Chia sẻ Tool kéo view, kéo like Tiktok 2022

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi phucecpro, 9/2/22.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Với độ phổ biến, mức độ lan toả nhanh chóng, tiktok ngày càng được giới trẻ yêu thích. Không chỉ vậy, các trào lưu, hot trend cũng thu hút người xem nhanh chóng. Hãy cùng Ninja tìm hiểu các trend tiktok 2021 qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Trend tiktok là gì?
    Trend tiktok được hiểu đơn giản là những trào lưu được nhiều người sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Các trào lưu này thường được bắt nguồn từ những tài khoản khác nhau nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Sau đó mọi người cover lại hoặc biến tấu, từ đó thu hút người xem.

    2. Cách bắt trend tiktok
    [​IMG]
    Trend tiktok mới nhất là trào lưu được nhiều người áp dụng

    Một số cách bắt trend tiktok 2021, bạn nên tham khảo:

    • Làm video dựa trên những gì người dùng quan tâm.
    • Cập nhật thông tin trên các kênh mạng xã hội hay những video được đăng tải trên tiktok
    • Sử dụng những hot trend thịnh hành
    • Sáng tạo video theo một đoạn nhạc hay những lời phim được người xem yêu thích.
    • Tìm kiếm những video lên xu hướng ở trang chủ tiktok
    3. Các trend tiktok 2021
    3.1. Thử thách son môi
    Hot trend nổi đình nổi đám 2021 không thể không nhắc tới “ Thử thách son môi”. Đây là trào lưu để phái nữ khoe trọn xương quai xanh quyến rũ của mình. Ai cũng biết xương quai xanh là một trong những điểm hấp dẫn ở mọi cô gái. Để thực hiện video này, bạn chỉ cần đặt son môi lên xương quai xanh của mình. Đừng quên tạo dáng quyến rũ, se xy đến đối phương nhé.

    3.2. Trend tik tok “ Nhảy trên khung trung”
    Một trong những trào lưu hài hước thu hút sự quan tâm của giới trẻ trong đầu tháng 8 vừa qua. Clip ghi lại khoảnh khắc bạn nhảy trên khung trung không ngừng với nét diễn vô cùng đáng yêu. Một số bạn còn làm phong phú video của mình khi sử dụng đạo cụ như cây chổi hoá thân thành diễn viên trong Harry Potter.

    [​IMG]
    Hot trend 2021 – Nhảy lên khung trung

    >>> Xem thêm: Kịch bản livestream mỹ phẩm thu hút người xem chốt đơn mỏi tay

    3.3. Vũ điệu nhảy lơ lửng
    Trend tiktok 2021 bạn không nên bỏ qua “ Vũ điệu nhảy lơ lửng” được nhiều người hưởng ứng đặc biệt là các diễn viên,ca sĩ. Hot trend này cũng được nhà đài VTV sử dụng trong bảng tin của mình. Với nền nhạc sôi động “ You know I’ll get”. Để thực hiện trào lưu này, bạn chỉ cần một khoảng không gian rộng rãi kết hợp với sức bền dẻo dai là đã thực hiện thành công thử thách này rồi đó.

    3.4. Trend biến hình vượt thời gian
    “ Biến hình vượt thời gian” là một trong những trend tiktok được nhiều người hưởng ứng. Với cách biến hình vượt thời gian từ bé đến khi trưởng thành, khoe sự dậy thì thành công. Đây là dịp để bạn khoe những bức ảnh thơ ấu đến với mọi người.

    Để thực hiện hot trend 2021 này cực kỳ đơn giản: Bạn hãy lựa chọn tấm ảnh hồi nhỏ, sau đó tạo dáng, biểu cảm giống bức ảnh ban đầu. Như vậy là bạn đã xong một video theo trend nhanh chóng, hiệu quả. Đừng bỏ qua trend tiktok này bạn nhé.

    [​IMG]
    Trào lưu biến hình vượt thời gian thu hút người xem

    >>> Bạn tham khảo: Top 8 phần mềm quảng cáo tiktok hiệu quả 2021

    3.5. Tình bạn diệu kỳ
    Mỗi lần lướt tiktok có phải bạn thường bắt gặp giai điệu “ Ta đã ở bên nhau những năm tháng nhọc nhằn” hay “ Mãi bên nhau bạn nhớ”. Đây là những câu hát có trong bài “ Tình bạn diệu kỳ” với nhịp điệu bắt tai. Được nhiều giới trẻ cover lại hoặc thực hiện một vài động tác nhảy trên nền nhạc này. Bài hát này cũng nhận được sự yêu thích của giới trẻ chia sẻ rộng khắp mạng xã hội như: facebook, instagram,…

    3.6. Bắt trend tiktok 2021 “ Ở nhà cũng phải đẹp”
    Trend tiktok không thể bỏ qua “ Ở nhà cũng phải đẹp”, đây là cách để troll lại những câu nói vô tâm của các ông chồng như” Sao nhìn em nhếch thể” , “ Ở nhà chăm con thôi nhìn em luộm thuộm quả”,…


    Để đáp lại những câu nói đó, các chị em tạo ra trend cho riêng mình” Ở nhà cũng phải đẹp”:

    • Mặc váy xinh để đi vứt rác.
    • Trang điểm phấn son rồi đi ngủ…
    3.7. Nhắm mắt trọn đồ
    Trào lưu nhắm mắt chọn đồ không còn xa lạ với những người chơi tiktok. Để thực hiện video này, bạn cần một người đồng hành, quần áo,…Sau đó, bạn ngồi chính giữa, chọn đồ bên trái hoặc bên phải. Cuối cùng bạn phải mặc lên người những bộ đồ mà mình lựa chọn trước đó. Là một trong những hot trend khiến người tham gia dở khóc dở cười với những set đồ được phối do chính người chơi lựa chọn. Tuy nhiên vẫn thu hút được đông đảo người xem.

    3.8. Trend tiktok 2021 “ Rồi tới luôn”
    Một bài hát bắt tai, được lan truyền nhiều trên mạng xã hội – “ Rồi tới luôn”. Đây là một giai điệu miền tây, có nhiều biến tấu trong nhịp điệu. Để thực hiện hot trend này, bạn chỉ cần feel theo nhạc và nhảy những điệu nhảy do chính mình sáng tạo là đã tạo nên video có sức viral và hấp dẫn người xem rồi.


    Trên đây là những hot trend tiktok 2021 được nhiều người sử dụng. Để tăng follow, tương tác, xây dựng kênh tik tok thu hút triệu người xem nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bạn nên kết hợp sử dụng phần mềm tăng follow tiktok 2021. Giải pháp marketing giúp bạn tăng share, tym hiệu quả.
     
    #1
  2. john480 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/22
  3. khanhnd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ổn ko anh em
     
    #3

Chia sẻ trang này