QC Top 2 loại sữa Nhật Bản tăng chiều cao cho trẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 15/4/20.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Khi nói đến sữa Nhật phát triển chiều cao ở trẻ, mẹ thường nghĩ tới sữa Meiji vàsữa Morinaga. Vậy thực hư tác dụng và thành phần của 2 loại sữa như thế nào, hãy cùng mesuabim,com theo dõi ngay bài viết dưới đây!


    Sữa Meiji

    [​IMG]


    Sữa Meiji là một thương hiệu mà me không nên bỏ qua khi nhắc đến sữa phát triển chiều cao của Nhật. Với lịch sửa hơn 100 năm hình thành, đây được xem là dòng sản phẩm được nhiều nước quốc gia trên thế giới tin tưởng trong đó có Viêt Nam.


    Sữa Meiji có vị gần giống với sửa mẹ, có vị ngọt mang đến trải nghiệm tốt nhất cho trẻ. Không những thế đây là dòng sữa thanh mát, tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé do hàm lượng FOS cao.


    Ngoài ra các loại axit béo, protein, đường có trong sữa rất dễ tiêu hóa, hấp thụ nhanh để thúc đẩy quá trình hấp thụ, chuyển hóa dưỡng chất có trong sữa ngăn ngừa tình trạng đầy hơi, táo bón.


    Hàm lượng DHA, ARA kết hợp với các thành phần dinh dưỡng như choline, omega3, taurine, omega 6 đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện và phát triển trí não của bép giúp nâng cao thị lực và giúp bé thông minh hơn.


    Hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ nhờ thành phần canxi kết hợp với vitamin D3 cùng các khoáng chất thiết yếu như phốt pho, magie.. giúp hệ xương chắc khỏe để bé đạt được chiều cao lý tưởng nhất.


    Ngoài ra, trong sữa Meiji còn có gần 10 loại vitamin kết hợp với các chất béo, protein, enzyme hỗ trợ sức khỏe tối ưu và giúp bé phát triển toàn diện, nâng cao hệ miễn dịch, ức chế sự xâm nhập cũng như tấn công của các loại vi khuẩn gây hại.

    Xem thêm: Top 10 loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi


    Sữa Morinaga


    Sữa Morinaga là sản phẩm có nhiều ưu điểm phù hợp với việc phát triển chiều cao của trẻ hiện nay. Với vị ngọt, thành phần sữa gần giống với trẻ phù hợp với trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Sữa được mệnh danh là dòng sữa rau bởi vì có hàm lượng chất xơ cao do mát và không gây ra hiện tượng táo bón.


    Morinaga cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như vitamin A, B, C, K, E cùng các nguyên tố khác như Magie, Canxi, chất đạm, chất béo đáp ứng đầy đủ về nhu cầu năng lượng lẫn dưỡng chất mỗi ngày từ đó giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.


    Hàm lượng canxi được chiết xuất từ cây dền cơm, vitamin D từ gan cá giúp tăng khả năng hấp thu ở trẻ lớn hơn so với những loại sữa thông thường khác tới 50%.


    Sữa mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất nhờ thành phần lactofferin chiếm 25% trong sữa son , giúp hệ miễn dịch ở trẻ hình thành và phát triển tối ưu nhất.


    Thành phần DHA, Choiline, Taurin, axit Folic.. cao sẽ giúp bé yêu phát triển trí não một cách tối ưu, nhanh nhẹn và thông minh hơn mỗi ngày.


    Trên đây là chia sẻ về thành phần cũng như tác dụng của sữa Meiji và Sữa Morinaga. Hi vọng với những thông tin của mesuabim.com ở trên sẽ giúp mẹ có thêm cái nhìn khách quan hơn trọng việc lựa chọn sữa Nhật cho con trẻ để giúp bé tăng trưởng chiều cao và phát triển một cách toàn diện nhất!
     
    #1

Chia sẻ trang này