểu về những loại nước tốt cho sức khỏe thì bạn nên loại ngay các loại nước trên ra khỏi cuộc sống. Đây là bước đầu tiên để có được sức khỏe dồi dào.
    Top 3 loại nước tốt cho sức khỏe mà bạn nên biết
    Sau khi đã tìm hiểu tầm quan trọng của nước cũng như những loại nước gây hại thì chúng ta sẽ tìm đến 3 loại nước thần kỳ giúp nuôi dưỡng cơ thể. Đây đều là những nguồn nước tốt cho sức khỏe, nên được tận dụng trong chế độ ăn uống sinh hoạt của các bạn.
    Nước điện giải ion kiềm
    Đứng đầu danh sách nước tốt cho sức khỏe chắc chắn phải kể đến nước ion điện giải ion kiềm. Đây là một loại nước được phát hiện đầu tiên tại Nhật, là một trong các yếu tố giúp đất nước hoa anh đào có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư thấp nhất thế giới. Loại nước này được tạo ra chủ yếu nhờ công nghệ điện phân nước và vi khoáng, từ đó tạo ra ion OH- và khí hydrogen. Khi uống nước ion kiềm, độ pH trong cơ thể sẽ được cân bằng nhờ ion OH- và khí hydrogen sẽ ngăn chặn các gốc tự do tạo thành lá chắn chống các bệnh ung thư…
    Sữa tươi tiệt trùng
    Sữa tươi tiệt trùng là một loại nước tốt cho sức khỏe đã vô cùng quen thuộc với chúng ta từ trước tới nay. Chúng chứa các carbohydrate phức hợp, canxi, protein… giúp chúng ta bổ sung nhiều dinh dưỡng mà không cần lo lắng đến các vấn đề về căn nặng. Do đã được tiệt trùng nhờ công nghệ nhiệt nên loại sữa này hoàn toàn không có các vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Đồng thời, do thời gian xử lý nhiệt ngắn nên các chất dinh dưỡng và vitamin vẫn còn tồn tại trong nước, nuôi dưỡng cơ thể.
    Sữa đậu nành
    Với tín đồ ăn chay hay chị em phụ nữ thì sữa đậu nành chắc hẳn không phải thứ đồ uống xa lạ gì. Chúng có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong cải thiện sức khỏe và sắp đẹp cho chúng ta. Sữa đậu nành giúp chống oxi hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa trong cơ thể. Bản thân đậu nành cũng có chứa các vi chất protein, canxi, vitamin không khác gì so với sữa động vật. Là một nguồn nước tốt vô cùng quý báu của loài người. Hơn nữa, theo một nghiên cứu mới nhất, sữa đậu nành nguyên chất còn có khả năng phòng ngừa ung thư. Có thể nói đây là một trong những loại nước tốt cho sức khỏe mà chúng ta vô cùng cần đến hiện nay.
    Ngoài ra còn rất nhiều loại nước tốt khác mà bạn nên biết để có được cơ thể tràn đầy năng lượng. Tránh các nguy cơ gây bệnh hại như: nước trà xanh, nước dừa, nước ép hoa quả…
    Uống nước thôi vẫn chưa đủ, chọn đúng loại nước cho cơ thể mới là lựa chọn hàng đầu của chúng ta trước các nguy cơ do ô nhiễm môi trường gây ra. Hãy cùng Layer Fresh cải thiện nguồn nước sạch gia đình với dịch vụ cho thuê máy lọc nước ion kiềm hàng đầu qua HOTLINE: 024-9999-3838.
     
    #1

Chia sẻ trang này