QC Top 10 danh thủ trở thành HLV tại CLB cũ: "Siêu dự bị" M.U, "Người không phổi" Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 19/2/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Cựu tiền đạo Lazio, Simone Inzaghi hiện đã trở thành HLV của đội bóng Thủ đô và ông vừa giúp "Đại bàng xanh" ghi tên mình vào vòng knock-out của Champions League.

    Xem thêm: Kèo chấp 1/4, Kèo chấp 0.25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp đồng banh nửa trái - NHÀ CÁI 247 - NHACAIUYTIN247
    Nhạc trưởng hào hoa một thời của bóng đá Italia, Andrea Pirlo hiện đang đảm trách công việc HLV trưởng tại Juventus, CLB ông từng ghi dấu ấn đậm nét trong chặng đường cuối sự nghiệp.

    [​IMG]
    Trước khi trở thành HLV Bayern Munich và giúp Hùm xám giành cú ăn 3 mùa trước, Hansi Flick từng có 5 năm thi đấu trong vai trò tiền vệ ở CLB xứ Bavaria.

    [​IMG]
    Trong quá khứ, Mauricio Pochettino từng là thủ quân của PSG và hiện tại, ông đã trở lại để đảm nhận vai trò thuyền trưởng của đại diện Thủ đô nước Pháp.

    [​IMG]
    HLV hiện tại của Atletico Madrid, Diego Simeone từng nổi danh là một tiền vệ trụ máu lửa trong màu áo Rojiblancos.

    [​IMG]
    Không chỉ là một huyền thoại trên cương vị cầu thủ, Zinedine Zidane cũng là một "tượng đài sống" của Real Madrid khi chuyển sang làm HLV với thành tích 3 năm liên tiếp vô địch Champions League cùng "Kền kền trắng".

    [​IMG]
    Trong quá khứ, Ronald Koeman chính là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử Barcelona, tuy nhiên khi chuyển sang làm HLV, ông đang gặp ít nhiều khó khăn tại CLB xứ Catalunya.

    [​IMG]
    Thuyền trưởng của Arsenal, Mikel Arteta là một tiền vệ trung tâm nổi danh khi khoác áo Arsenal và ông cũng từng giữ băng đội trưởng của Pháo thủ.

    [​IMG]
    Lúc còn thi đấu, Ole Gunnar Solskjaer được mệnh danh là "siêu dự bị" của Man United và khi trở thành HLV, ông đang đứng trước cơ hội dẫn dắt Quỷ đỏ chinh phục danh hiệu EPL năm nay.

    [​IMG]
    Là huyền thoại ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Chelsea, "Người không phổi" Frank Lampard hiện tại đang gặp không ít khó khăn khi đảm nhận cương vị HLV tại CLB Tây London, đặc biệt khi The Blues đang có những kết quả không như kỳ vọng.

    [​IMG]
    Top 10 danh thủ nay đã trở thành HLV tại chính CLB cũ. Photo: Football Arena.

    Solskjaer: Chúng tôi là một trong những đội ổn định nhất ở Premier League
    Đăng Huy | 20:15 12/01/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này